CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày đá bóng Messi | Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina - Phần 1

Tin tức - LONG NANI

Messi là một trong những ngôi sao hàng đầu, được săn đón bởi những gã khổng lồ về thể thao, những người đã đầu tư rất nhiều vào việc chế tạo ra những đôi giày xứng đáng với khả năng của anh ấy. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport điểm qua những đôi giày đá bóng gắn liền với sự nghiệp của Messi nhé !

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Messi đã đi những đôi giày đặc biệt trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình

Chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh của Messi gắn liền với giày đá bóng adidas Nemeziz trong những năm gần đây. Tuy nhiên ít ai biết được, đôi giày mà Messi mang đầu tiên chính là Nike Tiempo. 

Messi đã đi những đôi giày đặc biệt trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình

Cách đây 18 năm, vào ngày 16 tháng 10 năm 2003, số 10 huyền thoại đã có trận ra mắt cùng Barcelona trong trận giao hữu với Porto. 

Tại thời điểm đó, Messi đang thi đấu cùng Ronaldinho - cũng là một trong những ngôi sao lớn của Nike. Cầu thủ người Argentina được xem là truyền nhân của người Brazil ở xứ Catalunya.

Messi đã đi những đôi giày đặc biệt trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình

Dù Messi đã mang Nike vào những ngày đầu nhưng ngay sau đó adidas đã nhanh chóng hợp tác và kể từ đó đã đem đến nhiều đôi giày ấn tượng, với thiết kế độc đáo, đánh dấu nhiều thành tích và dấu ấn cá nhân đáng ngưỡng mộ dành riêng cho Messi. 

Giày đá banh adidas F50 TUNiT

Được phát hành ngay trước thềm World Cup 2006 tại Đức, đôi giày màu xanh dương tươi sáng này đã trở thành biểu tượng khi là một trong những đôi đầu tiên Messi mang khi trở thành người đại diện của adidas.

Giày đá banh adidas F50 TUNiT

Tốc độ, sự lắt léo và kỹ thuật chơi bóng của Messi hoàn toàn phù hợp với thiết kế mới có tên F50 của Adidas . Đôi giày được thiết kế dành cho những cầu thủ có phong cách chơi bóng đặc biệt đó. Một đôi giày được tối ưu với trọng lượng nhẹ để hỗ trợ Messi mong muốn chinh phục sân cỏ của Barcelona. 

Giày đá banh adidas F50 TUNiT

Đôi giày còn ghi điểm bởi phần dây buộc ẩn sau một chiếc lưỡi gà lớn nhằm gia tăng bề mặt tiếp xúc bóng. Tiếp bước từ những ‘kẻ săn mồi’ nổi tiếng, adidas còn thiết kế khởi động này với phần upper gợn sóng cho cảm giác bóng tối ưu. 

Giày đá banh adidas F50 TUNiT

Thật không may cho Messi, đôi giày đã không giúp anh tỏa sáng ở World Cup năm đó khi Argentina bị đội tuyển Đức loại trên chấm phạt đền, tuy nhiên F50 lại là đôi giày lại giúp đưa anh ta trở thành cầu thủ vĩ đại nhất hành tinh. Từ năm 2006 trở đi, anh ấy thường mang giày F50 TUNiT gặt hái những danh hiệu , và vươn mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Giày đá banh adidas F50 TUNiT

Giày đá banh Adidas F50i

Năm 2009 là khoảng thời gian vô cùng thành công đối với Messi khi anh giành được 3 chức vô địch ấn tượng cùng CLB Barcelona khi mang đôi giày adidas F50i màu xanh. 

Giày đá banh Adidas F50i

Kết thúc năm 2009 khi anh nhận Quả bóng vàng đầu tiên của mình, bước đầu cùng adidas tạo ra nhiều hơn những thiết kế signature dành cho những sự kiện lớn. 

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Khi Messi đang tiếp tục nổi lên như một hiện tượng trong làng bóng đá thì adidas cuối cùng cũng đã tạo nên đôi giày đặc biệt dành riêng cho "ngôi sao sáng nhất" của Barca tại thời điểm này, với một thiết kế mới mang đậm dấu ấn thương hiệu. 

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Messi chắc hẳn cũng cảm thấy phong cách F50 phù hợp với lối chơi của mình và gắn bó với người bạn đồng hành này ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau trong suốt một thập kỷ.

Một trong những phiên bản đáng nhớ nhất của dòng F50 là Adizero màu trắng/vàng được ra mắt vào năm 2012. Đôi giày được ra mắt để kỷ niệm một sự kiện vô cùng đặc biệt - tiền đạo người Argentina đã xuất sắc đạt được thành tích 3 lần giành Quả bóng vàng - Ballons d'Or wins (2009, 2010 và 2011). Ngoài ra, ở gót giày cũng thể hiện nổi bật logo cá nhân của Messi.

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Trước thềm World Cup 2014, ADIDAS đã chọn thực hiện một số thay đổi đối với đôi giày F50 đặc trưng của họ và tất nhiên Messi cũng vẫn là người quảng bá hình ảnh chính của phiên bản F50 này.

Thiết kế của F50 mới tại giải đấu nổi bật với gam màu trắng chủ đạo cùng các mảng đen và cam, tương tự như phong cách của quả bóng adidas Brazuca đang được sử dụng. 

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Khi đôi giày F50 đã trở thành chuẩn mực trong thế giới giày đá bóng, những người sản xuất buộc phải mày mò nhiều hơn để tạo ra những phiên bản mới, độc đáo đáp ứng mong đợi của người hâm mộ.

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Nhiều phiên bản khác nhau của giày Adizero đã liên tục xuất hiện trong suốt năm 2014. Thậm chí, Adidas còn sản xuất một thiết kế nhiều màu khá ấn tượng nhân dịp sinh nhật của Messi, sự kiện này cũng diễn ra trong World Cup ở Brazil.

Sau tất cả, Adizero F50 vẫn chính là dòng giày yêu thích của Messi. Tuy nhiên, anh chàng lại chọn nhưng phong cách màu đơn sắc monotone thay vì những phối màu cầu kỳ khác. 

Giày đá banh Adidas Messi 15 & Messi 16

Vào năm 2015, adidas đã tung ra một loạt giày hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Messi được đặt tên là 'Messi 15'. Adidas thường xuyên cập nhật nhiều phiên bản 'Messi 15' với nhiều màu sắc mới cho những dịp khác nhau.

Giày đá banh adidas F50 Adizero

Adidas đã đánh dấu sự kiện Messi giành được Quả bóng vàng thứ năm bằng cách giới thiệu một diện mạo mới màu bạch kim ấn tượng.

Trong suốt năm 2015 và đầu năm 2016, với tư cách là đại sứ thương hiệu, Messi đã mang 15 thiết kế khác nhau từ adidas.

Giày đá banh adidas F50 Adizero

15 đôi giày với 15 cá tính khác biệt. Cuối cùng, adidas và Messi đã chuyển sang phiên bản 'Messi 16' được ra mắt trong năm 2016 với vẻ ngoài bằng bạch kim sáng bóng khác biệt hơn hẳn.

Giày đá banh Adidas Messi 15 & Messi 16

Giống như phiên bản tiền nhiệm Messi 15, những đôi giày Messi 16 cũng được cập nhật thường xuyên, có một danh sách dài các màu sắc khác nhau và cầu thủ người Argentina thường luân phiên thay đổi, kết hợp chúng lại với nhau. 

Giày đá banh Adidas Messi 15 & Messi 16

Messi có thể mặc phong cách trang phục và mang giày với phối màu xanh lá cây, đen khi thi đấu cho Barca, nhưng lại ưu tiên phong cách màu bạc và xanh lam khi tham gia trận đấu đại diện cho quốc gia của anh ấy.

Lời kết: Cùng theo dõi phần 2 của câu chuyện này tại trang tin tức giày Neymarsport, những đôi giày được lấy cảm hứng từ cuộc sống, quê hương và gắn liền với con đường sự nghiệp của Messi cùng những phối màu ấn tượng nhé.

Theo dõi Tin Tức Giày trên NeymarSport.com để cập nhật những thông tin Giày đá banh chính hãng hot nhất nhé !

Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas Messi hot nhất tại đây

Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg