CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

King Ultimate - Phiên bản đỉnh cao gia nhập BST PUMA “Pursuit Pack”

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack”

"Muộn còn hơn không bao giờ" - King Ultimate, phiên bản giày đỉnh cao của PUMA, đã chính thức gia nhập vào bộ sưu tập PUMA Pursuit Pack cùng với Future Ultimate và Ultra Ultimate. Pursuit Pack là bộ sưu tập giày đá bóng đến từ thương hiệu PUMA, được ra mắt vào cuối tháng Ba năm nay. Với phiên bản ra mắt muộn này thì bộ sưu tập Pursuit đã đủ ba siêu phẩm giày đá bóng đỉnh cao: King Ultimate, Future UltimateUltra Ultimate, mỗi mẫu giày đều mang một phong cách thiết kế riêng biệt và độc đáo.

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 1

Giới thiệu phiên bản giày đá banh Puma King Ultimate - Pursuit Pack 

Sau gần một tháng, giày đá banh Puma King Ultimate cuối cùng cũng đã chào sân trong thiết kế màu "Puma White/Puma Black/Fast Yellow/Electric Peppermint" ấn tượng. Phiên bản mới này giữ nguyên nền trắng tinh khiết và thay đổi chủ yếu ở họa tiết đường sọc và các khối hình học bên hai bên giày, tạo nên một diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn.

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 2

Giày đá banh Puma King Ultimate trong Pursuit Pack không chỉ dành riêng cho phái mạnh, mà còn có phiên bản giày dành cho phái nữ, minh chứng cho sự ủng hộ đầy quyết tâm của PUMA dành cho bóng đá nữ.

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 3

Công nghệ phiên bản giày đá banh Puma King Ultimate - Pursuit Pack 

Điểm đột phá lớn nhất của giày đá banh King Ultimate chính là sự thay đổi về chất liệu. Trong hơn nửa thế kỷ tồn tại, giày King luôn được biết đến với chất liệu da K, tuy nhiên, phiên bản mới này đã thay thế da K bằng chất liệu K-Better - một loại chất liệu thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất tốt hơn.

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 4

- K-Better được sản xuất từ chất liệu tái chế của các sản phẩm công nghiệp, vừa giúp giảm thiểu chất thải vừa mang lại hiệu quả cao. Chất liệu này có cấu trúc tổng hợp, không phải từ động vật, nhưng vẫn giữ được độ mềm mại như da K. Hơn nữa, K-Better mỏng hơn 30%, co giãn gấp đôi, đảm bảo độ ôm sát chân hơn và bền hơn 10 lần so với chất liệu truyền thống.

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 5

- Cổ giày dệt kim đảm bảo sự thoải mái khi mang, kết hợp dây giày giúp cố định form giày tốt hiệu quả kể cả chạy ở cường độ cao.

- Đinh tán hình nón được thiết kế để tạo độ bám sân tối ưu, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các pha xoạc và xoay người nhanh chóng.

Lời kết: Giày đá banh King Ultimate - viên ngọc mới của BST PUMA Pursuit Pack, đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể về thiết kế, chất liệu và công nghệ. Những thay đổi đột phá đã tạo nên một sản phẩm chất lượng vượt trội, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người chơi bóng đá. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự đặc biệt của King Ultimate để thấy được sức mạnh của silo ngôi vương trên sân cỏ của nhà Báo Đức này nhé!

>> Xem thêm mẫu giày bóng đá Puma khác tại Neymarsport

Giày đá banh Puma King Ultimate trong BST PUMA “Pursuit Pack” - 6

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47