CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện quả bóng thi đấu chính thức mùa giải bóng đá vô địch châu Âu - EURO 2024

Tin tức - LONG NANI

FUSSBALLLIEBE, trái bóng chính thức được sử dụng ở vòng chung kết UEFA EURO 2024, mới đây đã được giới thiệu bởi UEFA và adidas trong một sự kiện đầy ấn tượng tại sân vận động Olympiastadion ở Berlin. Quả bóng được đặt tên theo tiếng Đức là "FUSSBALLLIEBE" mang ý nghĩa "Tình yêu với bóng đá", thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa trái bóng và tinh thần của môn thể thao vua này.

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024

Tìm hiểu thiết kế của quả bóng mùa giải bóng đá vô địch châu Âu - EURO 2024

FUSSBALLLIEBE là tác phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm quả bóng độc quyền của adidas cho các giải đấu châu Âu, kể từ Tango Europa năm 1968 đến Uniforia của EURO 2024. Thiết kế của quả bóng FUSSBALLLIEBE phản ánh sự sống động và năng lượng mãnh liệt của các trận đấu thông qua các đường nét và hình dạng cánh màu đen nổi bật.

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024 - 01

Những đường cong, cạnh sắc nét và những chấm đầy màu sắc trên bóng kết hợp cùng màu đỏ, xanh lam, xanh lá và cam đậm không chỉ làm nổi bật sự sôi động của các quốc gia tham giải đấu, mà còn tôn vinh năng lượng cuồng nhiệt của môn thể thao này mang lại. Ngoài ra, hình ảnh minh họa cụ thể của từng sân vận động tham gia giải đấu với tên của các thành phố đăng cai cũng được khéo léo in trên bề mặt quả bóng, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thể thao đầy ý nghĩa.

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024 - 02

Công nghệ của quả bóng mùa giải bóng đá vô địch châu  Âu - EURO 2024

Lần đầu tiên tại Giải vô địch châu Âu 2024, quả bóng thi đấu sẽ được tích hợp công nghệ Connected Ball Technology của adidas, công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các quyết định của trợ lý trọng tài video thuộc UEFA, mang đến cái nhìn đa chiều về hướng di chuyển của quả bóng trong trận đấu.

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024 - 03

Sam Handy, Phó chủ tịch Sản phẩm và Thiết kế của adidas Football, cho biết: “Khi thiết kế Quả bóng Trận đấu Chính thức này, chúng tôi lấy cảm hứng từ năng lượng và sự đa dạng của giải đấu cũng như tình yêu mà châu Âu dành cho bóng đá. Với tâm huyết đó, chúng tôi hy vọng FUSSBALLLIEBE sẽ mang lại niềm vui mỗi khi nó được sử dụng.”

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024 - 04

Ngoài ra, quả bóng FUSSBALLLIEBE còn được tạo từ polyester tái chế và mực in gốc nước, vượt trội hơn bất kỳ quả bóng thi đấu chính thức nào từng được sản xuất trước đây. Sự kết hợp độc đáo của các vật liệu gốc sinh học không chỉ góp phần vào tính bền vững của sản phẩm mà còn tạo nên một quả bóng với chất lượng vượt trội, phản ánh đúng cam kết có trách nhiệm môi trường của thương hiệu adidas.

quả bóng đá FUSSBALLLIEBE vô địch châu  Âu - EURO 2024 - 05

Lời kết:

Vòng loại UEFA EURO 2024 đang dần đi đến những trận đấu quyết định. Vòng chung kết giải đấu dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024, với sự tham gia của các đội bóng tại mười thành phố đăng cai ở Đức. Hãy tiếp tục theo dõi những bước ngoặt đầy kịch tính của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47