CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá phiên bản Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt của Lamine Yamal

Tin tức - LONG NANI

Lamine Yamal, một tài năng trẻ của FC Barcelona, đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới bóng đá, khi Yamal góp phần quan trọng giúp đội nhà lật ngược tình thế, giành chiến thắng ngoạn mục trước Villarreal. Điều đáng chú ý không chỉ nằm ở khả năng chơi bóng xuất sắc của Yamal, mà còn ở chiếc giày đá bóng có đánh dấu ID "LY304". Nhưng con số "304" này có ý nghĩa gì với Yamal, và tại sao nó lại có một sức hút đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây!

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt của Lamine Yamal

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế ấn tượng của giày đá banh được mang trên chân của Lamine Yamal

Đây không phải là lần đầu tiên Yamal sử dụng ký hiệu '304'. Khi còn là cầu thủ trẻ ở Barcelona, Yamal thường xuyên sử dụng động tác tay để biểu diễn số "304". 304 được coi là không phải một con số ngẫu nhiên. Nó là ba chữ số cuối cùng của mã bưu chính (postal code) của khu vực anh sinh sống, Rocafonda, tại Mataró (08304).

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt của Lamine Yamal - 1

Nguồn: Footy Headlines

Số 304 không chỉ là một mã số, nó còn là một biểu tượng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Khi đặt nó lên đôi giày của mình, Yamal mong muốn không chỉ tạo ra một phong cách thời trang độc đáo riêng cho mình mà còn có thể  gửi gắm và thể hiện được  tình cảm với quê hương mà anh đã sinh ra. 

Bên cạnh số '304', đôi giày của Yamal cũng có khắc lá cờ của quê mẹ anh, Equatorial Guinea, và lá cờ của quê bố, Morocco. Điều này không chỉ thể hiện sự đa dạng văn hóa trong tinh thần của anh mà còn chứng tỏ sự tự hào đối với nguồn gốc xuất thân của mình. Thêm vào đó, các chữ cái đầu của tên anh, "LY", cũng được in lên để hoàn thiện 100% vẻ đẹp của đôi giày.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt của Lamine Yamal - 2

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Lamine Yamal

Công nghệ Zoom Air mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi với tính năng  hoàn trả năng lượng vượt trội, giúp điều chỉnh luồng không khí tạo sự êm ái và dễ chịu trong quá trình thi đấu nhiều giờ.

Vaporposite+ kết hợp cùng lưới chevron đặc biệt giúp tăng cường độ bám dính. Ngoài ra, lớp lót dệt Flyprint 3D trên phần upper cung cấp sự hỗ trợ kiểm soát bóng tối đa. Hệ thống Speed Cage đảm bảo linh hoạt và siêu nhẹ.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt của Lamine Yamal - 2

Nguồn: Footy Headlines

Mặt upper có kết cấu chữ V cùng mặt đế đinh tán Tri-Star giúp cải thiện và gia tăng cảm giác bám sân, dễ dàng rê bóng ở tốc độ cao khi thi đấu

Lời kết:

Trên đây là những thông tin thú vị về mẫu giày mang ý nghĩa đặc biệt của tiền đạo trẻ đầy tài năng Lamine Yamal. Bạn có thích phiên bản Nike Air Zoom custom này không? Hãy chia sẻ ngay với Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47