CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lịch sử 22 năm cải tiến của phiên bản bóng đá Nike dành cho giải Premier League (Phần 2)

Tin tức - LONG NANI

Tiếp nối phần trước về lịch sử 22 năm cải tiến của bóng đá Nike cung cấp cho mùa giải Ngoại hạng Anh, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi chặng đường 10 năm giai đoạn từ 2012 - 2022. Hãy cùng Neymarsport điểm qua những thiết kế bóng đá ấn tượng, những công nghệ cải tiến mới mẻ qua từng năm cũng như nhìn lại những thành tích đáng nhớ của các mùa giải trong quá khứ nhé. 

Lịch sử 22 năm cải tiến của phiên bản bóng đá Nike dành cho giải Premier League (Phần 2)

Quả bóng đá Nike Maxim (2012/13)

Tiếp nối quả bóng Nike Seitiro được sử dụng vào mùa trước, bóng Nike Maxim cũng ghi được 1063 bàn thắng trong mùa giải 2012/13. Nike Maxim tiếp tục được ứng dụng công nghệ RaDaR đặc trưng trên Seitiro cũng như duy trì vị trí tiếp xúc hiệu quả 360°. 

Quả bóng đá Nike Maxim (2012/13)

Thủ thành Tim Howard của Everton chắc chắn đã tận dụng tối đa điểm tiếp xúc hiệu quả này để tạo nên một bàn thắng xa nhất từ trước đến nay tại Premier League khi tung cú sút xa vượt qua Adam Bogdan của Bolton từ cự ly 102 mét. Mùa giải 2012/13 là mùa giải thứ tư liên tiếp quả bóng của Nike phá vỡ con số 1000 bàn thắng.

Quả bóng đá Nike Incyte (2013/14)

Quả bóng đá Nike Incyte (2013/14)

 

Bóng Nike Incyte ghi được 1052 bàn thắng trong mùa giải 2013/14. Nike Incyte có cấu tạo 5 lớp mới và một lớp đàn hồi cao trên bề mặt cho phép tạo cảm giác tối ưu, các cú sút dễ dàng hơn và quỹ đạo bóng chính xác hơn. Nike RaDaR lần thứ 3 liên tiếp được ứng dụng trong mùa giải nhằm tối đa hóa khả năng hiển thị của bóng, cho phép người chơi nhìn thấy và phản ứng với bóng nhanh hơn.

Một lần nữa, số bàn thắng được ghi nhận hơn con số 1000. Bàn thắng đáng nhớ nhất của mùa giải chắc hẳn là pha phối hợp đan bóng theo phong cách tiki-taka đẹp mắt của Arsenal.

Quả bóng đá Nike Ordem 2 (2014/15)

Quả bóng đá Nike Incyte (2013/14)

Bóng đá Nike Ordem 2 ghi được 975 bàn thắng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15. Được thiết kế với 12 tấm trong hệ thống vỏ ba lớp, Ordem có công nghệ rãnh AEROW TRAC mới của Nike. Các rãnh được thiết kế để bám và chuyển luồng không khí để tạo ra quỹ đạo bay chân thực nhất và đường bóng nhất quán nhất, giúp đảm bảo độ chính xác khi bay giữa không trung. 

Nike Ordem chứng kiến Chelsea trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng, mặc dù số bàn thắng giảm xuống dưới mốc 1000 lần đầu tiên sau 5 năm.

Quả bóng đá Nike Ordem 3 (2015/16)

Quả bóng đá Nike Ordem 3 (2015/16)

Bóng Nike Ordem 3 ghi 1026 bàn thắng trong mùa giải 2015/16. Thiết kế khác biệt nhất từ trước đến nay với màu sắc tương phản rực rỡ. 

Mùa giải này chứng kiến Leicester City bức phá giành chức vô địch giải đấu và viết nên một trong những câu chuyện đáng kinh ngạc nhất từng có trong thể thao. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 99/00, một cầu thủ người Anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu - Harry Kane ghi được con số 25 bàn thắng ấn tượng.

Quả bóng đá Nike Ordem 3 (2015/16)

Quả bóng đá Nike Ordem 3 (2015/16)

Bóng Nike Ordem 4 ghi được 1064 bàn thắng trong mùa giải 2016/17. Tận dụng tất cả những cải tiến tuyệt vời trong công nghệ của Ordem 1, 2 và 3, bóng Ordem 4 sử dụng mực in 3D để tạo ra một kết cấu cảm ứng, tạo ra hiệu ứng cảm giác tốt hơn theo ý muốn mà người chơi, giúp các cầu thủ thêm tự tin và kiểm soát bóng tốt hơn.

Đồ họa màu Flow-Motion với hiệu ứng 'chiếc lồng' mang tính biểu tượng giúp truyền tín hiệu hình ảnh tốt hơn. Chelsea một lần nữa giành lại chức vô địch Premier League. Harry Kane tiếp tục là cầu thủ đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn với 29 bàn thắng ấn tượng trong mùa giải.

Quả bóng đá Nike Ordem V (2017/18)

Quả bóng đá Nike Ordem V (2017/18)

Bóng Nike Ordem V ghi được 1018 bàn thắng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18. Với phần đệm mới cải tiến hơn, Nike Ordem V cho cảm giác chạm bóng tốt hơn bao giờ hết. Các rãnh Nike Aerowtrac tối ưu đường bóng bay chính xác. Đồ họa chuyển động thay đổi giúp các cầu thủ theo dõi quả bóng tốt hơn thông qua cách nhấp nháy khi nó di chuyển.

Ở mùa giải này, Manchester City đã giành được chức vô địch với 106 bàn thắng ấn tượng. Mohamed Sala cũng ghi được thành tích ấn tượng với 32 bàn thắng và giành danh hiệu Chiếc giày vàng. 

Quả bóng đá Nike Merlin (2018/19)

Quả bóng đá Nike Merlin (2018/19)

Bóng Nike Merlin ghi được 1072 bàn thắng trong mùa giải 2018/19. Bóng Merlin đã chính thức trở lại với thiết kế sáng tạo hơn, kết hợp công nghệ, vật liệu và cấu trúc tiên tiến hơn mang đến quả bóng tốt nhất Premier League. 

Cách mạng hóa thiết kế cho mùa giải 2018/19, Nike lần đầu tiên tích hợp công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC) vào bộ môn bóng đá, đảm bảo khả năng chạm và kiểm soát tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết ở mọi bề mặt sân cỏ. Sử dụng kỹ thuật hàn tần số cao hơn, số lượng tấm nền truyền thống được nhìn thấy cũng giảm xuống chỉ còn 4 tấm, tạo ra bề mặt nổi bật lớn hơn cho đường bay chính xác hơn.

Quả bóng đá Nike Merlin (2019/20)

Quả bóng đá Nike Merlin (2018/19)

Bóng Nike Merlin ghi được 1034 bàn thắng trong mùa giải (2019/20). Được ra mắt trùng với dịp kỷ niệm 20 năm hợp tác giữa Nike và Premier League, quả bóng Merlin 2019/20 được lấy cảm hứng từ cảnh quan đô thị của các thành phố nước Anh với đồ họa sống động, đồng thời mang đến cho người chơi lợi thế hơn nhờ những cải tiến mới nhất của Nike. Một dấu Swoosh Nike màu hồng nổi bật và đồ họa mô-đun đặc biệt, được lấy ý tưởng từ dáng vẻ của các dòng sản phẩm giày Nike Air nổi tiếng thế giới. 

Bất chấp mùa giải bị gián đoạn do đại dịch COVID-19 toàn cầu, Liverpool đã vượt qua ranh giới để nâng danh hiệu vô địch đầu tiên trong hơn 30 năm và giành chức vô địch Premier League đầu tiên của họ. Jamie Vardy đã có thể ghi 23 bàn để giành chiến thắng trong cuộc đua Chiếc giày vàng, trong khi Sergio Aguero đã phá kỷ lục Premier League của Thierry Henry về số bàn thắng nhiều nhất của một cầu thủ nước ngoài.

Quả bóng đá Nike Flight (2020/21)

Quả bóng đá Nike Flight (2020/21)

Bóng Nike Flight ghi được 1024 bàn thắng trong mùa giải Ngoại hạng Anh (2020/21). Được nghiên cứu trong hơn 8 năm và 1.700 giờ thử nghiệm, Nike Flight là một sản phẩm mang tính cách mạng, ra đời để giải quyết những vấn đề về khí động học không nhất quán của bóng thi đấu. 

Quả bóng đá Nike Flight (2020/21)

Kết hợp công nghệ AerowSculpt mới của Nike, quả bóng mang lại lợi ích vượt trội hơn, bay đúng hơn 30% so với người tiền nhiệm Nike của nó. Công nghệ AerowSculpt thúc đẩy chuyển động của không khí xung quanh quả bóng thay vì bám chặt vào bề mặt của nó, giảm sự dao động để có một đường bay chính xác và nhất quán hơn. 

Ngoài ra, Bóng Nike Flight cũng ứng dụng lại bề mặt Nike All condition Control (ACC) và sử dụng mực in 3D một cách chiến lược ở các “micro flaps” dọc theo Nike Aerow Sculpt.

Trong mùa giải này, Manchester City đã giành lại ngôi vương với 83 bàn thắng. Harry Kane một lần nữa giành được Chiếc giày vàng với 23 bàn thắng ấn tượng, theo sát là Mohamed Salah của Liverpool với 22 bàn.

Quả bóng đá Nike Flight (2021/22)

Quả bóng đá Nike Flight (2021/22)

Đây là phiên bản mới nhất của bóng Nike Flight đánh dấu lần thứ 22 Nike với tư cách là nhà cung cấp bóng chính thức cho giải đấu Premier League. 

Phiên bản này tạo nên sự khác biệt với đồ họa táo bạo được thiết kế trên vỏ bóng. Nền của bóng là họa tiết màu đen được lấy cảm hứng từ Premier League, một trong những giải đấu hấp dẫn và có tính kết nối cao nhất thế giới.

Quả bóng đá Nike Flight (2021/22)

Không chỉ có thiết kế độc đáo mà quả bóng này còn là nền tảng tối ưu hiệu suất bóng đá thi đấu tốt nhất. Các vòng tròn màu đỏ thẫm giúp nâng cao khả năng nhận diện diện bóng, cho phép người chơi đọc được tốc độ và độ xoáy của quả bóng tốt hơn, phản ứng nhanh hơn và cảm thấy tự tin hơn vào những cú sút của mình. 

Kết hợp các yếu tố này tạo ra một thiết kế tuyệt đẹp cho quả bóng Nike Flight Premier League, bổ sung công nghệ AerowSculpt để cải thiện tính nhất quán và mang lại cho quả bóng những đường bay chân thật, chính xác hơn.

Lời kết: Chúng ta vừa nhìn lại 22 năm hành trình đồng hành của Nike cùng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Premier League. Những quả bóng thi đấu được tối ưu qua từng giai đoạn cho hiệu suất ngày càng cao, giúp các cầu thủ chơi bóng thêm phần thăng hoa những trận cầu ngày càng hấp dẫn. Bằng việc luôn không ngừng tiến lên phía trước, tốt hơn từng ngày, Nike đã chứng minh được chất lượng trong từng sản phẩm. Những quả bóng Nike vẫn luôn được yêu thích sử dụng trên thị trường và tất nhiên luôn có mặt trong nhiều giải đấu lớn tầm trên cỡ thế giới. 

Xem thêm: 

>> Khám phá phiên bản banh mới nhất của giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh

>> Đồng hành cùng chiến dịch xanh - Nike ra mắt bóng đá Next Nature ý nghĩa

>> Tổng hợp những phiên bản bóng đá cao cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Tham khảo thêm các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg