CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO

Tin tức - LONG NANI

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, Tiempo là dòng giày đá banh duy nhất của Nike FOOTBALL (Giày đá banh Nike) giữ nguyên form giày truyền thống ở mọi phân khúc. Được làm bằng da tự nhiên cho những cảm nhận chân thực nhất, Tiempo là mẫu giày có thể mang mọi vị trí hay cấp độ khác nhau.

Tiempo phiên bản đầu tiên năm 1994

Khác với hầu hết các dòng giày làm từ da tổng hợp, Tiempo mang lại cảm giác cực kì mềm mại khi xỏ vào. Đoi giày như được đúc theo form chân của bạn, cứng cáp và chắc chắn, tăng cảm giác bóng trên toàn bộ khuôn chân.

Ngoài ra, Nike FOOTBALL (Giày đá banh NIKE) đã tiến thêm một bước để cải tiến sản phẩm của mình bằng cách sử dụng một lớp Fitmeshliner bên trong ngay phần ngón chân và giữa bàn chân để giữ độ vừa vặn và ngăn không cho da bị giãn quá mức. Đó là lý do vì sao một đôi giày da tự nhiên như tiempo không bị rã Form theo thời gian. Đây là một trong những nhân tố trọng yếu để kéo dài tuổi thọ của đôi giày.

Thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm Tiempo là Tiempo thế hệ thứ 7 ra mắt vào tháng 8/2016 với những thay đổi đáng kể. Cấu tạo sợi Flyknit được sử dụng ở phần upper giúp cho trọng lượng đôi giày trở nên nhẹ hơn so với những phiên bản trước. Việc bổ sung thêm công nghệ Flywire cũng tăng độ ôm và tăng khả năng kiểm soát bóng. Phần đế được thiết kế với những miếng đế Nikegrip mỏng lồng vào nhau để giữ cho bàn chân bạn không bị trượt bên trong lớp đế, cho bạn cảm gíac như phần mở rộng của bàn chân trên sân cỏ.

Giày đá banh NIKE TIEMPO phiên bản GIÀY CỎ TỰ NHIÊN được ra mắt với 4 Phân khúc từ Cao cấp nhất đến Phổ thông : ELITE – PRO – ACADEMY – CLUB

Phân khúc Elite siêu cao cấp là sự lựa chọn ưa thích của các cầu thủ chuyên nghiệp và thế giới, với cấu tạo da Kagaroo nguyên khối kết hợp với sợi Flyknit ở Upper tạo cảm giác ôm gọn theo form chân người mang nhưng vẫn luôn thoải mái và chắc chắn cần thiết . Cấu tạo đế Cacbon nguyên khối cũng giúp trọng lượng của Tiempo 7 Elite thực sự rất nhẹ.


Phân khúc cao cấp PRO và trung cấp Academy tuy không hội tụ những công nghệ cao cấp nhất như Elite nhưng cũng được trau chút nhiều về mặt thẩm mỹ. có cấu tạo da tự nhiên Caftskin nhưng phiên bản PRO sẽ có Upper sợi Flyknit như Elite còn ACADEMY sẽ là Upper bằng da cổ điển. Đây là sự lựa chọn của đại đa số các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào, với giá thành ở mức từ 1.900.000vnd cho bản ACADEMY và khoảng 2.900.000vnd cho bản PRO. 

Phân khúc Club của NIKE TIEMPO ít được trau chút về vẻ ngoài, da tự nhiên hơi thô và cứng. thế nên đây là phân khúc khá ít người lựa chọn mặc dù nó có lợi thế về giá thành chỉ khoảng 1.500.000vnd

LỜI KẾT : Là một dòng sản phẩm thường được thấy ở các vị trí đòi hỏi sự chắc chắn, chính xác như trung vệ hay thủ môn. Đại diện tiêu biểu của TIEMPO hiện tại có RAMOS, PIQUE, VAN DIJK, HENDERSON... Tuy nhiên, nếu bạn là một tiền vệ trung tâm hay 1 tiền đạo yêu thích phong cách kỹ thuật và mềm mại thì vẫn có thể lựa chọn tiempo , giống như PIRLO hay RONALDINHO là những ví dụ tiêu biểu.

Ramos là đại diện tiêu biểu của Tiempo với phong cách chắn chắn, làm chủ hàng phòng ngự

Tiempo cũng là mẫu giày đại diện của những cầu thủ cổ điển với phong cách hào hoa, mềm mại, lãng tử như PIRLO 

Bật mí là Tháng 7/2019 này sẽ là 1 sự xuất hiện của 1 thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới của NIKE TIEMPO, thông tin chi tiết tham khảo tại đây nhé : https://www.neymarsport.com/blogs/news/review-tiempo-legend-the-he-thu-8

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM