CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám Phá Bộ Sưu Tập Giày Futsal Mới Ra Mắt - Nike Home Crew Nổi Bật

Tin tức - LONG NANI

Nike Football không chỉ nổi tiếng với những đôi giày sân cỏ tự nhiên hay cỏ nhân tạo cao cấp, mà còn là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của những dòng giày dành cho mặt sân futsal. Vốn được mệnh danh là "master on the small courts", chuyên gia trong lĩnh vực sân bóng đá trong nhà, mới đây Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập dành cho tín đồ mặt sân futsal - Nike "Home Crew" Pack cực đẹp mắt và vô cùng nổi bật. Cùng Neymar Sport khám phá những bộ sưu tập mới này ngay sau đây nhé.

Khám Phá Bộ Sưu Tập Giày Futsal Mới Ra Mắt - Nike Home Crew Nổi Bật

Khám Phá Bộ Sưu Tập Giày Futsal Nike Mới Ra Mắt - Nike Home Crew Nổi Bật

Giới thiệu bộ sưu tập "Home Crew" từ giày đá banh Nike

Lấy ý tưởng từ diễn biến thực tế của xã hội khi chúng ta đang phải chuẩn bị cuộc chiến với đại dịch thế kỷ Covid 19, mọi người đều phải tự giải trí ở nhà và mong muốn càng sớm càng tốt được quay trở lại với không khí sân cỏ sôi động ngày trước, Nike đã ra mắt bộ sưu tập "Hom Crew" sau sự thành công của "Skycourt" vào tháng 4 trước đó.

Đây là một bộ sưu tập đầy hào phóng khi Nike cung cấp nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ yêu môn thể thao vua, với hẳn 6 phối màu trên 3 mẫu giày, bao gồm 3 phối màu thiết kế cho Premier II Sala, 2 phối màu dành cho Lunar Gato II và 1 phối màu thuộc về React Gato.

Nike Home Crew sở hữu những gam màu nóng nổi bật

Nike Home Crew sở hữu những gam màu nóng nổi bật

"Home Crew" pack sở hữu những gam màu nóng nổi bật, mang đến năng lượng tích cực hơn cho sân bóng cũng như mang đến nhiều màu sắc hơn. Đối những ai yêu thích những colourway chiếm spotlight với gam màu nổi bật, đây hẳn sẽ là bộ sưu tập vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, đối với những bạn thích gam màu nhẹ nhàng, bình yên hơn thì "Skycourt" với màu xanh dương chủ đạo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giày Futsal Nike React Gato - Home Crew

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Nike React Gato với phối màu cực nổi bật “Bright Crimson/Black/Photo Blue”. Một sự kết hợp hài hòa đẹp mắt đến tư Nike.

GIày đá banh Nike React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

GIày đá banh Nike React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

GIày đá banh Nike React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

GIày đá banh Nike Futsal React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

React Gato là silo mới được ra mắt vào năm 2019 và nhận được khá nhiều sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ dòng Nike futsal. Đế React Gato siêu êm mềm, được trang bị thêm lớp Nike Touch360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động linh hoạt hơn, bền hơn và thoải mái hơn trên sân đấu.

Nike Flyknit vốn chỉ thường được sử dụng trong các phiên bản Elite của Giày Cỏ Tự Nhiên, nay đã được ứng dụng vào 1 đôi giày Futsal, và Nike React Gato là đôi giày đầu tiên. Phần upper của Nike React Gato sử dụng cấu trúc Flyknit kết hợp một loại sợi mới độc quyền của Nike. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày.

Giày đá banh Nike Lunar Gato II - Home Crew

Nike Lunar Gato II

Nike Lunar Gato II sở hữu phối màu trắng hồng kết hợp và màu đỏ nổi bật đẹp mắt

Nike Lunar Gato II trong Home Crew có 2 phối màu, 1  phối màu trắng hồng nhẹ nhàng và phối màu màu đỏ - đen nổi bật đẹp mắt. Vốn là một dòng giày được ưa chuộng cho mặt sân Futsal. Đây là mẫu giày kết hợp da bê và mặt lưới siêu phẳng mang đến cảm giác mượt mà, tự nhiên, thoáng khí và hỗ trợ cảm giác bóng tốt hơn.

Nike Lunar Gato II được trang bị đệm bọt Lunarlon cho cảm giác mềm mại và thoải mái, da thật cao cấp tạo cảm giác tự nhiên khi tiếp xúc với bóng. Lớp cao su Nike Grind trên bàn chân trước làm tăng độ bền. Ngoài ra, lớp đế cao su còn giúp giày tạo lực kéo đa hướng trên bề mặt sân trong nhà.

Giày đá banh Futsal Nike Premier II Sala

Được ưu ái với tận 3 colourway dành cho Premier II Sala. Đầu tiên là "Black/Chile Red", "White/University Red/Photon Dust" và phối màu cổ điển "White/Black" - trắng đen basic.

Giày đá banh Futsal Nike Premier II Sala với 3 phối màu

Giày đá banh Futsal Nike Premier II Sala với 3 phối màu

Chất liệu da lộn cực êm mềm và thoải mái vốn là điểm đặc trưng nổi bật của Nike Premier II Sala. Sở hữu thiết kế cổ điển, dòng giày này sẽ phù hợp cho nhiều trường hợp như để vừa đi học, vừa đi chơi vừa đi đá bóng.

Lời kết: Bộ sưu tập “Home Crew” xuất hiện với những gam màu nổi bật, xinh tươi với nhiều sự lựa chọn dành cho mặt sân trong nhà. Những fan hâm mộ của Nike hẳn đang háo hức với bộ sưu tập futsal hoàn toàn mới này đúng không. Bạn ấn tượng với mẫu giày nào nhất, hãy nhắn tin cho Neymarsport nhé!

Theo dõi Tin Tức Giày trên Neymarsport.com để cập nhật những thông tin về giày đá banh chính hãng mới nhất.

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg