CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

KHÁM PHÁ GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI

Tin tức - LONG NANI

Nike mới đây vừa tiết lộ một phiên bản giày đá banh hoàn toàn mới và độc đáo - Tiempo Legend 10 SE. Phiên bản này không chỉ có màu vàng đặc biệt mà còn sở hữu công nghệ mang lại tính năng hiện đại. Những hình ảnh đầu tiên của đôi giày Tiempo 10 SE đã chính thức được công bố, tạo nên sự tò mò không nhỏ trong cho những tín đồ yêu thích giày thể thao nhà Nike. Vậy silo này có gì đặc biệt, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây!

GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI

Nguồn: Footy Headlines

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG CỦA MẪU GIÀY ĐÁ BANH TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE

Màu sắc chủ đạo của phiên bản Tiempo lần này là Metallic Gold Silk/Metallic Gold Coin/Black. Không chỉ giữ nguyên tông màu vàng lấp lánh, mẫu giày bóng đá Nike Tiempo Legend 10 'Double Gold' SE còn được các nghệ nhân sáng tạo của thương hiệu Nike đầu tư và sử dụng tinh tế màu sắc bằng việc hòa quyện hai màu sắc vàng kim khác nhau kết hợp cùng các màu đen, trắng làm điểm nhấn hòi hòa, tạo cảm giác tối giản nhưng vô cùng độc đáo.

Hơn thế nữa, điểm nhấn của thiết kế Nike Tiempo Legend 10 'Double Gold' SE chính là đế giày kim loại, màu sắc chuyển từ màu đen huyền bí sang màu vàng lấp lánh, tạo nên sự pha trộn màu sắc thú vị và cuốn hút.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI - 01

Nguồn: Footy Headlines

CÔNG NGHỆ ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE

Đôi giày Nike 'Double Gold' Tiempo Legend X không chỉ nổi bật về đồ họa màu sắc mà còn sở hữu những công nghệ hiện đại. Đặc điểm nổi trội nhất là silo này là không sử dụng da Kangaroo mà thay vào đó là chất liệu tổng hợp chỉ có ở Nike - hiệu quả mang lại được đánh giá tốt hơn so với da Kangaroo.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI - 02

Nguồn: Footy Headlines

Với ưu điểm nhẹ hơn bất kỳ dòng giày Nike Tiempo nào được ra mắt trước đây, Nike 'Double Gold' Tiempo Legend X sử dụng các đường nổi thay vì các miếng đệm dày để tối ưu trọng lượng của giày. Ngoài ra, công nghệ Microdots được Nike dùng nhằm tăng cường hơn cho các vùng tiếp xúc bóng, kết hợp với đế giày có các đinh hình dạng khác nhau, đảm bảo hỗ trợ tối đa nhất cho quá trình di chuyển và tăng tốc trên sân.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI - 03

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ chất liệu Flyknit được sử dụng xung quanh mắt cá chân, hỗ trợ tạo cảm giác thoải mái tốt nhất cho người chơi khi cần phải thi đầu thời gian dài trên sân.

Lời kết: Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng cho các phiên bản giày đá banh, Nike luôn biết cách khiến các tín đồ đam mê giày đá bóng phải bất ngờ. Với phiên bản giày đá banh 'Double Gold' Tiempo Legend đặc biệt này, Nike đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế giày thể thao. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem Nike sẽ mang đến điều gì thú vị mới lạ hơn trong tương lai nhé!

GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 10 'DOUBLE GOLD' SE THẾ HỆ MỚI - 04

Nguồn: Footy Headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47