CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá tủ giày Messi trong những năm trở lại đây - Những “vũ khí” giúp Messi trở thành số 1

Tin tức - LONG NANI

Chúng ta biết đến Lionel Messi như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong sự nghiệp bóng đá huy hoàng của mình, Messi đã xô đổ hàng loạt các kỷ lục thế giới, áp sát thành tích ghi bàn của vua bóng đá Pele và bỏ Ronaldo lại phía sau ở các cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Năm 2019 là năm Messi có nhiều thành tích vượt trội khi xác lập lỷ lục ghi 50 bàn mỗi mùa trong 9/10 mùa giải liên tiếp. Anh còn là cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 6 lần, cầu thủ đầu tiên đoạt 6 lần Chiếc giày vàng châu Âu và vô số các giải thưởng, kỷ lục khác.

Nhắc đến những pha bóng đi vào lịch sử của Messi, chúng ta không thể không nhắc đến những đôi giày mà chàng cầu thủ siêu sao ưa chuộng. Sau đây, cùng NeymarSport điểm danh qua những mẫu giày đặc biệt của Messi trong một vài năm trở lại đây này nhé !

Messi có cả 1 bộ sưu tập rất nhiều những đôi giày mà Adidas thửa riêng cho anh 

Với chiều cao chỉ 1m68, để vươn đến thành công như hôm nay Messi phải có nhiều yếu tố đặc biệt, một trong số đó là những đôi giày – vũ khí lợi hại của cầu thủ trên sân bóng. Tủ giày của siêu sao Messi khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải ghen tỵ. Messi sở hữu những mẫu giày được thiết kế riêng biệt với cỡ chân của M10.

messi và những thành tích

Chân sút vĩ đại Lionel Messi cũng là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.

1. Giày đá banh Messi Nemeziz Purple 19.1 Football Boots

Nemeziz 19.1

Đôi giày đầu tiên chúng ta cũng tìm hiểu là đôi giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 - vốn là một sản phẩm cực kỳ yêu thích của Messi. Adidas phát hành silo đặc biệt này với mục đích kỷ niệm danh hiệu Quả bóng vàng 2019 của Messi. Anh nghiễm nhiên trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu nhiều  "Quả bóng vàng" nhất trên thế giới tính cho tới thời điểm hiện tại.

Adidas Nemeziz sở hữu gam màu tím Purple

Adidas Nemeziz sở hữu gam màu tím Purple nổi bật, lấy cảm hứng từ phiên bản F50 adiZero Chameleo

Adidas Nemeziz 19.1 sở hữu gam màu tím Purple nổi bật, lấy cảm hứng từ phiên bản F50 adiZero Chameleo mà anh từng đi từ World Cup 2010. Với tiêu chí “trọng lượng nhẹ tạo nên tốc độ”, Nemeziz 19.1 vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát bóng tốt trong cường độ cao.

2. Giày đá banh Adidas Nemeziz Messi 19.1 Redirect

Adidas Nemeziz Messi 19.1 Redirect

Gam màu trắng chủ đạo trong colourway White / Solar Red / Football Blue, được ra mắt vào 14/5/2019 trong bộ sưu tập Adidas “302 Redirect”. Đây là phiên bản có dây của Adidas Nemeziz dành riêng cho Messi. Phiên bản này có tên Messi và in thương hiệu chữ M của anh lên giày.

Adidas Nemeziz Messi 19.1 được Messi sử dụng trong những giải đấu chuyên nghiệp. Đây đồng thời cũng là phiên bản cao cấp nhất của silo Adidas Nemeziz.

3. Giày đá banh Adidas Nemeziz Messi 18.1 Spectral Mode

Mẫu giày tiếp theo nằm trong Bộ sưu tập Spectral Mode, Nemeziz 18.1 với colourway màu xanh xám nhẹ nhàng sang trọng và là sự lựa chọn của các tiền đạo, trong đó có Messi. Giày được trang bị công nghệ 360 Agility Bandage làm thân giày co giãn linh hoạt theo khuôn chân, upper được dệt bằng sợi Agility Weave tạo cảm giác ấm cúng thoải mái cho các cầu thủ dễ dàng bứt tốc và kiến tạo những pha bóng đẹp.

Adidas Nemeziz Messi 18.1 Spectral Mode

Nemeziz messi 18.1 với colourway màu xanh xám nhẹ nhàng sang trọng

messi giày đá banh

5. Adidas Nemeziz Messi 18.1 Team Mode

Giày Bóng Đá adidas Nemeziz Messi 18.1 Team Mode

Giày Bóng Đá adidas Nemeziz Messi 18.1 Team Mode

Giày Bóng Đá adidas Nemeziz Messi 18.1 Team Mode sở hữu gam màu  Blue/Footwear White. Đây là bản Update mới của Nemeziz 17, phần cổ thun được thiết kế cao hơn, Phần da của Nemeziz 18.3 mềm hơn và Trọng lượng cũng nhẹ hơn 1 chút, Có lẽ các Fan của ADIDAS FOOTBALL sẽ rất hài lòng với sự thay đổi tích cực này.

Adidas Messi là mẫu giày được cầu thủ Messi yêu thích

Adias là thương hiệu phụ kiện ngành thể thao hàng đầu của Đức. Trong các sản phẩm thì giày là sản phẩm được cầu thủ và khách hàng đánh giá cao nhất. Adidas Messi là mẫu giày được cầu thủ Messi yêu thích và thường sử dụng nhất trên sân cỏ tự nhiên. Dòng Nemeziz với thiết kế êm ái và tối ưu cho lối bóng tốc độ.

Xem thêm các mẫu giày Adidas Nemeziz khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg