CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập Nike 'Black x Prism' mới nhất

Tin tức - LONG NANI

Bắt đầu năm mới, Nike phát hành bộ sưu tập ‘Black x Prism pack’. Đây là những đôi giày đá bóng đầu tiên trong năm 2021, bao gồm Phantom GT, Nike Mercurial và Tiempo Legend VIII trong lớp áo khoác màu đen với những tia sáng đa sắc màu xuất hiện trên phần upper là điểm nhấn. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá bộ sưu tập mới này nhé!

Nike tung ra bộ sưu tập mới

Nike tung ra bộ sưu tập mới 'The Black & Prism' Pack 

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike 'Black x Prism' Pack

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ hiện tượng khúc xạ ánh sáng tự nhiên. Mắt của chúng ta có thể nhìn thấy nhiều màu sắc của ánh sáng khả kiến, mặc dù chỉ nhìn thấy ánh sáng trắng, nhưng ánh sáng mặt trời vốn dĩ là sự pha trộn của nhiều màu sắc với nhau. Khi gặp mặt phân cách giữa 2 môi trường, các ánh sáng có tần số khác nhau bị khúc xạ theo các góc khác nhau. Một lăng kính có thể được sử dụng để nhìn thấy tất cả các màu riêng biệt, bởi vì các màu khác nhau của ánh sáng truyền đi với tốc độ khác nhau. Và chính ý tưởng về các màu riêng biệt đó là nền tảng để sáng tạo thiết kế của bộ sưu tập ‘Black x Prism’.

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike

Nike Spring 2021 ‘Black x Prism’ kết hợp thiết kế đế đen với những đường viền màu sắc sặc sỡ. Điều làm cho bộ sưu tập kết nối không chỉ là màu đen cơ bản mà còn là các màu nhấn - với một dải chuyển từ xanh lam qua vàng đến đỏ, từ Tiempo cho đến Mercurial. 

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike

Ở phiên bản Nike Phantom GT (phiên bản cổ giày thông thường và Dynamic Fit) và Tiempo Legend VIII đều có đế màu đen, điều này tạo sự chú ý hoàn toàn vào phổ màu nhấp nháy trên Swoosh ở mỗi silo, chuyển từ xanh lam sang vàng trên Phantom và từ xanh dương sang đỏ trên Tiempo. Đó là một nét chấm phá tinh tế chắc chắn sẽ được ưa chuộng trên các sân cỏ trong thời gian tới. 

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike

Giày đá bóng Nike 2021 Mercurial 'Black x Prism' - Black / Cyber / Off Noir / Rage Green

Giày đá bóng Nike 2021 Mercurial

Mang phong cách thiết kế của Bộ sưu tập Nike Spring 2021, đôi giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 2021 mới này chủ yếu có màu đen, kết hợp với màu xanh Cyber ​​(xanh nhạt), Off Noir (tím đậm) và Rage Green.

Nike Mercurial hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.

Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ nhanh như CR7, MBAPPE, NEYMAR các đại diện tiêu biểu của dòng NIKE MERCURIAL.

Giày đá bóng Nike Phantom GT 'Black x Prism' - Black / Cyber / Light Photo Blue

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Là một phần của Nike Spring 2021 Black x Prism Pack, những đôi giày đá bóng Nike Phantom GT này có màu đen với các logo đường viền màu vàng / xanh lam - các logo của giày chuyển từ màu vàng (phía trước) sang màu xanh (phía sau).

Giày đá bóng Nike Phantom GT Pro là một sản phẩm được làm ra dựa trên các dữ liệu thiết kế dành cho mặt trận tấn công, sự chính xác và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Kết cấu dẻo dai của sợi Flyknit và kết hợp cùng lớp Generative Texture mang lại khả năng kiểm soát bóng toàn diện. 

Bề mặt upper được làm từ chất liệu tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike, mang lại độ bám và kiểm soát cực tốt. Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè. Công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên Cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển. Ngoài phiên bản cổ cao ra Nike cũng cho ra phiên bản Nike Phantom Gt cổ thấp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho người mang.

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII 'Black x Prism' - Black / Black / Red / Blue

Mang ý tưởng tương tự như giày Nike Phantom GT tương ứng của bộ sưu tập, giày bóng đá Nike Tiempo Legend 8 mới có màu đen toàn bộ với đường viền màu xanh / đỏ Swoosh. Dòng chữ Tiempo trên vùng gót có màu đỏ.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Bề mặt da phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị, các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Sự êm mềm, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao là những lý do chính đã khiến giày đá banh bằng da thật không thể thay thế trong nhiều thập kỷ qua.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Nike Tiempo VIII với sự nâng cấp toàn diện về công nghệ vật liệu cũng như khả năng xử lý da thật của giày đá banh Nike. Công nghệ sợi Flyknit đang được Nike áp dụng vào tất cả dòng giày đá bóng của mình. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit đàn hồi và tối ưu cảm giác bóng. Phần upper giày còn được phủ bằng công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (All Conditions Control) của Nike, đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend VIII còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng. 

Ngoài ra, Nike còn ứng dụng khuôn đế Hyperstability mới siêu nhẹ , 6 đinh tròn bố trí chính trên phần bàn chân kết hợp cùng các đinh dài sau gót  giúp cầu thủ dễ dàng trụ vững và xoay trở bứt tốc.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII



FlyKnit, Quadfit và da Kangaroo tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Lưới Quad-Fit cũng là công nghệ được trang bị trên dòng giày Phantom Vision, lớp lưới này sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu,  kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kangaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại.

Lời kết: Phantom GT và Tiempo Legend từ bộ sưu tập Nike Black x Prism mới có sẵn để mua từ ngày 1 tháng 2 năm 2021. Bạn có thể mua những đôi giày từ bộ sưu tập bắt đầu từ hôm nay, cùng ngày với ngày phát hành đầy đủ của Mercurial 'Dragonfly'. Mercurials từ gói "Black x Prism" sẽ được phát hành sau đó.

Xem thêm các giày đá banh Nike khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504