CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám Phá Phiên Bản Giày Đột Phá Mới Nhất Của Nike | Nike Phantom GT

Tin tức - LONG NANI

Lần đầu tiên trong lịch sử 10 năm qua, Nike đã trở lại đội hình 3 dòng giày bao gồm : Mercurial, Tiempo và 1 cái tên hoàn toàn mới : Phantom GT. Sau khi Phantom VSN và Phantom Venom được “hợp nhất” thành một silo Phantom - GT - đôi giày được tạo ra từ việc phân tích một lượng dữ liệu lớn của các cầu thủ đã trải nghiệm cả 2 dòng Phantom cũ. Và bây giờ, Hãy cùng Neymarsport khám phá đôi giày mới nhất, tân tiến nhất này nào !!!

Phiên Bản Giày Đột Phá Mới Nhất Của Nike - Nike Phantom GT

Phiên Bản Giày Đột Phá Mới Nhất Của Nike - Nike Phantom GT

Quá trình nghiên cứu của giày đá banh Nike Phantom GT

Giày đá banh Nike Phantom GT tổng hợp những ưu điểm vượt trội

Giày đá banh Nike Phantom GT tổng hợp những ưu điểm vượt trội

Với rất nhiều ưu điểm được tổng hợp từ Phantom VSN và Phantom VNM, một chiến dịch thử nghiệm cho một đôi giày bí ẩn của Nike đã được diễn ra trong 1 thời gian dài. Nike Phantom GT đã trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển tại Nike Sport Research Lab (NSRL) từ 2 năm trước.

Giày đá banh Nike Phantom GT tổng hợp những ưu điểm vượt trội

Giày đá banh Nike Phantom GT tổng hợp những ưu điểm vượt trội

Những đôi giày bóng đá không chỉ yêu cầu phù hợp với bàn chân người mang mà nó còn đặc biệt cần thiết với trái bóng , ví dụ như khả năng kiểm soát bóng phải được ưu tiên hàng đầu. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike. Và sự xuất hiện của Phantom GT chính là một bước đột phá.

Tăng độ chính xác, tính bùng nổ và ưu điểm vượt trội, nó kết hợp các tính năng tốt nhất của cả hai silo Phantom cũ, Phantom GT hợp lý hóa đội hình của Nike trước chiến dịch sắp tới.

Phantom GT mới hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm bùng nổ khi sở hữu kết cấu hoàn toàn khác với truyền thống, chắc hẳn sẽ đem lại những trải nghiệm mới trong phạm vi kỹ thuật cho các cầu thủ ở mọi cấp độ.

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

giày đá bóng Phantom GT là thế hệ giày đá bóng tiên tiến nhất

giày đá bóng Phantom GT là thế hệ giày đá bóng tiên tiến nhất

Đôi giày đá bóng Nike Phantom GT là thế hệ giày đá bóng tiên tiến nhất

Đôi giày đá bóng Phantom GT là thế hệ giày đá bóng tiên tiến nhất của Nike hiện nay, ra mắt nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020-2021.

Trong đợt ra mắt lần này, Nike đã trình làng 2 siêu phẩm với phối màu không thể đẹp hơn cho dòng giày mới đầy hứa hẹn của mình, gồm một bản trắng - đen và phiên bản đen - hồng.

Phối màu đẹp mắt của Nike Phantom GT

Phối màu đẹp mắt của Nike Phantom GT

Phối màu đẹp mắt của Nike Phantom GT

Về ngoại thất, Phantom GT có sự thay đổi toàn diện và mới mẻ hơn nhiều. Một đường gân màu đối lập chạy gần như bao trọn nửa dưới upper. Ngay trên phần đế giày, chữ ” Phantom GT” cách điệu rất đẹp ở má ngoài.

Ngoài ra, phần upper được làm từ sợi Nike Flyknit vốn là một dấu hiệu của sự đẳng cấp, mang lại sự mềm mại nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn. Phủ bên ngoài là một lớp Generative Texture, là lớp da tổng hợp kết hợp với một loại sợi đặc biệt. GT là viết tắt của Generative Texture, một công nghệ upper mới của Nike. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu ở mức độ vi mô.

 Dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Về cổ giày, có 2 phiên bản là cổ thấp và cổ cao- được gọi là DF ( viết tắt của Dynamic Fit ), bản cao cổ có giá bán cao hơn khoảng 5%. Điểm nổi bật nhất của đôi giày đinh mới là nó có thêm phiên bản với phần cổ giày sử dụng băng dán vòng ra sau thay vì dây buộc truyền thống. Điều này có thể giúp giảm áp lực do dây buộc trên mu bàn chân giúp các cầu thủ dễ chịu hơn khi mang giày chạy hoặc khi thao tác với bóng.

Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè. Đế giày FG được thiết kế gồm 7 đinh phía trước, 4 đinh gót, và được bọc vật liệu trong suốt nhưng chắc chắn tương tự kiểu đế carbon.

Kevin De Bruyne cho biết: "Phantom GT thật tuyệt vời - nó là những gì tôi cần để giúp tôi chơi theo cách của mình. Cảm giác khi mang giày rất thoải mái".

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT

Nike Phantom GT được ra mắt với đầy đủ cả 4 phân khúc. Phân khúc cao cấp nhất là Nike Phantom GT Elite FG là một sản phẩm trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 198 gram cho một chiếc size 40, giá bán dự kiến khoảng 5.390.000vnd triệu đồng, sẽ có các phiên bản đế FG và AG Pro tại https://www.neymarsport.com/

Phân khúc thấp hơn là giày Nike Phantom GT Pro có phiên bản đế SG, FG, AG và TF, một đôi giày Nike Phantom GT Pro TF có giá bán lẻ khoảng 150 usd ở Mỹ và giá bán tại NEYMARSPORT dự kiến từ 2.690.000vnd.

2 phân khúc phổ thông nhưng không kém phần ngon lành là giày Nike Phantom GT Academy và Club cũng sẽ có giá tốt, dự kiến khoảng dưới 2 triệu đồng.

Các sản phẩm của Phantom GT sẽ lên kệ NEYMARSPORT cuối tháng 8 đầu tháng 9. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm mới nhất đến từ NIKE này nhé.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Nike khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg