CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hướng dẫn bài tập rèn luyện kỹ thuật bóng đá - Nâng cao sức khỏe mùa COVID-19

Tin tức - LONG NANI

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Thành phố thực hiện giãn cách xã hội, các trung tâm, câu lạc bộ, phòng tập thể thao phải đóng cửa. Vì vậy, để tự bảo vệ, giữ gìn thể lực, tăng sức đề kháng trong mùa Covid là vô cùng cần thiết. Sẽ thật tuyệt vời khi vừa có thể nâng cao sức khỏe tại nhà, vừa rèn luyện kỹ năng bóng đá "cừ" hơn đúng không nào? 

Neymarsport giới thiệu đến các bạn những bài tập cơ bản về giữ bóng, kiểm soát bóng và tâng bóng giúp mọi người có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng năng chơi bóng tốt hơn trong mùa dịch nhé. 

Hướng dẫn bài tập rèn luyện kỹ thuật bóng đá - Nâng cao sức khỏe mùa COVID-19

1. Hướng dẫn phương pháp tập tâng bóng đúng cách

Đầu tiên là kỹ thuật tâng bóng cơ bản. Đây là động tác kỹ thuật yêu cầu các cầu thủ dù ở lứa tuổi nào cũng phải tập luyện thường xuyên. Các bài tập tâng bóng sẽ giúp phối hợp nhịp nhàng các bộ phận của cơ thể, tăng sự linh hoạt, rèn luyện khả năng di chuyển của cổ chân, cổ tay, khớp gối và hông, giúp tăng khả năng phản xạ và ứng biến xử lý tình huống.

Mặc dù đây là một động tác dễ thực hiện nhưng để tâng đúng kỹ thuật, tăng cảm giác bóng, tạo sự uyển chuyển trong thi đấu thì không phải ai cũng biết. Các bạn hãy theo dõi thật kỹ các lưu ý Neymarsport đưa ra trong videos sau đây và thực hiện theo nhé. 

2. Hướng dẫn bài tập giữ bóng ấn tượng 

Tiếp theo, Neymarsport giới thiệu đến bạn 2 kỹ năng giữ bóng ấn tượng. Như chúng ta đã biết, các cầu thủ đều phải luyện tập để nâng cao kỹ thuật giữ bóng để hạn chế trường hợp mất bóng vào tay đối thủ, ảnh hướng đến kết quả trận đấu. Tập luyện các bài tập cầm bóng sẽ giúp các bạn có đôi chân linh hoạt và nhanh nhạy hơn, dễ dàng xây dựng những đường chuyền tốt và những pha xoay người khéo léo. 

Neymarsport tin rằng, nếu tập luyện kết hợp cùng bài tập tâng bóng mà chúng tôi vừa giới thiệu trên sẽ giúp các bạn có thể tạo được ấn tượng khi chơi bóng cùng bạn bè của mình. 

Xem chi tiết bài tập giữ bóng ấn tượng ngay sau đây: 

3. Hướng dẫn bài tập nâng cao kiểm soát bóng

Cuối cùng là những bài tập về kỹ năng kiểm soát bóng. Việc kiểm soát bóng có hiệu quả hay không mang nhiều ý nghĩa khi thi đấu. Nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát bóng tốt nếu không thực sự nghiêm túc tập luyện. Dịch bệnh kéo dài khiến bạn đã lâu không được ra sân bóng có thể sẽ làm bạn bị giảm khả năng cảm giác bóng. 

Vì vậy, Neymarsport giới thiệu đến bạn 5 động tác kỹ thuật kiểm soát bóng theo cấp độ từ dễ đến khó giúp bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để nâng cao khả năng kiểm soát bóng bằng gầm chân và lòng chân. 

Xem chi tiết bài tập nâng cao kiểm soát bóng ngay sau đây: 

Lời kết: Hi vọng những bài tập cơ bản mà Neymarsport hướng dẫn sẽ giúp các bạn có thể duy trì sức khỏe tốt trong mùa dịch và nâng cao kỹ năng chơi bóng để tự tin hơn khi quay lại sân cỏ sau dịch nhé. 

Đừng quên nhấn theo dõi Kênh Youtube Neymarsport để cập nhật những thông tin bóng đá và bài tập luyện kỹ năng chơi bóng hữu ích.

>>  Xem thêm những phụ kiện bóng đá có thể hỗ trợ các bạn tập luyện tốt hơn trong mùa dịch tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg