CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VISION

Tin tức - LONG NANI

Mùa hè năm 2014, Nike FOOTBALL đã giới thiệu Giày đá banh Magista là sự thay thế của CTR 360 . Một sản phẩm mang tính cách mạng dành cho các PlayMaker, các tiền vệ trung tâm và cầu thủ tấn công sáng tạo. Và 4 năm sau,  Chỉ 48 giờ sau khi World Cup 2018 khép lại , Nike FOOTBALL tuyên bố khai tử MAGISTA, và sự xuất hiện của 1 cái tên hoàn toàn mới : NIKE PHANTOM VISION ( PHANTOM VSN )

Hình ảnh đầu tiên về giày đá banh Nike PHANTOM VISION trong bộ sưu tập "RAISED ON THE CONCRETE"

Được ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập “RAISED ON THE CONCRETE” , NIKE Phantom Vision đã thay đổi hoàn toàn khái niệm về hình mẫu 1 đôi giày bóng đá thông thường. Theo truyền thống, Một đôi giày đá bóng luôn được thiết kế bắt đầu từ bản phác thảo hình dáng bên ngoài của giày. Tuy nhiên, Cha đẻ của Phantom VSN, CEO Phil Woodman,ông đã thử đi ngược lại truyền thống, đó là thiết kế từ trong ra.

Ở Phantom Vision , NIKE FOOTBALL đã phát triển một loại lưới mang tên Quadfit, Một kết cấu ẩn phía trong lớp da tổng hợp bên ngoài, co giãn và định hình form chân. Điều này giúp cho bàn chân người mang được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và giúp cho đôi giày giữ form một cách đáng kinh ngạc sau thời gian dài sử dụng. 


Lưới Quadfit được thiết kế ẩn phía dưới bề mặt da bên ngoài của Phantom VSN

Một cải tiến mới thứ hai hoạt động song song với lưới Quadfit trong PhantomVSN là hệ thống cổ giấu dây Ghost Lace. Thiết kế che đi phần dây buộc giúp đôi giày có thể phân bố lực căng bằng nhau trên toàn bộ bàn chân. Tăng cường khả năng kiểm soát bóng, điều mà không có ở người đàn anh Magista.

Cấu tạo cổ giấu dây Ghost lace là công nghệ mới nhất năm 2019 của NIKE FOOTBALL

Giày đá banh Nike Phantom Vision thay thế cho Magista, và nó cũng kế thừa những gì tinh tuý của người đàn anh để lại. Cấu tạo đế và sự phân bổ đinh như cũ với trục xoay ở điểm chạm lòng bàn chân giúp cho khả năng di chuyển của Phantom Vision linh hoạt hơn ở cự ly ngắn, 1 đặc điểm thường thấy của các tiền vệ tổ chức.

Về cơ bản, FORM của Phantom Vision khá thoải mái, không kén chân nhờ cấu tạo lưới Quadfit co giãn, thế nên nó phù hợp với cả form bàn chon thon hoặc chân bè.

Phantom Vision phiên bản GIÀY CỎ TỰ NHIÊN được ra mắt với 4 Phân khúc từ Cao cấp nhất đến Phổ thông : ELITE – PRO – ACADEMY – CLUB

Giá Retail tham khảo của phân khúc ELITE - PRO - ACADEMY 

Phân khúc Elite siêu cao cấp là sự lựa chọn ưa thích của các cầu thủ chuyên nghiệp và thế giới, với cấu tạo sợi Flyknit bao phủ bên ngoài kết hợp với cấu trúc điểm chạm tam giác thiết kế ở phần má trong của bàn chân, nơi những tiền vệ hay chạm bóng hoặc tung ra những đường chuyền xoáy , những pha cứa lòng. Cấu tạo đế Cacbon nguyên khối cũng giúp trọng lượng của Phantom VSN Elite thực sự rất nhẹ.

Phantom VSN Elite bộ sưu tập "ALWAYS FORWARD"

Phân khúc cao cấp PRO và trung cấp Academy tuy không hội tụ những công nghệ cao cấp nhất như Elite nhưng cũng được trau chút nhiều về mặt thẩm mỹ. Vẫn có thiết kế lưới Quadfit và cổ Ghost Lace, là sự lựa chọn của đại đa số các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào, với giá thành ở mức từ 2trieu2 cho bản ACADEMY và khoảng 3tr2 cho bản PRO. 

Phantom VSN PRO bộ sưu tập "EUPHORIA"

Phantom VSN Academy bộ sưu tập "GAME OVER"

Phân khúc Club của PHANTOM VSN ít được trau chút về vẻ ngoài, không có lưới Quadfit và cổ Ghost lace, thế nên đây là phân khúc khá ít người lựa chọn mặc dù nó có lợi thế về giá thành dưới 2trieu.

Phantom VSN Club bộ sưu tập "ALWAYS FORWARD"

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập chi tiết về các phiên bản giày cỏ nhân tạo của PHANTOM VISION. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy tham khảo bài viết này nhé : https://www.neymarsport.com/blogs/news/chon-giay-co-nhan-tao-so-sanh-review-phantom-vision-academy-va-phantom-vision-react-pro

LỜI KẾT : Phantom Vision được khá nhiều cầu thủ yêu thích sử dụng,  nhưng đa số sẽ là các trung vệ và tiền vệ trung tâm, tiền vệ tổ chức. Một vị trí đòi hỏi khả năng di chuyển linh hoạt, điều tiết nhịp độ trận đấu đồng thời tung ra những đường chuyền quyết định để kiến tạo cho các đồng đội. Và ở Phantom VSN, tất cả mọi yếu tố đều được hướng tới cảm nhận của người chơi và hỗ trợ họ thi đấu tốt hơn.Kevin De Bruyne, Christian Eriksen, Casemiro, Sergio Busquets, là những cái tên nổi tiếng đại diện cho PHANTOM VSN.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM