CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Làm mới sân cỏ bằng những sắc màu mùa hè, Nike phát hành BST Bonded Pack ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Nike vừa ra mắt bộ sưu tập Bonded Pack đậm chất mùa hè dành cho giải đấu Euro nữ 2022. BST mới đem đến những phối màu pastel nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật cho silo giày đá banh Phantom GT II, Tiempo Legend IX và Air Zoom Mercurial hoàn toàn mới. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết bộ sưu tập ngay sau đây. 

Nike phát hành BST Bonded Pack ấn tượng

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike Bonded Pack

Bộ sưu tập mới bao gồm đầy đủ đội hình các "chiến binh" nhà Swoosh với sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial hoàn toàn mới làm tâm điểm cùng những bản cập nhật màu sắc ấn tượng dành cho Phantom GT II và Tiempo Legend IX. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Bonded Pack

Gam màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này là xanh vàng nhạt/xanh đen và cam sữa - “Barely Green / Blackened Blue / Total Orange” kết hợp tạo nên những thiết kế hài hòa và ấn tượng. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Bonded Pack

Giới thiệu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Bonded Pack

Như đã đề cập, Air Zoom Mercurial chính là tâm điểm chú ý của bộ sưu tập lần này. Đây là thế hệ hoàn toàn mới vừa được Nike ra mắt cách đây chỉ vài ngày trước. 

Bộ sưu tập Bonded Pack chính là phối màu thứ 2 của phiên bản này. Không còn biểu tượng "Air" được thiết kế nổi bật bên hông giày như phiên bản lần đầu ra mắt, ở bộ sưu tập mới,  Swoosh đã chính thức quay trở lại vị trí quen thuộc của mình. 

Nike phát hành BST Bonded Pack

Về mặt công nghệ, giày được trang bị tương tự như dòng Mercurial Air Zoom vừa phát hành, bao gồm những đặc trưng nổi bật sau:

- Phiên bản mới sở hữu túi khí Zoom dài, có khớp nối. Zoom Air lan truyền không khí ra toàn bộ bề mặt để giảm lực hấp thụ, khiến những đôi giày sở hữu công nghệ Zoom Air đều êm chân hơn so với các loại khác, đưa bàn chân cầu thủ xuống gần mặt đất hơn cho trải nghiệm mang giày tốt hơn và năng lượng đẩy trở lại nhanh chóng hơn.

Nike phát hành BST Bonded Pack

Khi chân của các cầu thủ chạm đất, các trụ bền làm từ chất liệu sợi sẽ hấp thụ lực tác động và nhanh chóng bật trở lại hình dạng ban đầu. Điều này kích hoạt một phản hồi bao gồm 2 quá trình: nén-bung liên tục giúp người chơi tối ưu được hoạt động của bàn chân.

- Túi khí Zoom mới có các rãnh uốn cong mang lại sự linh hoạt cho các chuyển động tự nhiên của bàn chân để phù hợp hơn với nhu cầu vận động nhanh, mạnh với cường độ cao trong bóng đá. 

- Phần upper Vaporposite+ hoàn toàn mới vừa đảm bảo yêu cầu tăng tốc cho các cầu thủ, vừa tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng, sự ổn định và vừa vặn, chắc chắn khi mang.  

Vaporposite+ bao gồm lưới chevron giúp tăng cường độ bám cùng lớp lót Flyknit hỗ trợ kiểm soát bóng ở tốc độ cao. Đồng thời, bên dưới bề mặt upper cũng được trang bị hệ thống Speed Cage, được thiết kế theo đường chéo cho khả năng ôm chân tốt hơn, đồng thời cũng giúp giày nhẹ hơn và thoáng khí hơn. 

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike Bonded Pack

- Air Zoom Mercurial sử dụng đinh tán Tri-Star có thiết kế đặc biệt giúp cầu thủ dễ dàng di chuyển theo chiều ngang để điều khiển bóng nhanh hơn theo mọi hướng. 

Mặt đế có một khoảng trống thể hiện nổi bật dòng chữ "Air Zoom”, đại diện cho công nghệ mang tính đột phá trong thiết kế mới lần này. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT II Bonded Pack

Giày đá bóng Nike Phantom GT II cũng có màu sắc tương tự như Mercurial Air Zoom. Những gam màu nhẹ nhàng kết hợp hài hòa đem đến một phiên bản màu sắc độc đáo cho silo Phantom GT II. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT II Bonded Pack

Đặc biệt, Phantom GT II có thiết kế Swoosh kép mới ở gót chân, mang đến một điểm khác biệt rõ ràng so với phiên bản trước đây.

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GT II Bonded Pack

Về mặt công nghệ, Nike Phantom GT II Bonded Pack vẫn giữ những công nghệ đặc trưng của dòng giày Nike Phantom GT II thế hệ mới nhất, bao gồm:

- Upper giày được ứng dụng công nghệ Generative Texture cho phép người chơi giữ bóng và kiểm soát bóng vượt trội. Được cải tiến thiết kế theo hướng dữ liệu của phiên bản tiền nhiệm để cung cấp khả năng điều khiển và cảm ứng nâng cao. Mô hình chữ v được làm lại nhằm tối ưu khả năng cảm giác bóng. 

- Chất liệu Flyknit co giãn, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt thời gian di chuyển trên sân đồng thời cũng đảm bảo độ ổn định, chắc chắn cho người chơi. 

- Phủ bên ngoài là công nghệ Nikeskin đặc biệt hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng. 

- Công nghệ kiểm soát mọi điều kiện All Conditions Control đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

- Đế ngoài được thiết kế với hệ thống Hyper-quick của Nike, giúp tăng độ bám sân khi tăng tốc và cho phép người chơi di chuyển linh hoạt, dễ dàng chuyển hướng ở tốc độ cao. 

- Phần đế giày được làm bằng vật liệu chắc chắn, cho cảm giác vừa vặn, đem đến cho người chơi sự ổn định cũng như có thể hỗ trợ tối ưu khả năng kiểm soát ở những khu vực tiếp xúc. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack

Cùng concept với Phantom GT II và Mercurial Air Zoom, giày đá banh Tiempo Legend IX cũng được thiết kế xoay quanh 3 gam màu chủ đạo. Trong đó phần upper màu trắng càng làm tôn lên sự nổi bật của logo Nike nền xanh đen viền vàng volt, cùng phần gót giày ấn tượng với sự kết hợp màu sắc mới lạ. 

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack

Về mặt công nghệ, Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack vẫn giữ những đặc trưng vốn có của thế hệ giày Tiempo mới nhất, chỉ có một vài tinh chỉnh để nâng cao hiệu suất chơi bóng sau đây:

- Vẫn là phiên bản Nike Tiempo nhẹ nhất từ ​​trước đến nay với trọng lượng 207 gram.

- Phần upper được làm từ chất liệu da Kangaroo cao cấp với các hạt xốp mềm được thiết kế nổi ở những khu vực quan trọng thường xuyên tiếp xúc bóng. Giúp tăng khả năng rê bóng, chuyền bóng và sút bóng chính xác hơn cho các cầu thủ. 

- Các hạt kiểm soát bóng trên upper đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng giúp tối ưu cảm giác cho người chơi.

- Phần cổ thun tuyệt vời của thế hệ thứ 9 được kế thừa từ phiên bản thứ 8, đảm bảo độ co giãn vừa giúp ôm chân vừa đảm bảo thoáng khí hơn khi mang giày. 

- Mặt đế của giày được thiết kế mới với mục đích tối ưu sức mạnh, lực kéo và giúp trọng lượng giày nhẹ hơn. Việc ứng dụng mặt đế mới không chỉ giúp giảm nhẹ trọng lượng giày mà còn hỗ trợ người chơi phản ứng nhanh hơn, chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ linh hoạt hơn trong những pha di chuyển trên sân cỏ.

Sự thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu trên Nike Tiempo 9. Phần đế và lưỡi gà giày đảm bảo đem đến sự dễ chịu cho các cầu thủ trong xuyên suốt trận đấu.

Xem thêm:

>> Khám phá thiết kế Nike Mercurial Air Zoom mới cực kỳ sáng tạo

>> Bất ngờ với phiên bản Nike Phantom 3D cực độc đáo

>> Khám phá phiên bản bóng thi đấu thứ 3 cực ấn tượng dành cho mùa giải Premier League 21/22

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack

Hiện các cầu thủ đã bắt đầu sử dụng bộ sưu tập Bonded Pack mới: Beth Mead mang Mercurial Air Zoom Vapor XV, Lauren Hemp và Chloe Kelly đã mang Mercurial Air Zoom Superfly IX, Ella Toone và Keira Walsh đã mang Phantom GT II, ​​và Lucy Bronze cho chúng ta những hình ảnh chi tiết về Tiempo Legend IX.

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Legend IX Bonded Pack

Lời kết: Bộ sưu tập Nike ‘Bonded Pack’ mới lạ và ấn tượng, đặc biệt với sự xuất hiện của phiên bản Air Zoom Mercurial thế hệ mới chắc chắn sẽ rất được yêu thích và ưa chuộng trong thời gian tới. Những mẫu giày cũng đã dần lộ diện trên sân cỏ. Hãy cùng đón chờ xem cầu thủ yêu thích của bạn có làm nên điều kỳ diệu cùng những phối màu mới nhất đến từ nhà Swoosh không nhé!  

Nếu yêu thích bộ sưu tập này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport.com.

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg