CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hé lộ hình ảnh đầu tiên Next-gen Puma Ultra 5 gây sốt cộng đồng mạng

Tin tức - LONG NANI

Để xứng tầm với vị trí là một trong những thương hiệu giày đá banh hàng đầu, Puma sắp cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Ultra với tên gọi Puma Ultra 5. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của next-gen Puma Ultra 5 đã làm cho cộng đồng yêu thích bộ môn thể thao này tò mò và phấn khích bởi thiết kế ấn tượng và những công nghệ tiên tiến nhất.

giay-da-banh-puma-ultra-5

Thiết kế mỏng nhẹ và đột phá của giày đá banh Puma Ultra 5

Mặt trên của thế hệ tiếp theo giày đá banh Puma Ultra 5 được thiết kế với độ mỏng ấn tượng, thậm chí còn mỏng hơn cả phiên bản Ultra Ultimate trước đó. Điều này không chỉ cải thiện tính linh hoạt và sự nhẹ nhàng khi di chuyển mà còn tối ưu hóa cảm giác chạm bóng, mang lại cho người chơi khả năng kiểm soát bóng tốt hơn trong các trận đấu.

giay-da-banh-puma-ultra-5-(2)   giay-da-banh-puma-ultra-5-(3)

Puma Ultra 5 được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm Ultra Ultimate khi đế giày thay đổi từ 4 xuống còn 3 đinh tán, giúp giảm trọng lượng đáng kể và cải thiện khả năng bám sân trong các điều kiện thi đấu khác nhau. 

Điều này đánh dấu một bước đột phá trong thiết kế của giày đá banh Puma Ultra 5 và chắc chắn sẽ trở thành lợi thế cho các cầu thủ đề cao sự linh hoạt và phản ứng nhanh trong các trận đấu.

 

the-he-tiep-theo-puma-ultra

puma-ultra-vs-puma-ultimate

Nguồn: Footy Headlines

Dự kiến công nghệ nổi bật của giày đá banh Puma Ultra 5

Puma Ultra 5 được thương hiệu này ưu ái áp dụng công nghệ Carbon Plate tiên tiến. Với Carbon Technology, thế hệ kế nhiệm của Puma Ultra giảm được phần trọng lượng đáng kể, tăng cường độ bền và khả năng hỗ trợ tối đa cho người chơi. Sự kết hợp của thiết kế mỏngcông nghệ Carbon Plate tạo ra một đôi giày cực kỳ nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái tối ưu khi thi đấu.

giay-da-banh-puma

Dù chưa chính thức phát hành, next-gen Puma Ultra 5 đã được nhìn thấy trên chân của những cầu thủ bóng đá hàng đầu như Olivier Giroud và Memphis Depay trong các buổi tập gần đây. Sự lựa chọn của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới là một sự khẳng định chất lượng và củng cố vị thế của Puma Ultra 5 trong làng bóng đá. 

olivier-giroud-giay-da-banh-puma   memphis-depay-giay-da-banh-puma

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

Chỉ bằng vài hình ảnh rò rỉ đầu tiên, Next-gen Puma Ultra 5 đã tạo nên một làn sóng phấn khích trong lòng người hâm mộ. Đây là minh chứng cho sức nóng không thể cưỡng lại và sự sáng tạo không ngừng của Puma trong việc phát triển các sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người chơi. Hãy tiếp tục theo dõi Neymarsport để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về Puma Ultra 5 nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47