CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày đá bóng PUMA x Unisport Barbershop độc đáo với phối màu lấy cảm hứng từ Barbershop

Tin tức - LONG NANI

Đây là lần thứ 6 Unisport và PUMA hợp tác cùng nhau tạo nên những thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ tiệm cắt tóc và cột Barber Pole - biểu tượng bất diệt của Văn hóa Barber nói chung và Barbershop nói riêng, Puma và Unisport đã sáng tạo ra phiên bản giày đá banh Barbershop vô cùng độc đáo. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết thiết kế mới mẻ này trong nội dung sau đây. 

Giày đá bóng PUMA x Unisport Barbershop

Cảm hứng thiết kế giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

PUMA và Unisport cùng hợp tác để sáng tạo ra một mẫu giày đá bóng độc đáo phiên bản giới hạn. Lấy cảm hứng từ những tiệm cắt tóc địa phương và hình ảnh cột Barber Pole với 3 gam màu chủ đạo. 

Cảm hứng thiết kế giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Nếu bạn đã từng vô tình nhìn thấy một chiếc trụ nhỏ có 3 màu đỏ, xanh, trắng nổi bật, xoay tít liên tục trước một cửa hàng khiêm tốn giữa con phố sầm uất nào đó, thì chắc hẳn bạn đã vừa lướt mắt qua một Barbershop. 

Cảm hứng thiết kế giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Barber Pole vốn là biểu tượng bất diệt của Văn hóa Barber. Dành cho những ai chưa biết, vốn dĩ công việc nguyên thủy của các Barber không chỉ là cắt tóc mà còn trích máu, phẫu thuật và nhổ răng. Do vậy, có thể nói Barber Pole chính là chứng nhân lịch sử đối với những người thợ tóc này.

Cảm hứng thiết kế giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Những màu sắc trên Barber Pole mang nhiều ý nghĩa: Màu xanh lam tượng trưng cho tĩnh mạch, màu đỏ của máu, và màu trắng tượng trưng cho băng gạc. Cả ba màu sắc ấy kết hợp hòa quyện trên Barber Pole, không chỉ nhắc nhở các thế hệ Barber về một lịch sử lâu đời mà còn là một biểu tượng cho một vòng lặp vĩnh cửu của Văn hóa Barber giữa dòng chảy thời gian.

Cảm hứng thiết kế giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Kết hợp bóng đá cùng một văn hóa độc đáo lâu đời vốn đã trở thành một phần của cuộc sống khiến môn thể thao vua trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ trụ Barber Pole, giày đá banh Ultra PUMA x Unisport Barbershop cũng có gam màu xanh lam, đỏ, trắng kết hợp tương phản nổi bật cho một thiết kế độc đáo, khác biệt nhất từ trước đến nay. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Về công nghệ, giày đá bóng Puma Ultra 'Babers Shop' sở hữu những đặc trưng hiện đại như sau:

- Phần upper mới kết hợp với công nghệ SPEEDCAGE cải tiến giúp người chơi di chuyển linh hoạt và tốc độ hơn. 

- Công nghệ ULTRACut nhiều lớp ở phần upper giúp làm giảm trọng lượng giày.

- Upper giày vẫn giữ chất liệu sợi dệt từ công nghệ MATRYXEVO có trọng lượng cực nhẹ với các sợi Carbon kỹ thuật và sợi Mono trong suốt. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

- Lớp GripControl Pro đã được Puma áp dụng trên các khu vực quan trọng ở phần upper để mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

- Ngoài ra, Ultra 'Babers Shop' còn được trang bị đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, thiết kế đế tách rời giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

- Tấm đế kết hợp các mặt 'gai' được đặt tinh tế ở phần bàn chân trước và đinh giày hình chữ V giúp tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo cho khả năng bứt tốc nhanh hơn. Bên cạnh đó, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Ngoài ra, PUMA và Unisport cũng đem đến một thiết kế găng tay ấn tượng không kém dành cho các thủ môn - phiên bản Ultra Grip 1 Hybrid Pro. Có thể cho rằng đây là một trong những phiên bản găng tay đỉnh nhất từ thiết kế cho đến công nghệ. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA x Unisport Barbershop

Xem thêm: 

>> PUMA ra mắt Future Z 1.3 ứng dụng công nghệ 'Lazertouch' độc đáo

>> Erling Haaland đi giày đá banh PUMA trong buổi chụp hình ra mắt Man City 

>> PUMA x Liberty sự kết hợp độc đáo BÓNG ĐÁ

Lời kết: Nếu bạn ấn tượng với thiết kế Ultra 'Babers Shop' lấy cảm hứng từ văn hóa Barbershop gần gũi, đời thường này thì hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để có thể sớm sở hữu phiên bản độc đáo này nhé. 

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg