CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Gợi nhớ về MERCURIAL SL và phối màu tiếp theo của MERCURIAL VAPOR 13 ???

Tin tức - LONG NANI

Nhớ lại lịch sử bóng đá đã qua, vào ngày này 12 năm trước, chúng ta đã từng chứng kiến một Manchester United hùng mạnh trong trận chung kết Champions League giữa Manchester United và Chelsea ở Moskva, giành chiến thắng vẻ vang và mang về phòng truyền thống của minhg chiếc cúp vô địch cup C1 lần thứ 3.

Cũng trong trận đấu này, Nike Football đã giới thiệu mẫu giày Nike Mercurial SL vô cùng đặc biệt , xuất hiện cùng với Ronaldo CR7 và Didier Drogba. Hãy cùng Neymarsport nhìn lại phối màu lịch sử này và dự đoán colorway tiếp theo dành cho MERCURIAL VAPOR 13 nhé!

Giày đá banh Nike MERCURIAL SL

Giày đá banh Nike MERCURIAL SL

Giới thiệu giày đá banh Nike Mercurial SL

Mercurial SL đã xuất hiện trong trận chung kết cúp C1

Mercurial SL đã xuất hiện trong trận chung kết cúp C1

Giày đá banh Nike Mercurial SL đã xuất hiện trong trận chung kết cúp C1 đỉnh cao, được biết đến là đôi giày siêu nhẹ dành cho cả 2 ngôi sao của Manchester United và Chelsea là Ronaldo CR7 và Didier Drogba. Với vũ khí tuyệt vời, CR7 đã trở thành người ghi bàn thắng quý giá, đưa MU lên đỉnh vinh quang trong khi Drogba không thể ghi bàn bởi sự theo kèm sát sao của trung vệ thép Nemanja Vidic.

Đây là khởi đầu của câu chuyện đằng sau một trong những đôi giày ấn tượng và độc đáo nhất của sân cỏ trong 1 thập kỷ qua.

1 đôi Giày đá banh siêu nhẹ có tên Nike Mercurial SL

Một trong những đôi giày mang tính cách mạng nhất được ra mắt, kể từ khi người tiền nhiệm của nó ra mắt 10 năm trước, Mercurial SL là một khởi đầu cho những gì gọi là : “phá vỡ những giới hạn.”

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor SL Carbon

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor SL Carbon

yêu cầu của sản phẩm trước khi ra mắt khá đơn giản, dựa trên đề xuất của CEO Mark Parker vào năm 2006: Tạo ra một đôi giày bóng đá không có giới hạn về trọng lượng và giá cả. Đừng cân nhắc về tiền, thời gian và công đoạn sản xuất, hãy tập trung để tạo ra một đôi giày nhẹ nhất, nhanh nhất có thể.

Bản phác thảo Nike Mercurial siêu nhẹ bằng sợi carbon

Bản phác thảo Nike Mercurial siêu nhẹ bằng sợi carbon

Kết quả là, chúng ta nhận được một dòng sản phẩm nhẹ nhất tại thời điểm đó với chỉ 185gram (super - light). Được làm gần như hoàn toàn bằng sợi carbon nhằm tối ưu trọng lượng và độ bền.

Quá trình phát triển của sản phẩm mất 3 năm và kéo dài ở 4 lục địa, Mercurial SL thực sự là đôi giày nhẹ nhất và phổ biến nhất tại thời điểm đó.

Nike đã làm việc với đối tác ở Đức để tạo ra vật liệu carbon composite bảy lớp đan xen với lớp polyurethane nhằm tối đa hóa vật liệu. Sợi carbon được dệt ở các góc để tạo nên một đôi giày hỗ trợ di chuyển linh hoạt nhất, nhẹ nhất, ôm chân và tăng sức mạnh chuyển động.

Tại Hàn Quốc, các đinh tán được ép vào 1 bề mặt đế ngoài duy nhất nhằm tối ưu tốc độ. Tại trung tâm nghiên cứu của Nike, ở Montebelluna,Ý, các kỹ sư đã tạo ra một quy trình mới cho phép họ đúc sợi carbon thành một lớp êm ái ở phần upper.

Vẻ đẹp của giày đá banh Nike Mercurial SL

Colourway đen chủ đạo được quyết định bởi sợi Carbon, nổi bật với móc Nike màu hồng. Nhà thiết kế của Nike, Peter Hudson từng giải thích: "Mercurial SL là một siêu phẩm để bạn xem xét kĩ hơn những chi tiết và vẻ đẹp ẩn dấu của một đôi giày bóng đá. Với Mercurial SL, chúng tôi hứa hẹn mang đến một đôi giày bóng đá nhẹ nhất với hiệu suất tăng tốc cao, đôi giày đặt ra một tiêu chuẩn mới, phá bỏ những giới hạn vốn có - một sản phẩm được tạo ra dựa trên tầm nhìn của 1 thương hiệu hàng đầu."

 

Được biết đến là đôi giày nhẹ nhất, nhanh nhất, linh hoạt nhất, mạnh mẽ nhất đến mức Nike cần người đàn ông nhanh nhất thế giới - vận động viên điền kinh chạy nhanh nhất thế giới vào thời điểm này - Asafa Powell thử nghiệm đôi giày đá bóng Nike Mercurial Vapor IV SL.

Mỗi đôi giày Nike Mercurial SL giới hạn được đánh số riêng

Mỗi đôi giày Nike Mercurial SL giới hạn được đánh số riêng

Nike Mercurial SL giới hạn

Với chỉ 2,508 đôi giày được bán ra, mỗi đôi giày được đánh số riêng, Nếu bạn may mắn sở hữu Nike Mercurial SL trong bộ sưu tập giày của mình, hãy giữ gìn nó thật kỹ nhé!

Lời kết: Đã hơn một thật kỷ sau khi Mercurial ra mắt,tuy nhiên ấn tượng về nó vẫn rất sâu đậm trong lòng các Fan của giày bóng đá Nike. Và rất có thể, MERCURIAL VAPOR 13 tiếp theo sẽ quay trở lại nguồn gốc nguyên bản của Mercurial SL trong một thiết kế mới mẻ hơn, sẽ là một colorway siêu phẩm đáng mong đợi . Hãy cùng chờ xem nhé ???

Diện mạo mới của Mercurial Vapor 13 ???

Diện mạo mới của Mercurial Vapor 13 ???

Hãy cùng Neymar Sport theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg