CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR – PHẦN 2

Tin tức - LONG NANI

Tiếp theo Phần 1 lịch sử hình thành và phát triển của giày đá banh  Adidas Predator, Neymar Sport sẽ cùng các bạn điểm qua lần lượt các thế hệ tiếp theo của giày đá banh huyền thoại này từ năm 2000 cho đến nay qua bài viết Phần 2 này.

Adidas Predator có lịch sử đáng tự hào

Adidas Predator có lịch sử đáng tự hào

Trong 26 năm phát triển, Adidas Predator đã trải qua quá trình nâng cấp và hoàn thiện liên tục, tạo nên những thiết kế ngày càng đẹp hơn, toàn diện hơn và gần như chưa bao giờ khiến fan thấy thất vọng.

 

Adidas Predator có lịch sử đáng tự hào

Các mẫu Adidas Predator qua các thời kỳ

2000 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR PRECISION

Giày bóng đá Adidas Predator Precision ra mắt lần đầu vào năm 2000 khi diễn ra Euro 2000. Cải tiến đột phá của Adidas Predator Precision nằm ở những chiếc đinh nhôm vặn có thể thay thế được. Các vây cao su giờ đã được tách ra và trải thành các đường mỏng, được đặt một cách hợp lí trên giày để tăng độ chính xác. Đúng với cái tên của mình, ADIDAS PREDATOR PRECISION đã cùng David Beckham vẽ nên những đường cong với sự chính xác khó tin.

Giày bóng đá Adidas Predator Precision 2000

Adidas Predator Precision 2000

Đôi giày là cảm hứng khiến của các Fan Predator và  Adidas Remake lại vào năm 2019 với 2 phối màu do David Beckham và Zinedine Zidane giới thiệu

2002 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR MANIA

Adidas Predator Mania được ra mắt nhân dịp World Cup 2002. Đôi giày này được thiết kế có hơi hướng Á Đông với cảm hứng từ Nhật Bản, Hàn Quốc với một số thay đổi rõ rệt. Predator Mania đã giới thiệu cho chúng ta những điều kỳ diệu của một đôi giày được làm bằng da Kangaroo cao cấp (K-leather). Phần gót giày cũng được thiết kế thêm 1 lớp lót giày phía ngoài nhằm bảo vệ gót chân tốt hơn.

ADIDAS PREDATOR MANIA 2002

GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR MANIA 2002

Màu đỏ được biết đến là màu truyền thống của người Á Đông, và cũng là màu sắc chủ đạo trên lá cờ của 2 đất nước Nhật Bản Và Hàn Quốc, chủ nhà của World Cup 2002.

Năm 2019, Adidas cũng đã Remake lại ADIDAS PREDATOR MANIA, và Neymarsport cũng đã có bài review chi tiết về đôi giày này. Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây : https://www.neymarsport.com/blogs/news/thang-12-adidas-va-phien-ban-dac-biet-predator-mania

2004 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR PULSE

Predator Pulse được Adidas ra mắt vào đầu năm 2004.

Đôi giày được thiết kế để tăng sức mạnh bằng cách dịch chuyển trọng tâm khởi động và giảm tối thiểu trọng lượng giày. Các dải cao su bây giờ có dạng sáu sọc đỏ mỏng trên hộp ngón chân, trong khi các sọc adidas cổ điển được mở rộng để chạy trên đế giày.

Predator Pulse

Predator Pulse được Adidas ra mắt vào đầu năm 2004

2006 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR ABSOLUTE

Adidas Predator Absolute được phát hành trước World Cup 2006, số lượng các dải cao su đã giảm xuống chỉ còn ba, trong khi 3 sọc Adidas chạy dọc bên trong giày được thiết kế nhằm mang lại khả năng kiểm soát đặc trưng của Predator.

Adidas Predator Absolute

Adidas Predator Absolute được phát hành trước World Cup 2006

2007 - ADIDAS PREDATOR POWERSWERVE

Adidas Predator Power Swerve ra mắt năm 2007 với mô hình Powerswerve tuyệt đẹp, với thiết kế mới microfibre phía trên mang ý nghĩa gia tăng sức mạnh và đặt trọng tâm vào các cú xoáy sâu. Lần này, công nghệ PowerPulse được thiết kế năng động hơn rất nhiều, với việc sử dụng chất liệu vonfram trên đế cho phép trọng lượng thay đổi theo chuyển động.

Adidas Predator Power Swerve

Adidas Predator Power Swerve ra mắt năm 2007

2009 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR X

Ra mắt vào thời điểm gần cuối một thập kỷ, Adidas Predator đã trải qua một quá trình thay đổi khá quyết liệt. Predator X được ra đời với thiết kế thon gọn hơn, chuẩn bị cho sự bắt đầu một thời kỳ mới của Predator.

ADIDAS PREDATOR X

GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR X

2011 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR ADIPOWER

Năm 2011, Adidas ra mắt Adidas Predator Adipower hết sức hoành tráng với nhiều hảo thủ như giới thiệu như Nani, Kaka, Van Persie… Adidas Adipower Predator được tập trung chủ yếu vào việc tối ưu độ bám và chạm bóng. Đây là dòng giày Prtedator nhẹ nhất từ trước đến này. Vây 3D tuyệt vời cung cấp nhiều năng lượng và vùng cao su silicon được thiết kế để cải thiện khả năng kiểm soát cho Pradator.

Bản phát hành này được áp dụng bởi công nghệ Predator adiPower SL, upper được thay thế bằng SprintSkin (thay vì da) để tối ưu hóa trọng lượng giày.

2012 - ADIDAS PREDATOR LETHAL ZONES (LZ)

Năm 2012, Adidas Predator LZ là mẫu giày bóng đá chính hãng mới nhất của Adidas. Mẫu Predator LZ được ra mắt vào tháng 5/2012, chữ LZ trong tên gọi là viết tắt của Leather Zone. Đây là đôi giày đặc trưng cho cảm ứng, sức mạnh và độ xoáy của giày. Adidas Predator LZ sử hữu tới 5 cụm ” Leather zone” thể hiện các vùng kiểm soát bóng, sút bóng. Phần da phía trên được thay thế bằng vật liệu tổng hợp nhẹ hơn, hiện đại hơn, với đế ngoài SprintFrame được sử dụng để giảm tối ưu trọng lượng của giày.

Đặc biệt đây là mẫu Adidas Predator đầu tiên kết hợp da tổng hợp và hệ thống Adidas miCoach ( thiết bị đo các chỉ số cơ thể )

2014 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR INSTINCT

Adidas Predator Instinct xuất hiện với các vân nổi huyền thoại làm mưa làm gió tại Worldcup 2014. Đây cũng là lần ra mắt đánh dấu 20 năm kể từ ngày đôi Predator đầu tiên được giới thiệu. Đôi “Predator Instinct” nổi bật với 3 màu chủ đạo đỏ, trắng và đen.

Adidas Predator Instinct

Adidas Predator Instinct xuất hiện với các vân nổi huyền thoại làm mưa làm gió tại Worldcup 2014.

Predator Instinct được lấy cảm hứng từ những loài động vật săn mồi hoang dã. Bản năng này đại diện cho tính cách mà những cầu thủ mang Predator như Mesut Ozil, nổi tiếng với khả năng phán đoán, khả năng xử lí bóng và nhãn quan sắc bén.

Adidas Predator Instinct

Adidas Predator Instinct

Đôi “Predator Instinct” nổi bật với 3 màu chủ đạo đỏ, trắng và đen

2017 - ADIDAS PREDATOR 18

Sau 3 năm gián đoạn và bị thay thế bằng dòng sản phẩm ACE , Predator đã có sự trở lại vẻ vang vào cuối năm 2017.

Với công nghệ Controlskin được áp dụng lên thân giày nhằm giúp cầu thủ cảm nhận được trái bóng chân thật nhất trong những pha xử lý bóng ở cường độ cao. Thân giày còn được làm từ chất liệu sợi dệt kim Primeknit giúp làm giảm trọng lượng và khiến thân giày ôm sát bàn chân trong suốt 90 phút thi đấu. Sự phù hợp, thoải mái và hiệu suất làm cho ADIDAS PREDATOR 18 trở thành một trong những đôi giày bóng đá adidas tốt nhất cho đến nay.

Đây cũng là đôi giày PREDATOR không dây đầu tiên của thế hệ Giày đá banh Không Dây của Adidas.

Predator 18

Predator 18 đã có sự trở lại vẻ vang vào cuối năm 2017

2018 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR 19

Trong khi PREDATOR 18+ đánh dấu một mới đột phá không cần dây cột, thì PREDATOR 19+ mang đến những cải tiến tinh tế hơn, gần như không thể nhận thấy trên những phiên bản trước đó. Thiết kế, công nghệ và sự thoải mái đặc trưng của những đôi giày Predator qua các thế hệ vẫn không có nhiều khác biệt.

Sự khác biệt thực sự duy nhất có thể được tìm thấy trên PREDATOR 19 nằm ở trên bộ đếm gót chân, bao gồm một phần có thiết kế gân để bảo vệ chân khỏi chấn thương nhiều hơn.

Adidas Predator 19+

Phiên bản giày đá banh không dây Adidas Predator 19+ mang đến những cải tiến tinh tế

2020 - GIÀY BÓNG ĐÁ ADIDAS PREDATOR 20

Năm 2020 trở nên đặc biệt hơn khi Adidas thực hiện những bước cải tiến vượt bậc để nâng cấp mẫu giày Adidas Predator 20 trở nên khác biệt hơn so với các phiên bản đã ra mắt trước đó.

Adidas đã làm rất tốt trong việc thiết kế bản màu mang hơi hướng hiện đại và đẹp mắt dành cho Adidas Predator 20.

 

Siêu phẩm trong năm 2020 ADIDAS PREDATOR 20+

Predator 20 là một sự đột phá trong thiết kế cũng như cách sử dụng chất liệu. Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc được thiết kế trên bề mặt giày giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Adidas thực sự đã rất tinh tế khi đưa các gai nhọn huyền thoại vào trong thiết kế của mình như là sự hồi sinh dành cho một "quái thú săn mồi" thực thụ.

Adidas Predator 19+

Adidas Predator 19+

Adidas thực sự đã rất tinh tế khi đưa các gai nhọn huyền thoại vào trong thiết kế của mình như là sự hồi sinh dành cho một "quái thú săn mồi" thực thụ

Adidas Predator có lẽ là đôi giày bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Khó có một đôi giày nào có lịch sử đáng tự hào như Adidas Predator. Xuất hiện lần đầu vào năm 1994, trải qua nhiều thăng trầm thay đổi trong một quá trình phát triển dài, đến thời điểm này, Predator thật sự đã xây dựng được một chổ đứng trong lòng người hâm mộ đặc biệt những ai là fan của Adidas Football.

Bài viết tổng hợp Lịch sử hình thành và phát triển của giày đá banh ADIDAS PREDATOR được thực hiện bởi NEYMARSPORT.COM , nguồn tham khảo : Footy.com

Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/