CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giới thiệu những mẫu giày đá banh cỏ nhân tạo mới nhất của Nike vừa lên kệ tại NEYMARSPORT

Tin tức - LONG NANI

Những sản phẩm mới nhất từ các hãng giày nổi tiếng nhất đang lần lượt lên kệ tại Neymarsport. Trong tuần này, chúng tôi mang đến bạn những siêu phẩm giày cỏ nhân tạo của Nike từ 2 bộ sưu tập nổi tiếng mới ra mắt gần đây - Nike Daybreak và Nike Black x Chile Red. Cùng chúng tôi điểm danh "những gương mặt vàng" trong tháng ngay sau đây nhé!

1. Giày bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

giày đá banh cỏ nhân tạo mới nhất của Nike

Daybreak vốn là bộ sưu tập nổi bật, hội tụ những phối màu tươi sáng nhất của Nike

Đôi giày đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là đôi giày rực rỡ nhất bộ sưu tập - Nike Mercurial Daybreak, mang màu cam vàng chủ đạo, kết hợp chi tiết trắng cùng logo Nike hình tia chớp.

Đôi giày hứa hẹn sẽ giúp bạn toả sáng như ánh mặt trời !!!

Giày cỏ nhân tạo Nike Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Sân cỏ nhân tạo hay sân cỏ tự nhiên cũng đều màu xanh lá, và các màu cam hay vàng luôn tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp nhất trên sân. Các sản phẩm mã màu “701” hay “801” luôn chiếm trọng tình yêu của người hâm mộ.

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak là phiên bản cao cấp nhất của dòng giày cỏ nhân tạo. Đôi giày sở hữu bề mặt upper được cấu tạo từ sợ dệt 2 chiều độc quyền của Nike, hỗ trợ cấu tạo giày ôm vừa khít chân, vừa có độ co giãn. Đối với những người có bàn chân bè, mu bàn chân to đều thích hợp để mang dòng sản phẩm này.

Đôi giày còn nổi bật bởi các chi tiết khắc hoạ và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và gia tăng độ bền cao hơn so với lớp da tổng hợp thông thường. Miếng lót bên trong giày được đệm một lớp cao su đàn hồi mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, vẫn tạo cảm giác ôm gọn theo form chân phù hợp cho lối chơi tấn công, tốc độ tuy nhiên cũng mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè. 

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-tf-daybreak-laser-orange-black-white

2. Giày bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak

Nike Mercurial Daybreak chuyên dụng dành cho sân cỏ nhân tạo, ngoài phiên bản Pro cao cấp vừa được đề cập ở trên còn có các phân khúc khác để đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu bản Academy. Nike Mercurial Vapor 13 Academy đang là một sản phẩm cháy hàng tại Neymarsport.

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak

Đôi giày được yêu thích bởi cấu tạo da tổng hợp xử lý êm mềm, siêu cảm giác. Trọng lượng giày được tối ưu ở mức nhẹ nhất với form giày ôm gọn thon chân. Vẫn là sắc vàng rực rỡ kết hợp cùng các chi tiết trắng, đen nổi bật, tạo hiệu ứng hấp dẫn trên sân.

Nike Mercurial Daybreak nổi bật, tạo hiệu ứng hấp dẫn trên sân.

Nike Mercurial Daybreak nổi bật, tạo hiệu ứng hấp dẫn trên sân.

Sau khuyến mãi, giá của Nike Mercurial Vapor 13 Pro Daybreak là 2,690,000₫. Trong khi phiên bản Academy chỉ còn 2,050,000₫. Giá siêu ưu đãi đối với những mẫu giày hot nhất.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-vaporx-13-academy-tf-daybreak-laser-orange-black-white

3. Giày bóng đá cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy DF TF Daybreak

Vẫn là một sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập Daybreak - lấy cảm hứng từ bầu trời lúc rạng đông. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một silo giày cải tiến nhất - giày đá banh Nike Phantom GT phiên bản Academy chuyên dụng dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Đôi giày được yêu thích bởi thiết kế bề mặt da tổng hợp kết hợp với hoạ tiết các vân GT (viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu ở mức độ vĩ mô kéo dài 2 năm tại Nike Sport Research Lab (NSRL).

Phiên bản có cổ cao Dynamic Fit giúp cổ chân được ôm vừa phải, tăng cường lực khi cần giữ vững cổ chân, khi khoá cổ chân sút bóng và khi chạy, hạn chế tối đa chấn thương vùng cổ chân, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy DF TF Daybreak

Giày Nike Phantom GT Academy DF TF Daybreak

Phantom - GT là sự thay thế cho Phantom VSN và Phantom VNM, đưa đội hình Nike trở về 3 silo truyền thống. Phantom GT là một sự thay đổi mang tính lịch sử, đôi giày sở hữu rất nhiều ưu điểm được tổng hợp từ Phantom VSN và Phantom VNM, một chiến dịch thử nghiệm cho một đôi giày bí ẩn của Nike đã được diễn ra trong 1 thời gian dài.

Nike Phantom GT trên chân các siêu sao

Nike Phantom GT trên chân các siêu sao

Nike Phantom GT trên chân các siêu sao

Nike Phantom GT trên chân các siêu sao

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-gt-academy-df-tf-daybreak-white-pink-blast-black

4. Giày bóng đá cỏ nhân tạo Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

GiàyNike Phantom GT React Pro nằm trong bộ sưu tập Black X Chile Red

Giày Nike Phantom GT React Pro nằm trong bộ sưu tập Black X Chile Red

Cuối cùng, vẫn là Phantom GT nhưng phối màu nằm trong BST Black X Chile Red ra mắt cùng lúc với Daybreak. Chúng tôi cho rằng đây là một trong những phiên bản giày cỏ nhân tạo mà anh em không thể bỏ qua.

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

Đôi giày sở hữu rất nhiều ưu điểm được tổng hợp từ sự phân tích dữ liệu cực kỳ cẩn thận từ Phantom VSN và Phantom VNM. Ngoài những công nghệ đặc trưng vừa đề cập ở trên, giày còn sở hữu thêm công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển.

Những đôi giày bóng đá không chỉ yêu cầu phù hợp với bàn chân người mang mà nó còn đặc biệt cần thiết với trái bóng, ví dụ như khả năng kiểm soát bóng phải được ưu tiên hàng đầu. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike. Và sự xuất hiện của Phantom GT chính là một bước đột phá. Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với mọi form chân từ chân thon tới chân bè.

Nếu là người yêu thích sự rực rỡ nổi bật, Phantom GT Daybreak sẽ cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là tính đồ của sự tối giản trầm lắng, cổ điển thì Nike Phantom GT Black X Chile Red là sự lựa chọn tuyệt vời. Các bạn có thấy đúng không nào?

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-react-phantom-gt-pro-tf-turf-football-shoe-black

Các mẫu giày hiện về đang về full size từ 39 đến 44, thỏa thích để các bạn lựa chọn. Số lượng đối với những siêu phẩm này khá hiếm hoi nên các bạn nhanh tay chọn size giày phù hợp nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

Xem thêm các mẫu giày cỏ nhân tạo khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504