CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá giày đá bóng Puma Future Z ‘500 goal’ kỷ niệm thành tích vượt trội của Suarez

Tin tức - LONG NANI

Luis Suarez đã đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình vào cuối tuần này, ghi bàn thắng thứ 500 trong chiến thắng 1- 0 trước Alavés. Để tôn vinh thành tích quan trọng này, PUMA đã đặc biệt thửa riêng cho cầu thủ người Uruguay đôi Puma Future Z phiên bản signature đặc biệt. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản signature Puma Future Z - đôi giày đá bóng đã cùng đồng hành tạo nên lịch sử bàn thắng ấn tượng cho Suarez.

Khám phá giày đá bóng Puma Future Z ‘500 goal’ kỷ niệm thành tích vượt trội của Suarez

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z 500 Goals

Không phải ai cũng có thể ghi được bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp bóng đá, vì vậy, thật tuyệt vời khi Luis Suárez đã làm được điều này. Puma đã nhanh chóng kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng đôi giày đá banh Future Z thế hệ mới có thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ cầu thủ Uruguay.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z 500 Goals

Phần gót giày có họa tiết 500 bàn thắng với logo ‘El Pistolero’ nổi tiếng của Suárez được thể hiện ở phía giữa. Các mục tiêu được hiển thị ở phần upper để nổi bật thành tích Suárez đã ghi được 500 bàn thắng.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z 500 Goals

Suárez đã ký hợp đồng chính thức với PUMA vào tháng 8 năm 2018, ghi bàn thắng thứ 500, mang chiến thắng La Liga về cho Atletico Madrid.

Cầu thủ 34 tuổi này đã cùng với Cristiano Ronaldo, Messi, Zlatan Ibrahimovic và Robert Lewandowski trở thành 5 cầu thủ năng động duy nhất đã đạt được dấu ấn 500 bàn thắng. Anh ấy cũng đã trở thành cầu thủ Uruguay đầu tiên đạt được cột mốc quan trọng này.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z 500 Goals

Ngoài đôi giày phiên bản đặc biệt, Luis Suarez và Puma còn tặng 500 quả bóng đá cho các đội bóng trẻ có trụ sở tại mỗi thành phố nơi Luis đã chơi trong sự nghiệp của mình. Mỗi quả bóng đều được Luis tặng kèm một ghi chú đặc biệt, như một lời nhắn nhủ để truyền cảm hứng cho những thế hệ tài năng tiếp theo.

Suárez nói: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến bảy đội bóng đã định hình tôi trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi muốn tạo động lực cho các đội trẻ đang cần sự hỗ trợ và thiết bị để truyền cảm hứng cho các em theo đuổi ước mơ của mình. Tôi muốn tri ân các đội bóng, các cầu thủ và người hâm mộ, những người đã tham gia vào cuộc hành trình này của tôi; Nacional, Groningen, Ajax, Liverpool, Barcelona, ​​Madrid và Uruguay đều rất gần gũi trong trái tim tôi, vì vậy đây là một sự tri ân đặc biệt tôi muốn dành cho họ và cộng đồng yêu môn thể thao vua này."

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z 500 Career Goals

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z 500 Career Goals

Về mặt công nghệ, đôi giày vẫn giữ những tính năng đặc trưng của giày đá banh Puma Future Z thế hệ mới.

- Phần upper của giày được làm từ lớp vật liệu dệt kim sáng tạo được phủ một lớp mỏng GripControl Pro để cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

- Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. 

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

- Dải băng nén FUZIONFIT + ở giữa chân thích ứng cho cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động

- evoKNIT Pro: Cổ giày dạng vớ đem đến sự vừa vặn nhất định

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z 500 Career Goals

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z 500 Career Goals

Ngoài khoản đóng góp của mình, Suárez đã gửi kèm một thông điệp đặc biệt đến từng câu lạc bộ trong một bức thư mà anh ấy đã chia sẻ với những người theo dõi trên mạng xã hội sau khi ghi bàn thắng thứ 500, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành cũng như và đánh giá sức ảnh hưởng của mỗi đội bóng đối với anh ấy ở trong và ngoài sân cỏ. 

198 trong số 500 bàn thắng của anh ấy đến trong thời gian chơi bóng tại FC Barcelona. 111 bàn thắng trong số đó được ghi vào lưới Ajax, 82 bàn thuộc về Liverpool, trong khi cầu thủ người Uruguay đã nhiều lần ghi bàn cho hàng công của mình. Đối với Groningen và Nacional, Suarez đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng và cho đến nay anh đã có 19 bàn cho Atletico.

Phá kỷ lục là một vinh dự của cá nhân, nhưng tôi không bao giờ có thể đạt được thành tích này một mình,” anh giải thích. “Các đồng đội của tôi và người hâm mộ đã ở đó với tôi trên mọi chặng đường. Thể thao gắn kết mọi người và gắn kết cộng đồng với nhau. Tôi hy vọng khoản đóng góp và bức thư này có thể khiến mọi người mỉm cười. Bóng đá đã cho tôi rất nhiều và tôi muốn trả lại điều gì đó cho người hâm mộ ”.

giày đá bóng Puma Future Z 500 Career Goals
 

Bạn nghĩ gì về đôi giày Puma Future Z 500 Goals của Luis Suárez ? Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma khác còn sẵn tại đây:

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg