CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Phiên bản giày đá bóng Predator giới hạn mới chính thức lộ diện dành riêng cho Pogba

Tin tức - LONG NANI

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba

Paul Pogba là một tiền vệ đầy tài năng và đang trên con đường chinh phục những danh hiệu lớn trong sự nghiệp bóng đá của riêng mình và anh cũng là một trong những gương mặt đại diện cho dòng giày cao cấp của adidas. Bước sang năm thứ 7 trong mối quan hệ hợp tác 10 năm  giữ Pogba và adidas, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt một bộ sưu tập bao gồm nhiều trang phục áo thi đấu và một phiên bản giày đá bóng adidas Predator Accuracy. Bạn có tò mò về thiết kế đang được đồn đoán là siêu phẩm dành riêng cho Pogba trong năm 2023 này không? Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay phiên bản thú vị này trong bài viết dưới đây!

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 1

Nguồn: Footy Headline

Giới thiệu giày đá bóng Adidas Predator Accuracy Pogba 2023

Phiên bản giày đá bóng Adidas Predator Accuracy của Pogba lần này được phối màu với 3 màu sắc chính Lucid Blue,Team Real Magenta và Core Black. So với những phiên bản được phát hành dành riêng cho Pogba trước đó, lần này giao diện đôi giày được thiết kế dưới dạng hiệu ứng đồ họa camo “ngụy trang” hiện đại đầy táo bạo, rất phù hợp đối với những người yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ và đậm chất bụi bặm. 

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 2

Trên nền họa tiết camo xanh đen, điểm nhấn của phiên bản lần này chính là logo của nhà ba sọc được làm nổi bật nhờ gam màu hồng.Màu sắc dưới mặt đế và đinh tán cũng được làm một cách sắc sảo, bắt mắt bằng việc kết hợp hài hòa giữa màu xanh và màu hồng. Giao diện đôi giày hoàn toàn được phối màu một cách hoàn hảo đảm bảo mang lại phiên bản đặc biệt nhất dành riêng cho tiền vệ Pogba.

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 3

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 4

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Adidas Predator Accuracy Pogba 2023

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng Adidas Predator Accuracy vẫn sở hữu những công nghệ vượt trội và hiện đại nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho đôi chân, đặc biệt giúp các cầu thủ tối ưu sức mạnh và độ chính xác cao để có thể tự tin tấn công bất cứ lúc nào.

- Phần upper được ứng dụng công nghệ HybridTouch kết hợp với chất liệu cao su với ưu điểm siêu nhẹ, siêu mềm, bề mặt có độ bám cao giúp người chơi kiểm soát đường bóng một cách hoàn hảo.

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 5

- Kết cấu vải dệt Primeknit sở hữu độ co dãn vượt trội, dẻo dai, giúp giữ được form giày đồng thời tạo sự thoải mái trong việc di chuyển trong thời gian dài trên sân.

- Mặt đế FaceFrame có tác dụng tạo lực kéo, được hoàn thiện hơn nhờ kết hợp với công nghệ Power Facet, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho đôi chân, tạo bước đệm mạnh mẽ cho những lần tăng tốc hoặc xoay chuyển ở những góc hẹp.

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 6

Lời kết: Nhìn vào phong cách thiết kế đồ họa màu sắc đầy táo bạo của phiên bản giày đá bóng Predator 2023 lần này, chúng ta càng khẳng định được rằng adidas đã và đang dần thành công trong việc sáng tạo ra những silo mang đậm chất riêng cho từng ngôi sao bóng đá đại diện thương hiệu của mình và lần này chính là dành cho tiền vệ người Pháp - Pogba. Bạn có suy nghĩ gì về đợt ra mắt phiên bản đặc biệt giới hạn này của adidas không? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport nhé!

adidas Predator Accuracy 2023 Pogba 7

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47