CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện BST Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’

Tin tức - LONG NANI

Tiếp tục khuấy động mùa hè sôi động, Puma chính thức trình làng BST mới mang tên ‘Concept’ với màu sắc vô cùng nổi bật. Đặc biệt, Concept lần này không phải là sự hội tụ của ba dòng giày đá banh Future Ultimate, King Ultimate và Ultra Ultimate mà là BST của găng tay thủ môn Puma Pro Hybird và giày bóng đá Future Ultimate.

BST giày đá banh Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’

Nguồn: Footy Headlines

Khám phá BST Puma ‘Concept’ độc đáo mới

Có thể nói, một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của Puma Future Ultimate và Găng tay Thủ Môn Puma Pro Hybird  'Concept' 2023 chính là việc sử dụng màu sắc táo bạo của thương hiệu nhà Báo. Với tone màu tím chủ đạo cùng những đường vân hồng zigzag trên dải PWRTAPE, đôi giày này không chỉ gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn đánh dấu một xu hướng mới trong việc sử dụng gam màu tím trong thiết kế giày đá banh, tạo nên một hiệu ứng màu sắc độc đáo, nổi bật và cuốn hút.

BST giày đá banh Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’ - 1

Nguồn: Footy Headlines

Đột phá trong công nghệ của BST Puma ‘Concept’

Tính Năng Của Puma Future 2023 'Concept'

- FUZIONFIT360: Phần upper là sự kết hợp hoàn hảo của lưới kép dệt co giãn và dải PWRTAPE giúp đôi giày đá banh trở nên thoải mái hơn bao giờ hết đồng thời hỗ trợ tối đa hiệu suất khi tăng tốc trên sân.

- Kết Cấu 3D: Các khu vực tiếp xúc chính với bóng của đôi giày được làm nổi bật với kết cấu 3D, giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng và độ bám dính.

BST giày đá banh Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’ - 2

Nguồn: Footy Headlines

- Dynamic Motion System: Đế giày được thiết kế với hệ thống Dynamic Motion, đảm bảo tính linh hoạt ở phần đầu và sự ổn định ở gót chân, tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng di chuyển nhanh nhẹn và bứt tốc khi cần thiết.

Găng tay Thủ Môn Puma Pro Hybird

Đi kèm với BST là đôi găng tay thủ môn Puma Pro Hybird, cũng được Puma ứng dụng những cải tiến công nghệ đột phá, đồng thời giữ lại tone màu tím đặc trưng của BST, hứa hẹn mang lại sự tự tin và thể hiện phong độ đẳng cấp cho những người giữ khung thành.

BST giày đá banh Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’ - 3

Nguồn: Footy Headlines

Gang tay được thiết kế với size số 10 vì được sản xuất theo thông số kỹ thuật cụ thể vừa với tay của 2 cầu thủ nổi tiếng là  EDERSON và  YANN SOMMER.

Lời kết: 

Nhiều ý kiến cho rằng Puma ‘Concept’ là BST dành riêng cho các thủ môn, tuy nhiên với những người chơi ở bất kỳ vị trí nào nếu yêu thích 1 trong hai: Puma Future hoặc Găng tay Puma Pro Hybird vẫn có thể săn đón để trải nghiệm. Còn bạn, bạn nghĩ gì về Bộ sưu tập Puma Concept này? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

BST giày đá banh Puma mới với màu sắc rực rỡ mang tên ‘Concept’ - 4

Nguồn: Footy Headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47