CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá phiên bản giày đá banh ấn tượng mới nhất của Nike - ‘Phantom Luna’

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023

Khi môn thể thao dành cho phái nữ đang không ngừng phát triển, các thương hiệu liên tục sáng tạo và cho ra những mẫu giày đá banh chuyên biệt dành cho phái nữ. Điều này được thể hiện rõ rệt trong những năm gần đây. Nhân cơ hội trước thềm giải đấu lớn nhất trong năm - World Cup 2023 Nữ, Nike hé lộ một siêu phẩm mới nhất trong bộ sưu tập của mình: Phantom Luna mang ý nghĩa ‘Led by her, designed for all’.

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 1

Thiết kế độc đáo của phiên bản giày đá banh Nike Phantom Luna

Trong phiên bản giày đá banh Nike Phantom ra mắt lần này, Luna được thiết kế và lấy cảm hứng từ bảng màu "White/Black/Total Orange", nhằm mang lại ý nghĩa  “Đơn giản nhưng hiệu quả, cam kết về chất lượng mang lại, chứ không phải vẻ ngoài”.

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 2

Thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo, sử dụng màu cam, đen cho logo Swoosh và mặt đế làm điểm nhấn, đảm bảo lôi kéo sự chú ý đúng chỗ đặc biệt là mặt đế giày Cyclone 360

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 3

Công nghệ hiện đại mới nhất được ứng dụng cho Nike Phantom Luna

Giày đá banh Phantom Luna được thiết kế ưu tiên theo cấu trúc bàn chân của phụ nữ, với cổ giày thun đặc biệt giúp mắt cá chân của phái nữ dễ chịu hơn trong quá trình di chuyển nhiều giờ trên sân.

- Kế thừa cấu trúc đường may bất đối xứng ở phần gót giày Phantom GX để tăng cảm giác thoải mái và không bị mất form giày.

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 4

- Kết cấu micro molding được bổ sung vào phần trên giày kết hợp cùng công nghệ Gripknit để nâng cao khả năng tiếp xúc giữa bóng và giày. 

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 5

- Ở phần dưới, Phantom Luna bao gồm đế giày Cyclone 360, có một hình dạng đinh tròn gần ngón chân để cho phép tạo ra lực xoay trên bất kỳ bề mặt sân cỏ nào. Thiết kế mới này còn giúp tăng đáng kể độ bám kể cả khi tăng tốc bứt phá.

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 6

Lời kết: "Phantom Luna là minh chứng trực quan cho sự nỗ lực không mệt mỏi của Nike trong việc trở thành nhà bản lĩnh lớn nhất đối với các nữ vận động viên," tiến sĩ Elysia Davis, Trưởng nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm nghiên cứu thể thao của Nike, cho biết. Với một phiên bản Phantom được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, liệu rằng có thể giúp các cầu thủ nữ tạo nên được bứt phá mới trong mùa giải này hay không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ mùa giải World Cup nữ chính thức khởi tranh trong tháng 7 sắp tới nhé!

Giày đá banh Nike Phantom Luna dành cho nữ - World Cup 2023 - 7

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47