CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tung ra lại phiên bản Predator Absolute 2006 kết hợp công nghệ mới của phiên bản Freak tạo nên sự hấp dẫn

Tin tức - LONG NANI

Adidas Predator Absolute

Vào mùa World Cup năm 2006, Adidas đã dành cho Zinedine Zidane một phiên bản giày đá bóng Predator Absolutes màu vàng lấp lánh và bây giờ, trước thềm World Cup mùa đông năm nay, Adidas đã tái hiện đôi giày đó trở lại với một siêu phẩm nâng cấp hơn bằng việc kết hợp công nghệ mới của phiên bản Freak. Hãy cùng Neymarsport khám phá sự đổi mới thú vị này ngay sau đây!

Giới thiệu giày đá bóng phiên bản Predator Absolute

Adidas Predator Absolute

Trong các trận đấu ở mùa giải năm 2006, Zinedine Zidane đã có những màn trình diễn đặc sắc, bộc lộ khả năng điều khiển trận đấu tuyệt vời của anh ấy trên sân cỏ và tất nhiên thành công đó để lại ấn tượng khi hình ảnh phiên bản giày Predator Absolutes được anh mang trên sân. 

Lần này, Adidas giới thiệu Predator Absolutes màu vàng với thiết kế tái hiện lại hình ảnh kinh điển của đôi giày lần cuối xuất hiện tại FIFA World Cup 2006 trong một phiên bản giới hạn.

Adidas Predator Absolute

Predator Absolutes được sử dụng gam màu “GOLD METALLIC / CLOUD WHITE / GOLD METALLIC” , với màu vàng làm chủ đạo giống như Predator Absolute Zidane 2006 và màu trắng cho logo thương hiệu Three Stripe làm điểm nhấn. 

Công nghệ cải tiến của giày đá bóng Adidas Predator Absolute

Adidas Predator Absolute

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Adidas Predator Absolute lần này được nâng cấp hơn khi có sự kết hợp công nghệ cải tiến mới của phiên bản Freak.

- Upper sử dụng chất liệu da Kangaroo tạo sự mềm mại, đem lại cảm giác bóng chân thật.

- Trên upper, thương hiệu thiết kế các đường khâu nổi trên bề mặt giúp tạo điểm nhấn cũng như giữ được form cho đôi giày.

- Miếng che dây giày liền với lưỡi giày giúp hỗ trợ tăng diện tích tiếp xúc bóng khi bóng chạm mu bàn chân.

Adidas Predator Absolute

- Sử dụng công nghệ đế giày Control Frame của phiên bản Adidas Predator Freak, điều này hỗ trợ cho đôi giày này hiện đại và toàn diện hơn. Đế giày của Predator Freak đã được đánh giá tốt trong việc giúp cầu thủ kiểm soát và cân bằng tốc độ hay xoay chuyển linh hoạt hơn.

Adidas Predator AbsoluteAdidas Predator Absolute

Lời kết: Giày đá bóng Adidas Predator Absolute là kết quả của sự phối hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển của silo năm 2006 và công nghệ hiện đại của Predator Freak. Một phiên bản giày đá bóng giới hạn được Adidas remake ngay trước mùa World Cup năm nay rất đáng để chúng ta chiêm ngưỡng ở trong các trận đấu sắp tới. Liệu rằng với siêu phẩm này, có giúp các cầu thủ tạo ra những khoảnh khắc lịch sử giống như Zinedine Zidane đã làm được ở năm 2006 hay không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ nhé!  

>> Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator tại Neymarsport 

>> Xem thêm các mẫu giày Adidas chính hãng tại Neymarsport 

Adidas Predator Absolute

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47