CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR – PHẦN 1

Tin tức - LONG NANI

Adidas Predator có lẽ là đôi giày bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Khó có một đôi giày nào có lịch sử đáng tự hào như Predator. Xuất hiện lần đầu vào năm 1994, trải qua nhiều thăng trầm thay đổi trong một quá trình phát triển dài, đến thời điểm này, Predator thật sự đã xây dựng được một chổ đứng trong lòng người hâm mộ đặc biệt những ai là fan của Adidas Football.

Adidas Predator có lịch sử đáng tự hào

Adidas Predator có lịch sử đáng tự hào

Nhắc đến Adidas Predator là nhắc đến biểu tượng của quyền lực và sự kiểm soát toàn diện. Những sắc thái cổ điển của màu đen, trắng hay đỏ ngay lập tức sẽ gợi nhắc cho chúng ta kí ức về những siêu cầu thủ từng găn liền với Adidas Predator như David Beckham, Zinedine Zidane và Alessandro Del Piero. Kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1994, Adidas Predator đã luôn tạo nên những dấu ấn đáng nhớ tại giải đấu đẳng cấp như World Cup,EURO hay trận chung kết Champions League. Chắc hẳn chúng ta sẽ không thể quân những đường cong thần sầu vào lưới Hy Lạp giúp đội tuyển Anh lọt vào Vòng chung kết World Cup 2002, hay cú volley đưa Real Madrid vô địch C1 năm 2002.

Predator với hai siêu sao David Beckham và Zinedine Zidane

Predator với hai siêu sao David Beckham và Zinedine Zidane

Adidas kỷ niệm 25 năm dòng Predator với hai siêu sao David Beckham và Zinedine Zidane

Predator với hai siêu sao David Beckham và Zinedine Zidane

Đôi giày từng là gắn liền với tên tuổi của các siêu cầu thủ hàng đầu như David Beckham, Zinedine Zidane và Alessandro Del Piero.

Trong 26 năm phát triển, Adidas Predator đã trải qua quá trình nâng cấp và hoàn thiện liên tục, tạo nên những thiết kế ngày càng đẹp hơn, toàn diện hơn, Predator 20 mới được cải tiến về công nghệ lẫn thiết kế hơn hẳn so với những thế hệ trước.

Thế hệ mới nhất của PREDATOR : Phiên bản Giày đá banh không dây Adidas Predator 20

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR

Giống như hầu hết những câu chuyện có kết thúc viên mãn, Adidas Predator cũng bắt đầu với một chút bi kịch trong những ngày đầu thai nghén ý tưởng của mình. Cựu tiền vệ của Liverpool và Middlesbrough, Craig Johnston, đã buộc phải nghỉ hưu sớm vào năm 1988 khi em gái anh bị bệnh nặng.

Craig Johnston trở về Australia để chăm sóc em gái. Trong thời gian đó, anh có tham gia huấn luyện bóng đá cho một nhóm trẻ em địa phương, Johnston đã nảy ra ý tưởng thêm vây cao su vào đôi giày của những đứa trẻ để tăng tính kiểm soát bóng cho giày. Sau rất nhiều cố gắng thiết kế và thử nghiệm để phát triển ý tưởng của mình, Johnston vẫn luôn bị từ chối bởi các thương hiệu lớn.

Tuy nhiên, anh không từ bỏ sự sáng tạo của mình, với những nổ lực không ngừng nghỉ, Johnston đã thuyết phục được huyền thoại người Đức Franz Beckenbauer và Karl-Heinz Rummenigge mang giày để thực hiện đoạn phim quay lại cảnh họ thực hiện một cú sút với đôi giày tích hợp vây cao su của mình. Đoạn phim này đã khiến adidas chú ý, mua bản quyền thiết kế và đưa Predator vào sản xuất lần đầu tiên năm 1994.

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR

Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm lại các mẫu Adidas Predator qua các thời kỳ.

Lịch sử hình thành của PREDATOR qua các thời kỳ

Lịch sử hình thành của PREDATOR qua các thời kỳ

1994 - Đôi giày ADIDAS PREDATOR thế hệ đầu xuất hiện vào năm 1994 (THE ORIGINAL)

Sau khi mua thiết kế của Craig Johnston , Adidas chính là thương hiệu đầu tiên có công nghệ lót dải cao su trên mu bàn chân và những vân nổi mặt ngoài , Predator 1994 cung cấp cho các cầu thủ khả năng sút mạnh hơn và độ xoáy cao hơn, gây nhiều khó khăn cho các thủ môn đối phương. Ngoài ra, đinh giày cũng được đúc sẵn trong quá trình chế tạo đế giày bằng vật liệu tổng hợp.

Đôi giày ADIDAS PREDATOR thế hệ đầu xuất hiện vào năm 1994

1995 - Giày bóng đá Adidas Predator Rapier 1995

Thế hế thứ 2 có tên là Adidas Predator Rapier với một số cải tiến so với tiền nhiệm. Phần mũi giày được thiết kế mượt mà hơn, thân giày được làm từ da Kangaroo, đinh giày có thêm một lớp nhựa trong suốt ở phần đầu. Rapier đã giới thiệu một tính năng thiết kế mang tính biểu tượng khác : lưỡi gà gấp.

Màu đen, trắng và đỏ truyền thống mang đến sự kết hợp màu sắc vượt trội.

Đôi giày ADIDAS PREDATOR Rapier thế hệ thứ 2 xuất hiện vào năm 1995

1998 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR ACCELERATOR

Đây là đôi giày được thiết kế dành cho World Cup 1998 tổ chức tại Pháp. Zinidine Zidane đã sử dụng Adidas Predator Accelerator ghi 3 bàn thắng vào lưới đội tuyển Brazil. Một trận đấu mà khiến cả thế giới phải nhớ đến tên anh, và làm lu mờ ngôi sao Ronaldo De Lima của Brazil. Có một điều thú vị là trận đấu đó cũng chính là trận đấu đầu tiên Ronaldo Brazil ra mắt đôi Nike Mercurial.

Adidas Predator Accelerator được hãng 3 sọc nổi tiếng thiết kế với phần dây giày lệch sang một bên, nhiều đường cong hơn, phong cách hơn và giúp để tăng diện tích cho bề mặt sút bóng. Đây chắc chắn là đôi giày Predator mượt mà nhất, đẹp nhất cho đến nay và sẽ luôn đi vào lịch sử như một tác phẩm kinh điển hoàn hảo.

Đôi giày ADIDAS PREDATOR ACCELERATOR năm 1998

Tiếp theo, Năm 2000 là khởi đầu cho 1 kỷ nguyên mới của giày Adidas Predator, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Lịch sử phát triển của giày đá banh Adidas Predator ở  2 để cùng nhìn lại quãng thời gian huy hoàng cùng những đôi giày đáng nhớ đáng nhé !

Tiếp theo : Lịch sử hình thành và phát triển của Giày đá banh Adidas Predator Phần 2 : https://www.neymarsport.com/blogs/news/lich-su-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-giay-da-banh-adidas-predator-phan-2

Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính Hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg