CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIỚI THIỆU 2 PHỐI MÀU ĐẸP MẮT CỦA GIÀY ĐÁ BANH CỎ NHÂN TẠO MIZUNO REBULA

Tin tức - LONG NANI

Nhật Bản luôn nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới và đương nhiên, Mizuno, hãng giày nổi tiếng nhất ở đất nước mặt trời mọc này cũng không phải là ngoại lệ. Mizuno được ưa chuộng không chỉ bởi độ bền bỉ cùng chất lượng tuyệt vời của sản phẩm mà còn bởi sự êm ái tối ưu mà Mizuno mang đến cho người dùng.

REBULA là dòng giày mới ra mắt trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ. Các mẫu giày Rebula đều "cháy hàng" chỉ trong ít ngày ra mắt. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu 2 phối màu đẹp mắt nhất của Mizuno Rebula dành cho sân cỏ nhân tạo nhé!

Giày đá banh Mizuno Rebula 1

Giày bóng đá Mizuno Rebula nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO REBULA 3 SELECT AS GOLD/BLUE

Mizuno Rebula 3 Select As được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với phối màu vàng đồng kết hợp xanh hoàng gia cực kì sang trọng bắt mắt. Đây là mẫu giày dành cho sân Cỏ nhân tạo 5-7 người.

Giày đá banh Mizuno Rebula 1

Mizuno Rebula được ưa thích bởi những đặc tính nhẹ, êm và ổn định

Rebula được ưa thích bởi những đặc tính nhẹ, êm và ổn định. Colourway màu vàng gold hoàng gia còn làm tăng thêm sự đẳng cấp cho giày. Màu vàng gold là biểu tượng của niềm tin và sức mạnh. Ở Nhật, màu vàng còn đại diện cho lòng dũng cảm.

Giày đá banh Mizuno Rebula 3

Giày đá banh Mizuno Rebula 3

Phối màu mang hơi hướng hoàng gia của Mizuno Rebula 3 Select

Rebula 3 Select là một mẫu giày phù hợp cho những vị trí hậu vệ và tiền vệ bởi sự chắc chắn và cứng cáp trong thiết kế. Cũng giữ phối màu Gold/Blue như phiên bản cỏ tự nhiên, REBULA 3 SELECT phiên bản cỏ nhân tạo trong bộ sưu tập “VICTORY GOLD” vẫn giữ vẻ lịch lãm và cứng cáp, ôm chân với chất liệu da thật cao cấp mềm mại.

Giày đá banh Mizuno Rebula 4

REBULA 3 SELECT phiên bản sân cỏ tự nhiên trong bộ sưu tập “VICTORY GOLD” với vẻ lịch lãm và cứng cáp

Giày đá banh Mizuno Rebula 5

Mizuno Rebula 3 Select AS màu vàng đồng là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho môn thể thao vua

Mizuno Rebula 3 Select AS màu vàng đồng là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho môn thể thao vua. Mặt đế giày được Mizuno chú trọng đặc biệt, đinh TF giúp tạo độ ma sát cao khi di chuyển , đồng thời hỗ trợ người chơi dễ dàng kiểm soát bóng hơn. Phần đế giày được thiết kế với những rãnh xoắn và nút tròn cao su nhằm hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân. Ngoài ra, lớp lót trong của giày được sử dụng loại ZeroGlide, có khả năng giảm chấn và tháo rời khi cần.

Giày còn được ưa chuộng bởi chất liệu da không thấm nước, bất chấp thời tiết mưa nắng hay chất lượng mặt sân ra sao. Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng cùng Mizuno Rebula 3 Select AS.

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO REBULA 3 SELECT AS RED/WHITE

Phiên bản Mizuno REBULA 3 SELECT AS Red/White được trang bị nhiều công nghệ cải tiến nhằm đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ. Công nghệ gần như giống với Mizuno Rebula 3 Select As mà chúng ta vừa đề cập. Riêng phối màu đỏ trắng kết hợp khiến đôi giày Rubula này có vẻ ngoài rực rỡ hơn.

Giày đá banh Mizuno Rebula 7

Phiên bản Mizuno REBULA 3 SELECT AS Red/White được trang bị nhiều công nghệ cải tiến

Giày đá banh Mizuno Rebula 9

Màu đỏ nổi bật vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều hãng giày. Màu đỏ mang đến một nguồn năng lượng dồi dào và cực kỳ quyền lực. Phối màu Red/White kết hợp với sắc đỏ chủ đạo này của Mizuno mang đến một silo giày cực kỳ thu hút và nổi bật trên sân.

Giày đá banh Mizuno Rebula 10

Giày đá banh Mizuno Rebula 10

Giày đá banh Mizuno Rebula 10

Giày đá banh Mizuno Rebula 10

Phiên bản Mizuno REBULA 3 SELECT AS Red/White được trang bị nhiều công nghệ cải tiến

Mizuno nổi tiếng với những silo giày chất lượng cao, luôn cẩn thận trong việc sử dụng các vật liệu da thật cao cấp mềm mại, cực kỳ thoải mái, và không có một đôi giày đá banh nào tối ưu hóa điều này tốt hơn các sản phẩm của Mizuno. Mizuno Rebula với đặc tính nhẹ, êm và tính ổn định cao, được xem như là một trong những đôi giày đá bóng được ưa thích nhất.

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg