CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas Predator 2021 EQT Pack - BST Kỷ niệm 30 năm ra mắt dòng sản phẩm EQT

Tin tức - LONG NANI

Lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm EQT ra đời cách đây 30 năm, Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập Predator 2021 EQT Pack đầy ấn tượng với gam màu cổ điển của những năm 90. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST giày đá bóng Adidas này trong nội dung dưới đây nhé!

Giới thiệu về dòng giày EQT và bộ sưu tập The Adidas Predator 2021 EQT pack

Giới thiệu về lịch sử dòng sản phẩm adidas EQT

Dành cho những ai chưa biết, dòng sản phẩm EQT (Equipment) này được phát hành trong giai đoạn khủng hoảng của thương hiệu Adidas. Nhờ ra mắt những thiết kế EQT vô cùng thành công, “người khổng lồ” này đã vực dậy sau nhiều biến cố và tiếp tục phát triển vươn lên thành thương hiệu hàng đầu ngày hôm nay.

Phát triển dòng sản phẩm EQT là sự kiện quan trọng giúp Adidas đổi mới cách tiếp cận khách hàng. Ý tưởng để ra mắt dòng sản phẩm này đó là sự thiết yếu của giày dép, cần tạo điểm nhấn ở sự tối giản, hiệu quả và thiết thực. Khi bắt đầu dự án thiết kế EQT, đội ngũ thiết kế và lãnh đạo của adidas đã đưa ra quan điểm: không quan trọng bề ngoài đôi giày sẽ ra sao, lý do tại sao nó được tạo ra mới là quan trọng.

Với tinh thần này, các nhà thiết kế của adidas đã đổi mới về mọi mặt, từ chất liệu cho tới những công nghệ đột phá, trở thành người đi đầu trong việc đổi mới ngành giày thể thao lúc bấy giờ. 

Biểu tượng Trefoil của adidas

Biểu tượng Trefoil - cỏ ba lá cổ điển

Dòng sản phẩm EQT ra đời vào năm 1991 cùng với thiết kế logo 3 sọc đã thay thế biểu tượng Trefoil cổ điển, đánh dấu bước ngoặt về thiết kế logo trên các dòng sản phẩm ngày nay của Adidas.

Giới thiệu về lịch sử dòng sản phẩm adidas EQT

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Predator 2021 EQT Pack

Để đánh dấu cho sự trở lại và kỷ niệm 30 năm sau sự kiện lịch sử năm 1991, Adidas sẽ tung ra một loạt các sản phẩm được lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm EQT và Adidas Predator cũng nằm trong số đó.

bộ sưu tập giày đá bóng Predator 2021 EQT Pack

Bộ sưu tập mới bao gồm 3 sản phẩm: Predator Freak cổ cao không dây, Predator Freak cổ thấp có dây và đôi giày thiên về phong cách sneaker - Adidas Predator Accelerator. 

Màu sắc của 3 mẫu giày đều được lấy cảm hứng từ gam màu cổ điển của những đôi giày EQT vào năm 1991, đều có tông màu chủ đạo màu trắng với logo và các chi tiết khác màu xanh/đen với ý nghĩa:

+ Màu Đen: tượng trưng cho sức mạnh và sự đơn giản.

+ Màu Xanh lá: là biểu tượng của thể thao với sự mới mẻ, chất lượng.

giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Predator 2021 EQT Pack

Bộ sưu tập này được thiết kế dành riêng cho 5 câu lạc bộ được Adidas tài trợ độc quyền bao gồm: Real Madrid, Arsenal, Manchester United, Bayern Munich, Juventus.

Giày đá bóng Adidas Predator Freak+ EQT

Adidas Predator Freak+ EQT gây ấn tượng với tông màu Trắng - Đen - Xanh. Cách phối màu này được lấy cảm hứng từ những thiết kế giày EQT của Adidas vào những năm 1990. Các nhà thiết kế đã cho chúng ta thấy được sự tinh tế khi kết hợp thân giày được phủ toàn bộ màu trắng với các điểm nhấn là logo ba sọc màu đen cùng thảm gai cao su và đế giày màu xanh nổi bật.

Giày đá bóng Adidas Predator Freak+ EQT (2)

Giày đá bóng Adidas Predator Freak+ EQT (4)

Các công nghệ nổi bật trước đây của dòng Adidas Predator Freak+ vẫn được giữ nguyên bao gồm:

+ Cổ giày Sockfit: được làm từ chất liệu Primeknit với thiết kế 2 mảnh giúp người chơi dễ dàng xo chân vào hơn. 

Giày đá bóng Adidas Predator Freak+ EQT (3)

+ Phần Upper: Sử dụng chất liệu Primeknit mềm mại, thoáng khí, co giãn tốt, cho cảm giác dễ chịu hơn khi mang

+ Công nghệ Demonskin là điểm nhấn không thể thiếu của dòng giày Adidas Predator Freak. Thiết kế này được tạo ra từ một thảm gai cao su được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính, giúp nâng cao khả năng chạm và kiểm soát bóng hơn cho người chơi.

+ Khuôn đế Control Frame: giúp nâng mức độ khóa chân cũng như tạo ra một diện tích bề mặt đồng đều hơn, giúp gia tăng kiểm soát bóng. 

Giày đá bóng Adidas Predator Freak+ EQT (1)

+ Lớp đệm Polyamide: có chức năng hỗ trợ cho người mang thực hiện những đường chuyền linh hoạt trên sân.

Giày đá bóng Adidas Predator Freak .1 Low

Ngoài thiết kế không dây và cổ cao có dây, mẫu giày bóng đá Adidas Predator Freak .1 Low phiên bản cổ thấp có phối màu và các công nghệ ở phần Upper, đế giày, cổ giày, lớp gai Demonskin tương tự như đôi Adidas Predator Freak +.

Giày bóng đá Adidas Predator Freak .1 Low (2)

Giày bóng đá Adidas Predator Freak .1 Low (1)

Giovanni Lo Celso mang giày Adidas Predator Freak EQT Low .1

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT' 

Ngoài giày đá bóng, Adidas cũng phát hành thêm mẫu giày training. Đôi giày được thiết kế với tông màu EQT “Sub Green” cổ điển. 

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT'  (2)

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT'  (3)

Phần Upper: được làm từ da Kangaroo cao cấp tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người mang. Bên cạnh đó là thiết kế các phần tử cao su đặc trưng.

Đế giữa 4D được thiết kế đặc biệt với phần mũi của đế giày đan khít nhau nhằm giúp bàn chân người mang được hướng về trước dễ dàng. Càng về sau, phần đế giày càng được đan thưa dần giúp giữ cho bàn chân cố định, thăng bằng khi di chuyển tốc độ nhanh.

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT'  (1)

Mặt đế ngoài cao su Continental giúp chống trơn trượt cho người mang.

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT'  (1)

Phần gót được in dòng chữ Equipment - Ý tưởng của bộ sưu tập này.

Giày Training Adidas Predator Accelerator 'EQT'  (2)

Lời kết: Với ý nghĩa đặc biệt cùng với sự chỉnh chu về thiết kế cũng như cách phối màu, bộ sưu tập Predator 2021 EQT Pack hứa hẹn sẽ gây ấn tượng và tạo nên cơn sốt với những ai yêu thích bóng đá nói chung và giày bóng đá nói riêng. Cùng chờ đón sự xuất hiện của bộ sưu tập trên chân các siêu sao trong các trận đấu sắp tới nhé!

Bộ sưu tập được ra mắt vào 12/8/2021 với giá bán lẻ là 275 Euro (khoảng 7.300.000 VND) cho phiên bản cổ cao và 250 Euro (khoảng 6.700.000 VND) cho phiên bản trainer và cổ thấp. Các thiết kế giày bóng đá sẽ sớm được lên kệ đủ size tại Neymarsport, hãy nhanh tay để lại thông tin đặt hàng với Neymarsport để trở thành người đầu tiên sở hữu đôi giày này nhé!

>>Xem thêm những mẫu giày đá bóng adidas hot nhất tại đây

>> Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg