CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá tủ giày Neymar JR - Những mẫu giày Nike đặc biệt

Tin tức - LONG NANI

Giày là một "vũ khí tối thượng" của cầu thủ trên sân bóng đá. Một đôi giày tuyệt vời sẽ giúp các cầu thủ tỏa sáng. Neymar Jr là 1 trong những gương mặt đại diện tiêu biểu của hãng giày đá banh Nike và dòng sản phẩm MERCURIAL VAPOR. Nike đã đặc biệt dành cho ngôi sao bóng đá nổi tiếng Brasil này những mẫu giày đặc sắc. Cùng nhìn lại những phiên bản "signature" vô cùng đẹp mắt mà Neymar sở hữu riêng cho mình nhé!

Neymar nổi tiếng với lối chơi bóng điêu luyện, đầy kĩ thuật và luôn cống hiến cho người hâm mộ những pha ghi bàn đẹp mắt. Cho tới thời điểm hiện tại, anh là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới và là được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất thế giới.

Giày đá banh Nike Hypervenom Phantom I 2013

Đã có lúc nhiều người tin rằng Neymar sẽ là cầu thủ đảm nhận vai trò là gương mặt đại diện chính của Nike . Vào năm 2014, Neymar đã được định vị như là người thừa kế Cristiano Ronaldo, khi mà ngôi sao người Bồ Đào Nha bắt đầu bước qua ngưỡng tuổi 30, và có những dấu hiệu chậm lại. Năm đó, Sau khi Brazil tiến vào vòng loại trực tiếp World Cup và chiến thắng 4-1 hoành tráng trước Cameroon, Neymar ghi bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp bóng đá của mình, Nike đã thiết kế cho 'cậu bé vàng của Brazil' một đôi giày Hypervenom Phantom phiên bản đặc biệt.

Nike Hypervenom Phantom I 2013

Nike Hypervenom Phantom I 2013

Nike đã đặc biệt thiết kế cho 'cậu bé vàng của Brazil' một đôi giày Hypervenom Phantom phiên bản đặc biệt

Đây cũng là đôi giày Phantom Venom đầu tiên được ra mắt sau khi Nike khai tử T90 huyền thoại. Nike định hướng NEYMAR sẽ là ngôi sao đại diện cho “Bóng Ma PhanTom” này, giống như cách mà CR7 đại diện cho dòng MERCURIAL vậy.

Giày đá bóng NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND

Mặc dù Brazil không lọt vào trận chung kết, World Cup 2014 chắc chắn đã cho Nike thấy sự hấp dẫn và năng lực tuyệt vời của ngôi sao cầu thủ Neymar. Sau giải đấu, vào tháng 1 năm 2015 - đồng thời cũng là năm thứ tám trong sự nghiệp của Neymar, Nike đã tinh tế thiết kế một đôi giày lấy cảm hứng từ kim cương. Và 2 mẫu giày đá bóng NIKE HYPERVENOM PHANTOM LIQUID DIAMOND Sliver and LIQUID GOLD được ra mắt dành riêng cho Neymar JR. 

NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND

NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND

NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND

Nike đã tinh tế thiết kế một đôi giày lấy cảm hứng từ kim cương

NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND 2

NIKE HYPERVENOM PHANTOM I LIQUID DIAMOND 2

Đôi giày bắt nguồn cảm hứng từ hình xăm kim cương trên cánh tay của anh chàng cầu thủ. Hình xăm này thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa Neymar và cô em gái Rafaella. Ngay phía trên hình xăm của Neymar là chữ ‘sorella’ nghĩa là 'em gái', trong khi đó, trên cánh tay của Rafaella với hình xăm khắc ‘fratello’ nghĩa là 'anh'. Đối với Neymar, hình xăm kim cương thể hiện tình cảm yêu thương hiếm có giữa anh và em gái, đặc biệt như những viên kim cương, quý hiếm và đẹp đẽ.

Đối với Neymar, Rafaella cũng là một viên ngọc quý hiếm nổi bật và đó là điều luôn nhắc nhở Neymar về mối quan hệ giữa anh với Rafa.

Giày đá banh Nike Hypervenom Phantom II Ousadia Alegria

Đầu năm 2016, Nike tiếp tục thửa riêng cho Neymar một đôi giày với đồ họa sống động màu đen và trắng , lấy cảm hứng từ hình xăm trên chân của anh chàng. Đôi Ousadia Alegria Nott Hypervenom ra mắt vào tháng 1 năm 2016, mang ý nghĩa "táo bạo" và "niềm vui" giống như đôi Jogo Prismatico mới nhất.

Nike Hypervenom Phantom II Ousadia Alegria

Nike Hypervenom Phantom II Ousadia Alegria

Thiết kế của đôi giày được Bruno Carneiro Mosciaro - một nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng người Brasil, chịu trách nhiệm về mặt họa tiết đồ họa đầy sôi động.

Giày đá banh Nike Hypervenom II phantom NJR x Jordan

Nike sau đó đã lấy tình yêu bóng rổ của Neymar làm cảm hứng cho mẫu giày tiếp theo. Tháng 6 năm 2016, Nike phát hành NJR x Jordan Hypervenom II đặc biệt. Thiết kế lấy cảm hứng từ Jordan V, một sản phẩm yêu thích cá nhân của Neymar. Nổi bật với phong cách chữ ký kép, bản phát hành đã thu hút sự chú ý rất nhiều, như là một trong những sự hợp tác đặc biệt giữa môn thể thao vua và bóng rổ.

 

Nike Hypervenom II phantom NJR x Jordan

Nike Hypervenom II phantom NJR x Jordan

Nike phát hành phiên bản giày đá banh cổ cao NJR x Jordan Hypervenom II đặc biệt dành cho Neymar JR

Giày đá banh Nike Hypervenom Phantom II NJR x Jordan 2

Bốn tháng trôi qua và Nike đã thay đổi màu sắc từ thiết kế gốc NJR x Jordan để tạo ra phiên bản "Trắng và Đỏ" của Hypervenom Phantom II với chi tiết màu xám đậm. Logo Jumpman xuất hiện một lần nữa dưới chân và chữ cái đầu của con trai Neymar Jr. (DL). Ở phiên bản trước, đó là Neymar Jr., Brazil số 10 xuất hiện ở phía bên trái của đôi giày bên trái, nhưng ở phiên bản thứ 2 này, màu "trắng / đỏ", số 10 đã được thay thế bằng số 11 khi anh đá cho Barcelona.

Nike Hypervenom Phantom II NJR x Jordan 2

Nike Hypervenom Phantom II NJR x Jordan 2

Giày đá banh NIKE Mercurial Vapor XI Neymar "Written in the Stars"

Tuy được chọn để đại diện cho Hypervenom, tuy nhiên NEYMAR lại có tình yêu mãnh liệt với MERCURIAL, và đó cũng là dòng sản phẩm giúp a thi đấu thăng hoa nhất trong những năm tháng đầu tiên của Sự nghiệp , khi còn khoác áo Santos. Tháng 7 Năm 2017, Neymar đã khiến cả thế giới rung động khi quyết định đầu quân cho gã nhà giàu PSG. Và vào thời điểm đó Neymar cũng chính thức chuyển sang dùng MERCURIAL, cắt đứt mối liên hệ với HYPERVENOM.

Mercurial Vapor XI Neymar "Written in the Stars"

Và NIKE đã ra mắt phiên bản đặc biệt có tên “Written in The Stars” với ý nghĩa, Đôi giày sẽ giúp Neymar đi vào ngôi đền của những huyền thoại, được khắc tên lên những vì sao. Với phối màu xanh dương kết hợp những hoạ tiết trắng mang nhiều ý nghĩa, Đây được đánh giá là phối màu đẹp nhất của MERCURIAL VAPOR XI.

Mercurial Vapor XI Neymar "Written in the Stars"  2

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 12 Neymar "Meu Jogo"

Vào tháng 7 năm 2018, Nike đã thiết kế một đôi giày đặc biệt, lấy cảm hứng từ phong cách Samba , khi Neymar và Brazil tiến đến giai đoạn loại trực tiếp của World Cup 2018. Ra mắt trong trận đấu với Mexico, đôi giày Neymar "Meu Jogo" Mercurial Vapor 360 xuất hiện trong màu vàng Canary - kết hợp với màu sắc nổi bật của Brazil.

Nike Mercurial Vapor 12 Neymar "Meu Jogo" 2

Nike Mercurial Vapor 12 Neymar "Meu Jogo" 2

Nike Mercurial Vapor 12 Neymar "Meu Jogo"

Giày đá banh Neymar "Meu Jogo" Mercurial Vapor 360, đây cũng được đánh giá là đôi MERCURIAL VAPOR 12 đẹp nhất trong tất cả các phối màu

Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Tiếp theo đó, vào tháng 2 năm 2019 Nike ra mắt 'NJR Silencio' Mercurial. Đây là mẫu giày đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Brazil sau 1 thời gian dài dưỡng thương.

NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Vẻ đẹp khó cưỡng của giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Ngoài ra, trên đôi giày xuất hiện Logo của Neymar Jr. trên gót chân và được tăng thêm bởi một viên kim cương và vương miện. Hai thứ mà Neymar thích nhất. Đây sẽ là một đôi giày bạn không thể rời mắt khỏi nó.

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Nike đã ra mắt Speed ​​Freak của Mercurial Vapor 13 cho mùa giải mới của tiền đạo PSG

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Cảm hứng bắt nguồn từ môn đua xe Công thức 1

Sáu tháng trôi qua và với một mùa giải mới đang diễn ra, Nike đã ra mắt Speed ​​Freak của Mercurial Vapor 13 để phục vụ phong cách mùa giải mới cho tiền đạo của PSG.

Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho NEYMAR JR, với các ký hiệu và biểu tượng được khắc hoạ lên thân giày và lấy cảm hứng từ môn thể thao đua xe Công Thức 1, là môn thể thao rất được Neymar yêu thích sau bóng đá. Ngay khi vừa ra mắt thì mẫu giày đã cháy hàng trên khá nhiều Store của NIKE trên thế giới.

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático

Tiếp theo thành công của 13 NJR 'Speed Freak', Jogo Prismático là đôi giày mới nhất NIKE thửa riêng cho Neymar. Đây là một đôi giày mang nhiều ý nghĩa. Jogo Prismático vừa mới lạ mà cũng vừa quen thuộc. Quen thuộc bởi thiết kế của phiên bản này có sự kế thừa từ những đôi giày tiền nhiệm. Sự kết hợp độc đáo này đã cho ra mắt một đôi giày thú vị hơn bao giờ hết.

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Sắc màu của Jogo Prismático cũng tràn ngập ánh sáng và sự tươi vui.

Đôi giày mà Nike ưu ái dành riêng cho Neymar thuộc dòng Mercurial Vapor 13, là mẫu giày luôn được Neymar sử dụng. Đôi giày nổi bật với những hoa văn sặc sở đầy màu sắc: xanh, đỏ, vàng - cảm hứng bắt nguồn từ những hình xăm trên cổ chân và những thiết kế logo cá nhân trước đây của anh chàng.

Cảm hứng còn bắt nguồn từ những hình xăm của Neymar. Neymar xăm 2 dòng chữ ở 2 cổ chân với ý nghĩa: “Táo bạo” và “Vui vẻ’. Có thể nói, đây chính là hình xăm miêu tả rõ nhất về con người của anh. Sắc màu của Jogo Prismático cũng tràn ngập ánh sáng và sự tươi vui.

Đâu là mẫu giày bạn thích nhất ? Nếu bạn là Fan của Neymar hẳn là bạn cũng không muốn bỏ qua những thiết kế cực đẹp này đúng không nào ?

Hãy cùng Neymar Sport theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg