CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày đá bóng sở hữu gam màu hấp dẫn nhất tháng 12 | Nike Tiempo Legend & Nike React Gato Cardinal Red

Tin tức - LONG NANI

Neymarsport đã về lại những đôi giày đá bóng sở hữu phối màu mùa thu đầy quyến rũ từ bộ sưu tập Nike 'Seasonal Red Refresh', được ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay. Đây là những phiên bản hấp dẫn dành cho mặt sân futsal. Hãy cùng chúng tôi khám phá những siêu phẩm này ngay nhé!

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Neymarsport lên kệ 2 dòng Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC với gam màu mùa thu Cardinal Red

NIKE FOOTBALL được mệnh danh là "master on the small courts" - chuyên gia trong lĩnh vực giày bóng đá trong nhà. Để tiếp tục hoàn thiện bộ sưu tập thu đông năm nay, Nike đã trình diện những phối màu tương ứng, đem đến nhiều sự lựa chọn mới cho Tiempo React Legend TF React Gato IC đảm bảo mọi phong cách chơi trên mặt sân cỏ đến sân trong nhà. 

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Nike Tiempo Pro TF và Nike React Gato IC

Giày đá banh Nike Tiempo Legend

Giày đá bóng Nike Tiempo được biết đến như là một dòng giày huyền thoại của Nike Football với lịch sử phát triển lâu đời và nổi tiếng bởi công nghệ xử lý da thật hoàn hảo. 

Tiempo Legend sở hữu màu đỏ đậm với lớp upper được thiết kế với cấu trúc 3D sáng tạo được làm từ da bê dưới dạng mặt cắt kim cương đem đến sự vừa vặn và cảm giác. Bên trong được trang bị dây đàn hồi dính liền với upper giúp tăng cường độ ôm chân. 

REACT PRO hiện tại là phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm NIKE TIEMPO thế hệ thứ 8,với Thiết kế đế REACT - loại đế đệm mới nhất là những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS. Thêm vào đó, bề mặt da BÊ nguyên khối cực kỳ mềm và cảm giác, bổ trợ người chơi trong những pha chạm bóng, chuyền bóng

Nike Tiempo nổi tiếng với độ thoải mái, êm ái, độ bền cao và khả năng cảm bóng cực kỳ tốt. Với gam màu đỏ lạnh mới này khiến Tiempo trở nên vừa quyến rũ, vừa bí ẩn và nguy hiểm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một sản phẩm rất lôi cuốn.

>> Xem chi tiết sản phẩm Nike Tiempo Legend ở đây

Giày đá bóng Nike React Gato Cardinal Red

Giày đá banh Nike React Gato là vua của mặt sân futsal và cũng là phiên bản đầu tiên được phát hành trên thị trường với sự kết hợp màu sắc "Cardinal Red / Crimson Tint / White". Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mặt sân Futsal, giúp bạn sẵn sàng thống trị đường phố và mặt sân trong nhà. Đặc trưng thiết kế cho mẫu giày này được chú trọng vào các yếu tố gia tăng khả năng kiểm soát bóng. 

Vẻ đẹp quyến rũ của Giày đá banh Nike React Gato Cardinal Red

Vẻ đẹp quyến rũ của Giày đá banh Nike React Gato Cardinal Red

Đôi giày được trang bị miếng đệm cao su linh hoạt dưới bàn chân giúp định vị chính xác vị trí bóng đang di chuyển. Phần upper Flyknit nhẹ, được gia công từ sợi có độ bền cao nhằm tối ưu cảm giác bóng.

Nike React Gato IC Play Mode - Cardinal Red/Crimson Tint/Black/White là mẫu giày chuyên dành cho mặt sân Futsal và Cỏ Nhân Tạo 5 người. 

Vẻ đẹp quyến rũ của Giày đá banh Nike React Gato Cardinal Red

Một trong những công nghệ chắc chắn sẽ thu hút bạn là Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. Chúng ta có thể cảm nhận lớp da của Nike React Gato mềm mại như thế nào khi chạm vào giày. Đôi giày mới nhất của Nike sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ từ trước đến nay với mặt sân Futsal. 

Công nghệ còn lại mà chúng ta không thể bỏ qua đó là lớp đệm Nike React nổi tiếng trong việc tối ưu và tạo sự êm ái trong các chuyển động cho cầu thủ.

Vẻ đẹp quyến rũ của Giày đá banh Nike React Gato Cardinal Red

Thiết kế của Nike React Gato vẫn giữ được những nét đặc trưng như những silo giày của Nike với móc NIKE có kết thúc mở ở phía bên trên có kiểu dáng tương tự như đôi giày Nike Mercurial mới nhất. Đây là một chi tiết đẹp mắt và thể hiện đặc trưng riêng trên tất cả các sản phẩm của Nike.

>> Xem chi tiết sản phẩm Nike React Gato ở đây

Lời kết: Những đôi giày đá banh gam màu đỏ thẫm đẹp mắt này là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho mùa thu đông năm nay. Bạn có hào hứng sở hữu gam màu độc đáo này từ Nike? Hãy chia sẻ cảm nhận về bộ sưu tập cùng Neymarsport nhé!

Neymarsport cũng đã về full size các sản phẩm để phục vụ quý khách hàng. Nhanh tay đặt hàng ngay!

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày futsal khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg