CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt - adidas X Ghosted+ PF cực ngầu

Tin tức - LONG NANI

Là thành viên mới ra mắt cách đây không lâu của nhà adidas, silo X Ghosted đã chính thức trở thành một trong những dòng giày đá bóng tốc độ được yêu thích nhất. Vừa mới đây, adidas đã hợp nhất hình tượng loài chim ưng Peregrine nhanh nhất hành tinh, ra mắt phiên bản giới hạn X Ghosted PF cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng Neymarsport khám phá đôi giày Peregrine Falcon ngay sau đây!

Giới thiệu phiên bản giới hạn adidas X Ghosted+ PF cực ngầu

Giới thiệu phiên bản giới hạn adidas X Ghosted+ PF cực ngầu

Câu chuyện về adidas X Ghosted

adidas X Ghosted+ PF sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

adidas X Ghosted+ PF sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Giày đá bóng adidas X Ghosted đầu tiên được ra mắt vào tháng 9 với khẩu hiệu “When fast is too slow!”. Những đôi giày tốc độ của adidas cũng đã được công nhận là một trong những đôi giày đá bóng nhanh nhất thế giới. 

Ngoài tốc độ rất nhanh, X Ghosted còn có một số màu sắc đẹp, bao gồm màu trắng gần như trong suốt, X Ghosted Inflight và X Ghosted Precision to Blur màu xanh dạ quang nổi loạn. Ngoài ra còn có dự án Memory Lane với một nửa X Ghosted và một nửa F50. Phiên bản giới hạn mới ra mắt lần này đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt. 

Chào đón adidas X Ghosted PF

adidas ra mắt X Ghosted trong phối màu mới được gọi là PF. Một colorway có thể làm cho X Ghosted thậm chí còn nhanh hơn những gì chúng ta đã biết. 

Chào đón adidas X Ghosted PF

Nguồn cảm hứng cho sản phẩm giới hạn mới này bắt nguồn từ loài chim ưng Peregrine Falcon

Chim ưng Peregrine Falcon đạt vận tốc 300km/h

Chim ưng Peregrine Falcon đạt vận tốc 300km/h

Nguồn cảm hứng cho sản phẩm giới hạn mới này bắt nguồn từ loài chim ưng Peregrine Falcon - loài động vật nhanh nhất thế giới với tốc độ đạt xấp xỉ 300 km/giờ. Với lớp bọc hoàn chỉnh mang lại vẻ ngoài Peregrine Falcon tuyệt đẹp, gợi lại ký ức về dòng F50 adizero Yamamoto nổi bật từ năm 2014. Là người kế nhiệm tiếp theo, adidas X vốn là một sản phẩm giày có mối quan hệ chặt chẽ với dòng F50 tiêu biểu. 

Hình ảnh Adidas F50 Yamamoto

Hình ảnh Adidas F50 Yamamoto

Upper đẹp mắt

X Ghosted PF được vẽ bằng đồ họa toàn thân như một con chim ưng. Vì vậy, bên cạnh việc rất nhanh không thua kém loài chim ưng peregrine, X Ghosted giờ cũng trông giống như một con chim ưng peregrine. Chú chim ưng peregrine nhanh như chớp trong chế độ tấn công được coi là nguồn cảm hứng, với hình ảnh bắt mắt bao phủ phần upper, sà về phía chân trước. 

X Ghosted PF được vẽ bằng đồ họa toàn thân như một con chim ưng

Đế giày sáng bóng

Ngoài việc có gương mặt tiền siêu đẹp siêu ngầu thì X Ghosted PF còn có một mặt đế sáng bóng màu bạc và cam ấn tượng. Đế giày được làm bằng sợi carbon giống như X Ghosted +, tiếp tục cung cấp sức đẩy và tốc độ đáng kinh ngạc. Đôi giày được trình bày trong một luồng ánh sáng lấp lánh màu bạc với các tia chớp màu đỏ xuyên qua các đầu đinh tán.

Đế giày được làm bằng sợi carbon sáng bóng

Đế giày được làm bằng sợi carbon sáng bóng

Đế giày được làm bằng sợi carbon sáng bóng

Nhanh như chim ưng peregrine

Nói về công nghệ, X Ghosted PF sẽ giống như những đôi X Ghosted+ khác có phần upper không viền làm bằng Mirageskin. Phần upper mang lại cho bạn cảm giác bóng và chạm bóng tuyệt vời hơn bao giờ hết, cũng như các điều kiện tuyệt vời để trở nên nhanh như chim ưng peregrine.

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng adidas X Ghosted PF

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng adidas X Ghosted PF

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng adidas X Ghosted PF

Giày đá bóng Adidas X Ghosted+ PF sở hữu những tính năng vượt trội có thể kể đến sau đây:

  • Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.
  • Thiết kế không dây ôm sát mu bàn chân: Chất liệu căng 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.
  • Mirageskin: Chất liệu da tổng hợp siêu nhẹ, đóng vai trò như lớp da thứ hai. Bề mặt da mỏng mang tính cách mạng, cho phép xử lý bóng chắc chắn và trực tiếp, các cấu trúc hỗ trợ thay thế phần dây giày được thiết kế riêng mang lại sự ổn định.
  • Cổ giày được thiết kế tối giản, giúp tối đa sự tự do, linh hoạt chuyển động.
  • Gót giày đúc 3D: Với cấu tạo 2 miếng đệm, đem lại sự thoải mái và vừa vặn để tránh trượt gót chân.
  • Một sự sáng tạo mới là một đường rãnh ở giữa gót chân làm giảm áp lực lên gân Achilles.
  • Mũi giày : được thiết kế cuối cùng với độ đàn hồi tốt cho các ngón chân
  • Thiết kế bộ đế giày phù hợp cho việc tăng tốc

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng adidas X Ghosted PF

Lời kết: X Ghosted + PF sẽ có sẵn để mua từ thứ Bảy này, ngày 19 tháng 12. Đôi giày sẽ được trình bày trong một chiếc hộp đầy màu sắc, phù hợp với thiết kế ấn tượng. 

Adidas X Ghosted+ PF sẽ được đại diện bởi Lucas Moura của Tottenham, Achraf Hakimi của Inter và Michael Cuisance của Marseille trong các trận đấu tương ứng của họ tối nay với Liverpool, Napoli và Rennes. 

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về siêu phẩm adidas mới nhất này cùng chúng tôi nhé!


Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas X nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg