CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giới Thiệu Những Mẫu Giày Cỏ Tự Nhiên Mới Lên Kệ Neymarsport Tháng 6/2020

Tin tức - LONG NANI

Tháng 6 với nhiều khởi đầu mới mẻ, Neymar Sport cũng vừa cho lên kệ những mẫu giày cỏ tự nhiên mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo qua những sản phẩm xuất sắc nhất vừa cập bến tại Neymar Sport ngay sau đây.

Giới thiệu những mẫu giày cỏ tự nhiên mới lên kệ tại Neymarsport

Giới thiệu những mẫu giày cỏ tự nhiên mới lên kệ tại Neymarsport

1. Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar - Black/Blue Her

Đôi giày đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn nằm trong bộ sưu tập Under The Radar, Nike Tiempo Legend vốn được biết đến là dòng giày biểu tượng của Nike, vừa ra mắt thế hệ thứ 8 và đã có mặt tại Neymarsport. Đây hẳn là dòng sản phẩm các bạn sẽ không muốn bỏ qua.

Nike Tiempo Legend 8 là biểu tượng của sự bền bỉ.

Nike Tiempo Legend 8 là biểu tượng của sự bền bỉ.

Giày Tiempo 8 Pro được ưa chuộng bởi cấu tạo từ một lớp vải dệt hình ống được gọi là Quadfit có khả năng co dãn bốn chiều tốt giúp đem lại sự vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân. Trung tâm nghiên cứu khoa học thể thao của Nike chứng minh rằng các cầu thủ có xu hướng cảm thấy an toàn hơn khi chân được bao phủ một lớp vải dệt có khả năng co dãn và bó sát. Bao bọc bên ngoài lớp vải dệt là một lớp da tự nhiên cao cấp được chế tác đặc biệt với các hình khối dạng kim cương nổi lên trên mang đến cho đôi giày một vẻ ngoài hết sức thú vị và cực kỳ thu hút .

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Ngoài ra, tại khu vực sử dụng để sút bóng còn được Nike tinh tế tăng cường thêm một lượng nhỏ đệm bọt react nhằm bảo vệ ngón chân cái tốt hơn. Nhờ vậy, cầu thủ có thể sút bóng mạnh hơn và chính xác hơn. Đế giày Hyperstability truyền thống được đúc nguyên khối với các đinh nhựa tổng hợp tiếp tục được duy trì.

Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar - Black/Blue Hero là phân khúc trung cấp, với giá bán hợp lý : 2.750.000vnd, đây sự lựa chọn tuyệt vời cho các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào, thiên về kỹ thuật, kiểm soát bóng.

Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cầu thủ thiên về kỹ thuật, kiểm soát bóng

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-tiempo-legend-8-pro-fg-under-the-radar-black-blue-hero

2. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Mẫu giày tiếp theo vừa có mặt tại Neymar Sport là mẫu giày dành riêng cho Neymar - được lấy cảm hứng từ lối chơi đầy kỹ thuật và một số chi tiết từ hình xăm của chàng cầu thủ này.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Mẫu giày được lấy cảm hứng từ lối chơi và một số chi tiết từ hình xăm của Neymar

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG NJR Jogo Prismatico

Nike NJR Jogo Prismático còn trông thật rực rỡ bởi thiết kế giống như quang phổ ánh sáng

Đôi giày thuộc phân khúc ELITE cao cấp nhất, dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Nike Mercurial Vapor 13 Elite Jogo Prismático sử dụng chất liệu sợi Flyknit và được trang bị lớp phủ NIKESKIN hiện đại. Công nghệ NIKESKIN được xây dựng trên cấu trúc hình lục giác liên kết tạo nên sự chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại, thoải mái và hết sức tinh tế. Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ nhanh như Neymar.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-njr-jogo-prismatico-white-black-racer-blue-volt

 

3. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab II

 

Sản phẩm tiếp theo cũng là 1 đôi giày thuộc phân khúc cao cấp nhất của NIKE FOOTBALL.  Mercurial được biết đến là dòng giày ưu tiên tốc độ. Đôi giày nổi bật với móc Nike đỏ cam. Không những được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi những công nghệ cải tiến.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab II

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab II

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab II

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab 2

Cũng giống như Jogo Prismático, mercurial vapor 13 Elite trong bộ sưu tập FUTURE LAB 2 hội tụ đầy đủ tất cả những công nghệ mới nhất của 1 đôi Giày Bóng Đá: Thay thế cho Upper cổ điển là 1 upper 360 Flyknit và Toàn bộ chất liệu da cũng được làm bằng sợi Flyknit, cực bền và nhẹ, co giãn và ôm gọn đến tuyệt đối tạo cảm giác như đôi giày được đúc từ khuôn chân của mình.

 

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-lab2-white-laser-crimson-black

4. Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights - Hyper Royal/White

Đôi giày cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là dòng giày huyền thoại Nike Tiempo Legend 8 nằm trong bộ sưu tập New Lights, phân khúc Elite cao cấp nhất. Nổi bật với cấu trúc kim cương không thể nhầm lẫn cùng chất liệu da Kangaroo tự nhiên 100%. Đây là sự lựa chọn yêu thích của  Ramos, Ronaldinho, Pirlo... cực êm và cực kỳ cảm giác. Đây là dòng giày êm ái và nổi tiếng với sự bền bỉ theo thời gian mà chưa thể thay thế trong nhiều thập kỷ qua.

Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite FG New Lights

Khi trực tiếp mang giày mới thực sự cảm nhận những tuyệt vời mà những công nghệ mới nhất mà Nike đã tích hợp vào phiên bản giày này. Khi chạy, giày mang lại cảm giác tuyệt vời về tốc độ hoặc các đường chuyền mượt mà.

Với giá bán cao hơn phiên bản Pro, đây thường là sự lựa chọn của các cầu thủ chuyên nghiệp. Đôi giày chính là vũ khí trên chân của Van Dijk trong mùa giải 2019 vừa qua.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-tiempo-legend-8-elite-fg-new-lights-hyper-royal-white

Trên đây là Top 4 giày cỏ tự nhiên mới lên kệ tháng 6 tại Neymar Sport. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website www.neymarsport.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé!

Nhắn tin cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất về những mẫu giày mà bạn yêu thích nhé!

Xem thêm các mẫu giày cỏ tự nhiên khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg