CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike chính thức ra mắt phiên bản Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ thế hệ thứ 6 mới

Tin tức - LONG NANI

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6

Lấy cảm hứng ngày lễ tình nhân 14/2, Nike chính thức cho ra mắt phiên bản Nike Mercurial Superfly Dream Speed rực rỡ thế hệ thứ 6. Và không nằm ngoài dự đoán, phiên bản Nike Mercurial Superfly ‘Dream Speed 6’ mới nhất này của nhà Nike đã chính thức được mang trên chân của ngôi sao tiền đạo người Pháp - Mbappe trong buổi tập luyện trên sân gần đây. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu xem silo Mercurial Dream Speed lần này có gì nổi bật hơn với các bản phối màu trước đó nhé!

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 1

Khám phá điểm đặc biệt của phiên bản giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ 6

Mang đậm ý nghĩa của ngày Valentine năm nay, phiên bản Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ 6 sở hữu những gam màu tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Cobalt Bliss/Black/Fuchsia là 3 gam màu được chọn lựa ra để tạo nên bản phối màu đầy độc đáo và thú vị. Tông màu, độ sáng được xử lý một cách hoàn hảo bằng kỹ thuật, tạo độ chuyển màu thú vị, bắt mắt.

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 3

 Thoáng nhìn qua giao diện này, có thể đoán được đồ họa của của những họa tiết trên phiên bản Nike Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ thứ 6 này mang hơi hướng trừu tượng, dễ dàng kích thích được sự tò mò và thu hút thị giác của người khác. Với thiết kế này hứa hẹn sẽ khiến các cầu thủ khi thi đấu trên sân sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 2

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ 6

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 4

Về mặt công nghệ, những phiên bản Nike Mercurial luôn được sở hữu những công nghệ giày hiện đại và tân tiến nhất của thương hiệu Nike. 

- Bộ đế Zoom Air nổi tiếng được coi là ‘signature’ của nhà Nike luôn được ưu tiên sử dụng nhờ ưu điểm hỗ trợ đàn hồi cực hiệu quả. Trong quá trình tăng tốc đôi chân cần một bộ đệm chất lượng làm đòn bẩy để bước chạy trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng cho người chơi hơn.

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 5

- Công nghệ Vaporposite+ với cấu trúc các sợi dệt tổng hợp có độ bền cực cao giúp cho phần upper tăng độ co giãn và tạo nên những điểm chạm bóng thật nhất.

- Mặt đế ngoài được thiết kế đinh tán ba ngôi cung cấp lực kéo đa hướng cực tốt, giúp tăng độ bám sân, hỗ trợ tăng tốc, xoay chuyển linh hoạt ở những góc hẹp và hiểm khi thi đấu.

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 6

Lời kết: Mặc dù có logo của CR7 được in trong phần lót giày, nhưng phiên bản giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Dream Speed’ 6 đã được Mbappe mang trên chân để tập luyện và có thể sẽ mang ra sân ở các trận đấu sắp tới. Không chỉ dừng lại ở đó, silo này hứa hẹn sẽ được các ngôi sao bóng đá nhà Nike mang trên sân như Sam Kerr, Ada Hegerberg và có thể nhiều cầu thủ khác nữa. Vậy tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một đôi giày Nike Mercurial hiện đại, hoàn hảo cả về mặt thẩm mỹ và công nghệ này nay hôm nay? 

giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dream Speed 6 - 7

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd