CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giới Thiệu 3 Mẫu Giày Futsal Mới Lên Kệ Neymarsport Tháng 8/2020

Tin tức - LONG NANI

Nếu là một tín đồ của sân chơi Futsal, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những mầu giày Futsal mới nhất, ấn tượng nhất vừa được ra mắt gần đây. Cùng chúng tôi điểm danh qua 3 mẫu giày hot nhất thời gian gần đây, vừa được lên kệ tại cửa hàng Neymarsport sau đây nhé!

Giới Thiệu 3 Mẫu Giày Futsal Mới Lên Kệ Neymarsport Tháng 8/2020

Giới Thiệu 3 Mẫu Giày Futsal Mới Lên Kệ Neymarsport Tháng 8/2020

 

1. Giày Futsal Nike Lunargato II IC - White/Hyper Pink/Black

Giày đá banh Nike Lunargato II IC được reborn vào năm 2019, là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Nike Futsal, đồng thời cũng là cái tên được mong chờ nhất. Là fan chơi futsal, hẳn bạn sẽ cực kỳ hào hứng với thiết kế này.

Giày Futsal Nike Lunargato II IC - White/Hyper Pink/Black

Giày Futsal Nike Lunargato II IC - White/Hyper Pink/Black

Mang trong mình khá nhiều sự thay đổi, Nike Lunargato II IC được Nike cải tiến với nhiều công nghệ. Sở hữu bề mặt da bê cao cấp mang đến cảm giác cực êm ái, gia tăng độ bám trong những pha chạm bóng. Giày còn có bề mặt lưới kép Dynamic Mesh tạo cảm giác thông thoáng hơn cho lòng bàn chân. Bạn sẽ yêu thích ngay công nghệ này ngay từ lần đầu xỏ giày.

Điểm đặc biệt của đôi giày này là khả năng phù hợp với cả mặt sân Futsal và sân cỏ nhân tạo 5 người trong điều kiện thời tiết tốt và cỏ không quá dày.

Ngoài ra, phối màu White/Hyper Pink/Black là phối màu mới nhất trong bộ sưu tập Home Crew Pack vừa được ra mắt gần đây, với số lượng giới hạn và chỉ bán ở vài thị trường. Nhanh tay sở hữu mẫu giày này về độ hiếm hoi cũng như những công nghệ tuyệt vời hứa hẹn đem đến trải nghiệm khác biệt cho bạn.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-white-hyper-pink-black

2. Giày đá banh Adidas Copa 20.3 Sala IN Uniforia - Footwear White/Core Black/Signal Green

Copa 20.3 nằm trong bộ sưu tập Uniforia

Copa 20.3 nằm trong bộ sưu tập Uniforia

Mẫu giày Futsal adidas tiếp theo được giới thiệu là dòng Copa 20.3 nằm trong bộ sưu tập Uniforia mới ra mắt trong thời gian gần đây. Cope 20.3 có nhiều thay đổi tích cực với lớp da tự nhiên mềm mại và vô cùng cảm giác. Điểm cộng tiếp theo nằm ở trọng lượng giày được giữ ở mức nhẹ nhất, hỗ trợ chuyển động cho người mang. Bên cạnh đó, lớp upper cổ điển cũng đã được thay bằng lớp cổ thun co giãn và ôm gọn chân, tạo cảm giác vừa khít.

Mặt đế IC cao su dẻo với nhiều khe rảnh tạo ma sát được bố trí đều và liên tục trải khắp mặt đế giúp người dùng kéo bóng dễ dàng hơn. Copa 20.3 sẽ phù hợp với vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Đôi giày thuộc phân khúc phổ thông nên giá bán rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Hãy nhanh tay tậu cho mình 1 đôi giày được Dybala hay Joao felix đại diện nhé.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-copa-20-3-sala-in-uniforia-footwear-white-core-black-signal-green

3. Giày Futsal Nike React Gato - Home Crew Pack

Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Nike React Gato với phối màu cực nổi bật “Bright Crimson/Black/Photo Blue”,cũng nằm trong bộ sưu tập Home Crew mới ra mắt của Nike. Một sự kết hợp hài hòa đẹp mắt.

Giày đá banh Nike React Gato màu đỏ nổi bật đẹp mắt

Giày đá banh Nike React Gato màu đỏ nổi bật đẹp mắt

React Gato là silo mới được ra mắt vào năm 2019 và nhận được khá nhiều sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ dòng giày Nike futsal. Đế React Gato siêu êm mềm, được trang bị thêm lớp Nike Touch360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động linh hoạt hơn, bền hơn và thoải mái hơn trên sân đấu.

Giày đá banh Nike React Gato Home Crew Pack

Giày đá banh Nike React Gato Home Crew Pack

Giày đá banh Nike React Gato Home Crew Pack

Nike Flyknit vốn chỉ thường được sử dụng trong các phiên bản Elite của Giày Cỏ Tự Nhiên, nay đã được ứng dụng vào 1 đôi giày Futsal, và Nike React Gato là đôi giày đầu tiên. Phần upper của Nike React Gato sử dụng cấu trúc Flyknit kết hợp một loại sợi mới độc quyền của Nike. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày.

Lời kết: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 3 mẫu giày Futsal mới nhất, hot nhất, được săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với những phối màu mới đẹp mắt cùng những cải tiến công nghệ mới, những đôi giày trên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên sân.

Nhắn tin cho Neymarsport để nhận tư vấn chọn giày phù hợp nhất với bạn nhé!

Theo dõi Tin Tức Giày trên Neymarsport.com để cập nhật những thông tin về giày đá banh chính hãng mới nhất.

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg