CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Kesley mang giày Nike Mercurial Vapor Mbappe tỏa sáng ghi bàn trong trận đấu với Thái Sơn Nam

Tin tức - LONG NANI

Vua phá lưới V.League Huỳnh Kesley muốn làm 'vua phủi', ra quân trong trận đầu đã ghi bàn và còn được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc trận". Hãy cùng Neymarsport nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trên sân của Kesley và đừng quên soi xem liệu Cựu vua phá lưới Huỳnh Kesley Alves đã mang đôi giày đá bóng nào ra trận nhé!

giày đá bóng Nike Mercurial

Kesley mang giày đá bóng Nike Mercurial Vapor Mbappe ghi bàn trong trận đấu với Thái Sơn Nam

Cựu ngoại binh sáng giá Huỳnh Kesley Alves là ai?

Cựu ngoại binh sáng giá Huỳnh Kesley Alves

Cựu ngoại binh sáng giá Huỳnh Kesley Alves

Huỳnh Kesley vốn là 1 cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam suốt 15 năm qua, kể từ thời điểm anh khoác áo Matsubara của Brazil đến dự BTV Cup. Và vinh dự đoạt danh hiệu vua phá lưới và đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đặc biệt, ngay trong mùa giải đầu tiên năm 2005, Kesley đoạt danh hiệu vua phá lưới V.League với 21 bàn thắng, đồng thời là ngoại binh xuất sắc nhất giải. Kesley khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào năm 2019 trong màu áo Á quân V-League là CLB TP HCM. 

Giày đá banh yêu thích của Huỳnh Kesley?

Cựu ngoại binh sáng giá Huỳnh Kesley Alves

Cựu ngoại binh sáng giá Huỳnh Kesley Alves

Trong màu áo của Đạt Tín Minions, cựu Vua phá lưới V- League, Huỳnh Kesley đánh bại Thái Sơn Nam với chiến thắng 2-1. Bàn thắng của chàng rể Việt Huỳnh Keskey được ghi ở phút 76 giúp Đạt Tín Minions ra quân trận đầu bảng B có trận thắng và được chọn danh hiệu là cầu thủ xuất sắc trận.

Đôi giày mà Huỳnh Kesley mang trong trận đấu này là Nike Mercurial Mbappé Rosa phiên bản mới nhất với màu hồng ấn tượng. Thiết kế được cập nhật từ bản gốc năm 2008 với một tia chớp Swoosh màu trắng , viền bạc sang trọng, nổi bật trên màu hồng đậm rực rỡ. Phần lưỡi gà với logo 'KM' mạ bạc và tất nhiên không thể thiếu logo Mercurial để hoàn thiện giao diện xuất sắc này. Toàn bộ thân giày được làm từ sợi vải dệt Flyknit màu hồng, phủ lớp bảo vệ chống chịu mọi loại hình thời tiết của Nike (ACC).

Giày đá bóng Nike Mercurial Mbappé Rosa phiên bản mới nhất với màu hồng ấn tượng

Giày đá bóng Nike Mercurial Mbappé Rosa phiên bản mới nhất với màu hồng ấn tượng

Giày đá bóng Nike Mercurial Mbappé Rosa phiên bản mới nhất với màu hồng ấn tượng

Giày đá banh Nike Mercurial vẫn là dòng giày siêu nhẹ, được nhiều cầu thủ yêu thích sử dụng, trong đó có Mbappé. Đây là dòng giày tối ưu tốc độ, là thiết kế hoàn hảo dành cho cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới. 

Giày đá banh Nike Mercurial luôn nhận được ưu ái từ các cầu thủ

Sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh khá lâu, cựu vua phá lưới V.League Huỳnh Kesley quyết định lựa chọn những đôi giày đá banh chính hãng tại cửa hàng Neymarsport cho mỗi lần ra sân của mình. Ngoài đôi Nike Mercurial Mbappé Rosa, Kesley còn lựa chọn thêm dòng siêu phẩm giày đinh tốc độ - Nike Mercurial Dream Speed 2. 

Cựu vua phá lưới V.League Huỳnh Kesley quyết định lựa chọn những đôi giày đá banh chính hãng tại cửa hàng Neymarsport

Cựu vua phá lưới V.League Huỳnh Kesley quyết định lựa chọn những đôi giày đá banh chính hãng tại cửa hàng Neymarsport

Lời kết: Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi những trận đấu sắp tới của Huỳnh Kesley mang trên chân phiên bản Mbappe sẽ bùng nổ và tỏa sáng trên sân. Nếu bạn muốn lựa chọn những mẫu giày đá bóng chính hãng chất lượng như Kesley, Neymarsport là cửa hàng số 1 đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của bạn. Chúng tôi về đủ size, đủ mẫu giày dành cho mặt sân tự nhiên và sân cỏ nhân tạo đến từ các thương hiệu hàng đầu như Nike, adidas, Mizuno, Puma, Asics...

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504