CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack với phiên bản Air Zoom thế hệ mới

Tin tức - LONG NANI

Nike vừa ra mắt một bộ sưu tập giày đá banh 'Shadow' Pack mới với gam màu đen huyền bí, cuốn hút. Bộ sưu tập trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX mới nhất. Kể từ khi ra mắt đến nay, đây là lần đầu tiên Air Zoom Mercurial xuất hiện trong diện mạo màu đen. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết bộ sưu tập này ngay sau đây. 

Nike 'Shadow' Pack

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack 

'Shadow' Pack được Nike liên tục cập nhật từ đầu năm đến nay. Đầu tiên là lần phát hành Mercurial Vapor XIV, Superfly VIII và Phantom GT II vào đầu tháng Giêng. Tiếp đến là lần cập nhật phiên bản Tiempo Legend IX đến muộn vào tháng 4. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Chỉ 3 tháng kể từ khi Tiempo ra mắt, chúng ta tiếp tục nhận được phiên bản 'Shadow' Pack với Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX hoàn toàn mới chiếm vị trí trung tâm, cùng Phantom GT II và Tiempo Legend IX cũng sẽ được phát hành.

Không phải lúc nào những gam màu tươi sáng, những thiết kế nổi bật, thu hút sự chú ý trên sân cỏ đều sẽ được tất cả mọi người đón nhận. Cùng với sự xuất hiện của nhiều phiên bản màu sắc gần đây, Nike 'Shadow' Pack ra mắt nhằm đem lại sự công bằng cho những người chơi yêu thích các gam màu cổ điển. 

Giày đá banh Nike Mercurial Zoom Air 'Shadow' Pack 

Bộ sưu tập Shadow Pack không đơn thuần chỉ được bao trùm bởi gam màu đen mà còn được các nhà thiết kế của Nike điểm thêm những mảng màu nổi bật, thể hiện bản chất của từng silo giày. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Phiên bản Mercurial có gam màu chính thức là Đen/Xám khói/Trắng và vàng Volt. Gam màu vàng volt nổi bật được đặt ở phần túi khí Zoom dài. Màu Volt này còn đại diện cho tốc độ nhanh, linh hoạt trong bóng đá. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Vẫn giữ những công nghệ nổi bật nhất của giày đá banh Nike Zoom Air thế hệ mới, thiết kế lần này vẫn được trang bị bộ đệm Zoom Air tân tiến, có khả năng lan truyền không khí ra toàn bộ bề mặt để giảm lực hấp thụ, khiến đôi giày êm chân hơn so với các loại khác, đưa bàn chân cầu thủ xuống gần mặt đất hơn cho trải nghiệm mang giày tốt hơn và năng lượng đẩy trở lại nhanh chóng hơn.

Túi khí Zoom mới có các rãnh uốn cong mang lại sự linh hoạt cho các chuyển động tự nhiên của bàn chân để phù hợp hơn với nhu cầu vận động nhanh, mạnh với cường độ cao trong bóng đá. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Upper được làm từ chất liệu Vaporposite+. Công nghệ mới ra đời vừa đảm bảo yêu cầu tăng tốc cho các cầu thủ, vừa tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng, sự ổn định và vừa vặn, chắc chắn khi mang.  

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Vaporposite+ bao gồm lưới chevron giúp tăng cường độ bám cùng lớp dệt Flyknit hỗ trợ kiểm soát bóng ở tốc độ cao. Đồng thời, bên dưới bề mặt upper cũng được trang bị hệ thống Speed Cage, được thiết kế theo đường chéo cho khả năng ôm chân tốt hơn, đồng thời cũng giúp giày nhẹ hơn và thoáng khí hơn. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Shadow' Pack

Ngoài ra, giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial cũng được trang bị đinh tán Tri-Star giúp các cầu thủ dễ dàng di chuyển theo chiều ngang để điều khiển bóng nhanh hơn theo mọi hướng. 

Giày đá banh Nike Phantom GT II 'Shadow' Pack 

Màu đỏ được dùng để đại diện cho những thiết kế táo bạo, mạnh mẽ và khả năng kiểm soát cực tốt của giày đá banh Nike Phantom GT II. Thiết kế lần này sở hữu gam màu Đen/Xám khói/Trắng và các chi tiết màu Đỏ nổi bật ở phần đinh giày. 

Giày đá banh Nike Phantom GT II 'Shadow' Pack

Nike Phantom GT II 'Shadow' Pack vẫn giữ những công nghệ đặc trưng của dòng giày Phantom GT II mới nhất: 

Giày đá banh Nike Phantom GT II 'Shadow' Pack

- Upper giày được ứng dụng công nghệ Generative Texture cho phép người chơi giữ bóng và kiểm soát bóng vượt trội. Được cải tiến thiết kế theo hướng dữ liệu của phiên bản tiền nhiệm để cung cấp khả năng điều khiển và cảm ứng nâng cao. Mô hình chữ v được làm lại nhằm tối ưu khả năng cảm giác bóng.

- Chất liệu Flyknit co giãn, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt thời gian di chuyển trên sân đồng thời cũng đảm bảo độ ổn định, chắc chắn cho người chơi. 

- Phủ bên ngoài là công nghệ Nikeskin đặc biệt hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng.

Giày đá banh Nike Phantom GT II 'Shadow' Pack

- Công nghệ kiểm soát mọi điều kiện All Conditions Control đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

- Đế ngoài được thiết kế với hệ thống Hyper-quick của Nike, giúp tăng độ bám sân khi tăng tốc và cho phép người chơi di chuyển linh hoạt, dễ dàng chuyển hướng ở tốc độ cao. 

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX 'Shadow' Pack 

Cuối cùng là phiên bản Nike Tiempo Legend IX 'Shadow' Pack với gam màu Đen/Xám khói/Trắng cùng màu xanh lam - gam màu đại diện cho sự bình tĩnh và tự tin phù hợp với bản chất của một người chơi Tiempo điển hình.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX 'Shadow' Pack

Nike Tiempo Legend IX 'Shadow Pack' vẫn giữ những đặc trưng vốn có của thế hệ giày Tiempo mới nhất, chỉ có một vài tinh chỉnh để nâng cao hiệu suất chơi bóng sau đây:

- Vẫn là phiên bản Nike Tiempo nhẹ nhất từ ​​trước đến nay với trọng lượng 207 gram.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX 'Shadow' Pack

- Phần upper được làm từ chất liệu da Kangaroo cao cấp với các hạt xốp mềm được thiết kế nổi ở những khu vực quan trọng thường xuyên tiếp xúc bóng. Giúp tăng khả năng rê bóng, chuyền bóng và sút bóng chính xác hơn cho các cầu thủ. 

- Các hạt kiểm soát bóng trên upper đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng giúp tối ưu cảm giác cho người chơi.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend IX 'Shadow' Pack

- Phần cổ thun tuyệt vời của thế hệ thứ 9 được kế thừa từ phiên bản thứ 8, đảm bảo độ co giãn vừa giúp ôm chân vừa đảm bảo thoáng khí hơn khi mang giày. 

- Mặt đế của giày được thiết kế mới với mục đích tối ưu sức mạnh, lực kéo và giúp trọng lượng giày nhẹ hơn, hỗ trợ người chơi phản ứng nhanh hơn, linh hoạt hơn trong những pha di chuyển trên sân cỏ.

Sự thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu trên Nike Tiempo 9. Phần đế và lưỡi gà giày đảm bảo đem đến sự dễ chịu cho các cầu thủ trong xuyên suốt trận đấu.

Xem thêm:

>> 3 hãng lớn NIKE, ADIDAS và PUMA đồng loạt tung ra phiên bản áo thi đấu mới nhất dành cho các đội bóng

>> Lịch sử phát triển của giày đá banh Nike Air Zoom

Lời kết: Bộ sưu tập Nike 'Shadow Pack' đã chính thức được mở bán trên thị trường. Nếu yêu thích những thiết kế tối giản ấn tượng này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport.com nhé.

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg