CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của thế hệ mới kế tiếp Adidas Predator

Tin tức - LONG NANI

Trong thời gian gần đây, trên các sân tập bóng đá của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới dường như ngày càng có nhiều ngôi sao đang tham gia vào quá trình thử nghiệm mẫu giày đá bóng mới của Adidas. Bạn có thắc mắc về hình dáng và các công nghệ trên đôi giày thế hệ mới này không? Cùng Neymarsport khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về giày đá bóng Adidas Predator thế hệ tiếp theo

Trong tuần này, các hình ảnh đầu tiên của của đôi giày được xuất hiện xung quanh sân tập của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Leicester, Arsenal,... và chúng mang vài nét tương đồng với dòng sản phẩm Predator nổi tiếng hàng đầu của Adidas. Tuy chưa có công bố chính thức từ phía nhà “3 sọc” nhưng ta dường như có thể suy đoán được đây chính là Predator thế hệ tiếp theo.

Adidas Edge Predator (1)

Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh dòng giày mới này, cụ thể là:

Về tên sản phẩm: Những đôi giày thử nghiệm mới sẽ được đặt tên Adidas Edge Predator. Thế hệ mới này sẽ thay thế cho dòng Adidas Predator Freak được ra mắt vào đầu năm 2021.

Về ngày ra mắt: Adidas đang thử nghiệm dòng sản phẩm mới để chuẩn bị cho sự ra mắt vào World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. 

Về công nghệ: tuy chưa có thông báo chính thức những ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra 2 công nghệ được sử dụng trên mẫu giày mới này:

+ Cổ giày vẫn giữ nguyên chất liệu PRIMEKNIT với kết cấu 2 mảnh giúp dễ dàng xo chân vào hơn

+ Phần Upper: vẫn sử dụng chất liệu Primeknit mềm mại, thoáng khí, co giãn tốt, cho cảm giác dễ chịu hơn khi mang. Lớp gai cao su Demonskin huyền thoại của dòng giày Predator được Adidas sử dụng từ năm 2019 đến nay sẽ được thay thế bằng lớp cao su công nghệ mới có vẻ như được lấy cảm hứng từ dòng giày Predator 10 năm trước.

Adidas Edge Predator (2)

Về thiết kế và nguồn cảm hứng: Adidas Edge Predator được phủ toàn bộ bằng gam màu đen huyền bí. Nhìn vào Adidas Edge Predator ta sẽ liên tưởng đến ngay phiên bản Predator Lethal Zones (LZ) được Adidas ra mắt vào 2012 và đây cũng là nguồn cảm hứng đứng sau mẫu giày mới này. 

adidas Predator Lethal Zones

 

Predator Lethal Zones

Predator Lethal Zones (LZ) ra mắt vào năm 2012

Những cầu thủ được thử nghiệm giày đá bóng Adidas Predator thế hệ tiếp theo

Hamza Choudhury mang Adidas Edge Predator

Adidas Edge Predator (3)

Hamza Choudhury của Leicester

Kiernan Dewsbury-Hall mang Adidas Edge Predator

Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester

Mikel Merino mang Adidas Edge Predator

Mikel Merino của Real Sociedad

Aaron Ramsdale mang Adidas Edge Predator

Aaron Ramsdale của Arsenal

Pablo Marí mang Adidas Edge Predator

Pablo Marí Của Arsenal

Jude Bellingham mang Adidas Edge Predator (1)

Jude Bellingham mang Adidas Edge Predator (2)

Jude Bellingham của Dortmund

Lời kết: Liệu adidas có kể câu chuyện về LZ để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt mẫu giày này hay không vẫn chưa có thông báo chính thức. Nhưng những gì chúng ta biết là phiên bản mới này với công nghệ gân cao su 3D của nó sẽ đưa dòng giày bóng đá nổi tiếng nhất thế giới bước sang một chương khác của sự đổi mới. Hãy theo dõi Neymarsport để biết thêm thông tin chính thức về mẫu giày Predator thế hệ tiếp theo nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh adidas hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg