CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá quả bóng chính thức của Euro 2020 và điểm qua Top 3 bộ sưu tập giày đá bóng được ưa chuộng nhất

Tin tức - LONG NANI

Vòng đấu bảng EURO 2020 đã khép lại đánh dấu một khoảng thời gian vô cùng sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu năm nay - Euro 2020. Những ngôi sao nổi bật của làng túc cầu giáo cũng đều đã có những màn thể hiện ấn tượng tại giải đấu này. 

Khám phá quả bóng chính thức của Euro 2020 và điểm qua Top 3 bộ sưu tập giày đá bóng được ưa chuộng nhất

Nội dung dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá quả bóng chính thức của EURO 2020 và điểm danh 3 bộ sưu tập giày đá bóng được ưa chuộng nhất trong mùa giải năm nay nhé!

Bóng thi đấu Adidas Football Uniforia EURO 2020

Adidas Football Uniforia là quả bóng thi đấu chính thức dành cho Euro 2020. Đây là một quả bóng đá rất đặc biệt, tràn đầy cảm hứng hội họa lẫn màu sắc thể thao. Adidas vẫn rất khéo léo mang đến những điểm thú vị, những câu chuyện và những cách tiếp cận độc đáo để đến được gần hơn với người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới. 

Khám phá quả bóng chính thức của Euro 2020 và điểm qua Top 3 bộ sưu tập giày đá bóng được ưa chuộng nhất

UNIFORIA là sự kết hợp của 2 từ UNITY (Thống nhất , hoà thuận) EUPHORIA (Niềm hạnh phúc). Cái tên UNIFORIA mang thông điệp EURO 2020 - giải đấu của sự hoà hợp, hạnh phúc.

EURO 2020 là mùa giải đầu tiên trong lịch sử được tổ chức tại 12 quốc gia thành viên thuộc UEFA. Vì vậy, trên trái bóng được adidas in tọa độ cùng tên của 12 thành phố nơi diễn ra các trận đấu. 

bóng uniforia

Bóng đá "Uniforia" nổi bật với các đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Những nét màu loang lổ màu đen tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia nhưng bị xóa nhòa bởi tình yêu bóng đá. “Uniforia” là một tác phẩm mang ý nghĩa vượt qua mọi ranh giới. Đây cũng là thông điệp của Ban tổ chức giải đấu muốn ám chỉ khi tung ra quả bóng chính thức này.

Bóng đá

>> Xem chi tiết quả bóng tại: https://www.neymarsport.com/collections/bong-da/products/adidas-football-uniforia-pro-euro-2020-white-black-signal-green-bright-cyan

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Impulse 

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Impulse

Bộ sưu tập Nike Impulse là bộ sưu tập xuất hiện trên chân nhiều cầu thủ nhất tại EURO năm nay. Bộ sưu tập nhận được nhiều sự yêu thích từ các fan hâm mộ bởi phối màu hài hòa nhưng vô cùng thu hút. 

Bao gồm 3 silo giày nổi tiếng của hãng: Mercurial tốc độ, Phantom cho cảm giác kiểm soát bóng tuyệt vời và dòng Tiempo da thật cổ điển tối ưu cảm giác bóng. Cùng khám phá chi tiết từng đôi giày ngay sau đây.

Giày đá bóng Nike Mercurial Impulse 

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Impulse

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 8 Impulse Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike ImpulseGiày đá banh Nike Mercurial Vapor 14 Impulse Pack

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu đôi giày bứt tốc nổi tiếng nhất - silo Mercurial. Không ngoa khi cho rằng giày đá banh Nike Mercurial là silo giày “quốc dân” khi đã phủ khắp mặt sân cỏ Châu Âu và rất được ưa chuộng nhất trong mùa Euro năm nay. Những ngôi sao cầu thủ nổi tiếng đều mang Mercurial như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Marcus Rashford,  Bruno Fernandes, Luka Modric,... 

Mercurial là mẫu giày được chọn lựa hàng đầu bới các cầu thủ

Mercurial là mẫu giày được chọn lựa hàng đầu bới các cầu thủ

Mercurial là mẫu giày được chọn lựa hàng đầu bới các cầu thủ

Tiền đạo Patrik Schick tạo ra siêu phẩm 45m cùng Mercurial Vapor 14 Impulse pack

Nike Mercurial Impulse Pack hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.

Ngoài ra, sự thay đổi lớn của Mercurial thế hệ mới với phần upper được tạo thành từ 4 lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic and Avail Q lining phối hợp hoạt động mang lại sự cân bằng hoàn hảo, vừa vặn, cảm giác, tối ưu khả năng chạm bóng và điều khiển tốt trong mọi điều kiện.

>> Xem thêm thông tin đôi Nike Mercurial Vapor 14 Impulse phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo tại đây: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-14-academy-tf-impulse-dynamic-turq-lime-glow

Giày đá bóng Nike Phantom GT Impulse 

Giày đá bóng Nike Phantom GT Impulse

Phantom GT là dòng giày của tốc độ và sự chính xác. Đôi giày được ưa chuộng sử dụng bởi Romelu Lukaku, Manuel Locatelli, Danilo Pereira, Kai Havertz, …

Giày đá bóng Nike Phantom GT Impulse

Giày đá bóng Nike Phantom GT Impulse

Giày đá banh Nike Phantom GT sở hữu những công nghệ khá ấn tượng, bao gồm:

- Phần upper được làm từ sợi Nike Flyknit mang lại sự mềm mại nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn. 

- Phủ bên ngoài là một lớp Generative Texture, là lớp da tổng hợp kết hợp với một loại sợi đặc biệt hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. 

- Đế ngoài trang bị hệ thống tăng tốc Nikes HyperQuick, giúp tăng độ bám và hỗ trợ di chuyển linh hoạt hơn.

- Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè.

>> Xem chi tiết phiên bản cỏ nhân tạo Nike Phantom Impulse tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-phantom-gt-academy-tf-impulse-lime-glow-aquamarine

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Thành viên cuối cùng trong bộ sưu tập Impulse được ưa chuộng là Nike Tiempo. Nổi tiếng là dòng giày da thật cổ điển luôn đảm bảo lớp chất liệu cao cấp, mềm mại đem đến sự thoải mái cho các cầu thủ. 

Nike Tiempo được những ngôi sao như Antonio Rudiger, Harry Kane, Phil Foden, Thibaut Courtois, Joshua Kimmich và Carlos Tevez ưa chuộng sử dụng. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Những công nghệ nổi bật giúp Nike Tiempo luôn là dòng giày cổ điển được yêu thích nhất thị trường, bao gồm:

- Lớp upper bằng da Kangaroo được in 3D, cho cái nhìn khá hút mắt, đảm bảo độ vừa vặn và cảm giác bóng tuyệt vời. 

- Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. 

- Phần cổ thun còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

- Công nghệ kiểm soát mọi điều kiện All Conditions Control đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

- FlyKnit, Quad Fit và da Kangaroo tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Lưới Quad-Fit sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu, kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kangaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại.

>> Xem thông tin sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/products/nike-tiempo-legend-8-academy-mg-impulse-aquamarine-white-lime-glow

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas Superspectral

Tiếp theo là những sắc màu cực kỳ ấn tượng của bộ sưu tập adidas Superspectral - một nguồn năng lượng tươi mới cho giải đấu Euro 2020. Adidas đã đem đến một bộ sưu tập mới lạ với phối màu độc đáo, lấy những gam màu nóng nổi bật như hồng, cam làm chủ đạo. Những sắc màu bùng nổ khiến màu hè trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.  

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Bộ sưu tập bao gồm 4 silo giày nổi tiếng đã được các cầu thủ ưa chuộng sử dụng từ đầu mùa giải đến nay, bao gồm: dòng giày tốc độ adidas X Ghosted, silo kiểm soát bóng nổi tiếng adidas Predator Freak, adidas Nemeiz và dòng giày cổ điển adidas Copa Sense. Cùng chúng tôi xem chi tiết từng mẫu giày ngay sau đây.

Giày đá bóng adidas X Ghosted Superspectral

 Adidas X Ghosted nổi tiếng là đôi giày đá bóng nhẹ nhất thế giới. Nói về mùa hè và màu sắc tươi mới, tất nhiên không thể bỏ qua siêu phẩm này, với phần upper màu hồng, pha chút cam đào nổi bật phía trên. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Dòng giày tốc độ nổi tiếng của nhà Ba Sọc này được những tiền đạo nổi tiếng như Karim Benzema, Alvaro Morata, Ferran Torres, Timo Werner,...mang tại kỳ Euro năm nay.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Giày đá bóng Adidas X Ghosted ‘Superpectral’ sở hữu những tính năng vượt trội có thể kể đến sau đây:

- Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.

- Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.

- Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên Mirageskin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền êm ái và chắc chắn. 

- Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-ghosted-1-fg-ag-superspectral-shock-pink-core-black-screaming-orange

Giày đá bóng adidas Nemeziz Superspectral

Euro 2020 có lẽ chính là giải đấu lớn nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy Nemeziz xuất hiện trên chân các cầu thủ khi silo này sẽ chính thức bị khai tử vào tháng 8 tới đây. Nemeziz vẫn chứng minh được sức hút của mình khi đây chính là dòng giày được ưa chuộng nhất trong số những silo giày của nhà sản xuất đến từ nước Đức.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Impulse

Từ các chủ công dẫn dắt đội tuyển mình khoác áo như Ciro Immobile, Serge Gnabry, Alexander Isak... đến các tiền vệ và hậu vệ nổi tiếng như Bernardo Silva, Leon Goretzka, Daniel James, Aaron Ramsey, Kieran Trippier, Luke Shaw…  

Giày đá bóng adidas Nemeziz Superspectral

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superspectral

Adidas Predator Freak Superspectral xuất hiện trên sân cỏ mùa Euro 2020 một cách hết sức nổi bật bằng diện mạo bắt mắt với gam màu hồng chủ đạo trên phần upper, những chiếc gai nhọn chuyển dần sang màu tím và mặt đế giày cũng vậy. 

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superspectral

Những cầu thủ ưu tú khác như Pogba, Gianluigi Donnarumma, Kurt Zouma, Aymeric Laporte, Pepe... đều ưa chuộng sử dụng “kẻ săn mồi” của nhà adidas. 

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superspectral

“Kẻ săn mồi” xuất hiện với lớp gai nhọn hầm hố, như móng vuốt sắc nhọn, cho phép kiểm soát và điều khiển cuộc chơi ở mức độ cao nhất. 

Độc quyền trên giày đá bóng adidas Predator chính là lớp Demonskin được tạo ra bởi một lớp gai cao su - được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính - đặt trong một đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với quả bóng và phạm vi bao phủ này đã được mở rộng, cố ý định vị chúng với mục đích cho phép kiểm soát tốt hơn và tăng chuyển hướng bóng. 

>> Xem thêm phiên bản cỏ nhân tạo adidas Predator Superspectral tại: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator/products/adidas-predator-freak-tf-superspectral-core-black-footwear-white-shock-pink

Giày đá banh adidas Copa Sense Superspectral

Copa Sense Superspectral là phiên bản mới nhất 2021. Sở hữu thiết kế ấn tượng và đầy năng lượng để khởi động cho giải đấu mùa hè thêm phần bùng nổ. Adidas Copa Sense Superspectral có phần upper chủ đạo với màu trắng, viền đen xung quanh khu vực mắt cá chân. Màu hồng len lỏi xuống khu vực gót chân và xuống mặt đế giày.

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superspectral

Nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên như Manuel Neuer, Ilkay Gundogan, Lorenzo Insigne, João Felix, Pedri, De Gea… đều ưa chuộng sử dụng từ đầu mùa giải đến nay.

Giày đá banh adidas Copa Sense Superspectral

Đây là mẫu giày chuyên cho sân cỏ tự nhiên được làm chất liệu da tự nhiên ở phần đầu kết hợp da tổng hợp ở phần sau cho cảm giác banh tốt. Đôi giày vẫn sở hữu những cấu trúc như upper FusionSkin tạo khuôn hình cho bàn chân làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày. Ngoài ra, đôi giày còn được sử dụng công nghệ SensePods, TouchPods và SoftStud.

>>Xem thông tin sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-copa-sense-3-fg-ag-superspectral-footwear-white-shock-pink

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Spectra

Cuối cùng là bộ sưu tập Spectra Pack của nhà Puma với phối màu bắt mắt được lấy cảm hứng từ các dải quang phổ ánh sáng mặt trời. Bộ sưu tập bao gồm 2 silo giày nổi tiếng: Puma Future Z và Puma Ultra. 

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Spectra

Giày đá bóng Puma Future Z Spectra

Giày đá bóng Puma Future Z Spectra

Các cầu thủ nổi tiếng mang trên chân Future Z góp mặt tại Euro 2020 tiêu biểu như Milan Skriniar, Yann Sommer, Granit Xhaka, Giovanni Di Lorenzo…

Giày đá bóng Puma Future Z Spectra

Về mặt công nghệ, đôi giày vẫn giữ những tính năng đặc trưng của giày đá banh Puma Future Z thế hệ mới.

- Phần upper của giày được làm từ lớp vật liệu dệt kim sáng tạo được phủ một lớp mỏng GripControl Pro để cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

- Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. 

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

- Dải băng nén FUZIONFIT + ở giữa chân thích ứng cho cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động

- evoKNIT Pro: Cổ giày dạng vớ đem đến sự vừa vặn nhất định

Giày đá bóng Puma Ultra Spectra

Giày đá bóng Puma Ultra Spectra

Dòng giày giày tốc độ của nhà Puma tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cầu thủ, tiêu biểu như Antoine Griezmann, Sergio Agüero, David Silva…

Giày đá bóng Puma Ultra Spectra

Puma Ultra nổi tiếng với trọng lượng siêu nhẹ. Upper được trang bị công nghệ MATRYXEVO® độc quyền, kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: bên trong được cấu tạo bằng vải và phủ bên ngoài lớp Polymer siêu mỏng, đem đến cảm giác êm mềm và siêu nhẹ mang đến trải nghiệm chân thật hơn. Giày được trang bị mặt đế ngoài PEBA Speed Unit cực nhanh, lấy cảm hứng từ đường chạy với các đinh tán hình chữ v mang lại lực kéo và gia tốc tối đa.

Xem thêm:

>>> Bộ sưu tập Nike Impulse Pack - Sắc màu dành riêng cho mùa hè Euro 2020

>>> Khởi động mùa hè đầy năng lượng với adidas Superspectral rực rỡ

>>> Khám phá phiên bản giày đá bóng mới dành cho mùa giải Euro 2020 - Puma Spectra

Lời kết: Chúng ta đã cùng điểm qua muôn màu sân cỏ Euro 2020 với đa dạng những mẫu giày bóng đá chất lượng đến từ những bộ sưu tập đình đám nhất. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những khoảnh khắc mà bạn ấn tượng nhất trên sân cỏ của Euro năm nay nhé!

>> Tham khảo thêm những đôi giày đá banh chất lượng nhất tại đây

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg