CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập Puma Eclipse Pack huyền bí, đầy cuốn hút

Tin tức - LONG NANI

Bóng tối một lần nữa đã bao trùm đội hình Puma Football. Đây là lần thứ 2 trong năm nay Puma mang đến vẻ đẹp trầm lắng với màu đen huyền bí, mạnh mẽ và tràn đầy uy lực, mang tên "Eclipse Pack". Cùng Neymarsport khám phá bộ sưu tập này ngay sau đây nhé!

Puma ra mắt bộ sưu tập Eclipse Pack

Puma ra mắt bộ sưu tập Eclipse Pack

Cảm hứng của bộ sưu tập Puma Eclipse Pack

Đây là một bộ sưu tập tái hiện hiện tượng Nhật thực trong tự nhiên. Sự xuất hiện của bộ sưu tập mới này trở nên khó dự đoán hơn, Puma bao phủ đội hình hiện tại của họ trong bóng tối lần thứ 2 trong năm dưới phiên bản Eclipse Pack. Bộ sưu tập với sự xuất hiện của giày đá banh Puma Ultra mới nhất và Puma Future 5.1.

hiện tượng nhật thực tự nhiên

Cảm hứng của bộ sưu tập Puma Eclipse Pack đến từ hiện tượng nhật thực tự nhiên

Bộ sưu tập Eclipse Pack đã trở thành một sản phẩm thường xuyên trong danh mục của Puma trong những năm gần đây.  Eclipse Pack lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8 năm 2018, tiếp theo là gói Eclipse Pack thứ 2 xuất hiện vào tháng 2 năm 2019. Khoảng 12 tháng sau đó, Puma ONE và Puma Future xuất hiện trong bản Eclipse thứ ba. Và bây giờ, sau 6 tháng chúng ta tiếp tục đón nhận bộ sưu tập trở lại với những silo cải tiến nhất.

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Với sự ra đời của Puma Ultra đầy cải tiến, dòng sản phẩm của PUMA đã thay đổi một lần nữa. Cặp đôi Ultra và Future 5.1 hiện tại được ghép nối với nhau cho gói Eclipse mới nhất.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Đây là giao diện thứ 3 của Puma Ultra. Sau colorway khởi động nguyên bản màu đen cam - Puma Ultra 1.1 ''Prototype', tiếp đến là phối màu cam đặc trưng nổi bật Puma Ultra 1.1 và tiếp theo là Ultra Black On Black.

Điểm lại phối màu Puma Ultra 1.1

Điểm lại phối màu Puma Ultra 1.1 ''Prototype'

Colorway khởi động nguyên bản màu đen cam của Puma Ultra 1.1

Colorway nguyên bản màu đen cam của Puma Ultra 1.1

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack

Đôi giày sở hữu những chi tiết màu bạc được dệt ở phần da MATRYXEVO® độc quyền. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: bên trong được cấu tạo bằng vải và phủ bên ngoài lớp Polymer siêu mỏng, đem đến cảm giác êm mềm và siêu nhẹ. Trải nghiệm trên giày trở nên chân thật hơn. Trọng lượng giày được tối ưu ở mức nhẹ nhất. Form giày Ultra ở phiên bản này cũng giữ form dáng cực kỳ đẹp mắt.

Đôi giày hiện nay đang sở hữu với nhiều công nghệ mới và tân tiến nhất của Puma. Đồng thời hỗ trợ cho người chơi kích hoạt những bước chuyển động linh hoạt hơn, tốc độ hơn, hứa hẹn là một trong những dòng sản phẩm đáng để sở hữu và thử nghiệm nhất.

Giày đá bóng Puma Future 5.1 Eclipse Pack

Tiếp theo là giày đá bóng Puma Future 5.1, một silo xa lạ nhưng lại không kém phần hấp dẫn trong lần ra mắt lần này. Phần upper được dệt hoàn toàn với sự hỗ trợ của lưới NETFIT thích ứng vượt trội. Đôi giày trong ấn tượng hơn với biểu tượng Big Cat xuất hiện ở phần chân trước, giống như Puma Ultra.

Puma Future Eclipse Pack

Puma Future Eclipse Pack

Puma Future Eclipse Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma Future Eclipse Pack

Màu đen chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi mốt dành cho các tín đồ thời trang. Bộ sưu tập Puma Eclipse huyền bí và đầy tinh tế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích màu đen cổ điển.

Lời kết: Những công nghệ hiện đại trên cả hai silo của PUMA sẽ khiến bạn làm chủ sân bóng với phiên bản Eclipse. Cùng háo hức chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng của BST trên sân cỏ ! 

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg