CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

MẪU GIÀY ĐÁ BANH DÀNH CHO CÁC HẬU VỆ CÁNH, TIỀN VỆ CÁNH

Tin tức - LONG NANI

Tốc độ, kỹ thuật, khả năng tạt bóng chuẩn xác, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ. đó là những thứ quan trọng  mà một tiền vệ cánh hay một hậu vệ cánh cần phải có.  Việc lên công về thủ cũng đòi hỏi một sức bền dẻo dai mà không phải ai sinh ra đã có được bản năng này.

Một cầu thủ chạy cánh tuyệt vời sẽ hội tụ đầy đủ những khả năng trên và biến chúng thành mối đe dọa lớn nhất cho đối phương. Và tất nhiên, họ cần chọn cho mình một đôi giày bóng đá phù hợp, thứ được coi là chìa khóa giúp họ mở ra những khả năng này. Vậy đâu là đôi giày bóng đá phù hợp nhất dành cho cầu thủ chạy cánh ?

NEYMARSPORT.COM sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu giày bóng đá phù hợp nhất cho các cầu thủ chạy cánh.

1. Adidas X 18+

Một cầu thủ chạy cánh thực thụ cần 2 yếu tố lớn nhất đó là tốc độ và một nguồn sức mạnh dồi dào nhằm đáp ứng cho việc lên công về thủ linh hoạt nhằm tăng thêm sự đột biến và tạo nên tính linh hoạt cho hàng công. Và Adidas X 18+ hội tụ đủ những điều đó.

Là một mẫu giày  dành cho cầu thủ thiên về tốc độ, giày đá banh Adidas X 18+ được thiết kế với phần lưỡi gà liền và ôm gọn chân, cùng bề mặt da tổng hợp tiên tiến nhất của Adidas cực mềm và trọng lượng siêu nhẹ giúp cho khả năng di chuyển của cầu thủ linh hoạt hơn- một yếu tố then chốt cho cầu thủ chạy cánh vì nếu giày có trọng lượng nặng sẽ làm mất sức do việc lên xuống liên tục trong suốt trận đấu.Những lớp tiếp xúc bóng được phân bố rải rác khắp bề mặt upper nhằm tăng khả năng cảm giác bóng và tạo độ xoáy cho những cú đặt lòng.

Điều đặt biệt ở Adidas X 18+ đó là công nghệ không dây, thay cho thiết kế dây cột truyền thống đó là phần lưỡi gà liền ôm chân đến tuyệt đối. Một chút hoài niệm cho những ai từng say đắm bởi vẻ đẹp của dòng F50 huyền thoại đã bị Adidas khai tử, X 18+ rất biết chiều lòng người hâm mộ khi form dáng cũng được làm tựa như đàn anh F50 của mình.

Đại diện cho Adidas X 18+ là những cầu thủ như : Marcelo, Gareth Bale, Mohamed Salah ,… những chuyên da chạy cánh tuyệt vời.

2. Nike Mercurial Superfly VI Elite

Từ hàng chục năm về trước, Nike được biết đến như người đi tiên phong cho những dòng giày chuyên về tốc độ, được thiết kế với chất liệu da siêu mềm và trọng lượng siêu nhẹ, Nike đã có được một vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp giày bóng đá từ hàng chục năm nay, mà điển hình là Giày đá banh Nike Mercurial Superfly elite VI, một thứ vũ khí hạng nặng và cao cấp bậc nhất được Nike cho ra mắt năm 2018.

Thế hệ thứ 6 của MERCURIAL SUPERFLY được Trình làng vào đầu năm 2018, là dòng sản phẩm chuyên dành riêng cho cầu thủ tốc độ và kỹ thuật. Ở Nike Mercurial Superfly VI hội tụ đầy đủ những công nghệ mới và tiên tiến bậc nhất của ngành công nghiệp giày bóng đá. Thay thế cho lưỡi gà rời- một loại lưỡi gà cổ điển bằng một loai cổ cao với công nghệ Flyknit ôm sát và có thể co giãn được theo cổ chân lúc chạy là một điểm nổi bật mà giày đá banh Nike Mercurial Superfly VI có được. Với thiết kế cổ cao được dệt bằng những sợi Flyknit này không những giúp người chơi thoải mái khi di chuyển ở cường độ cao mà còn tránh cho họ những chấn thương cổ chân khi chơi bóng.

Toàn bộ thân giày được thiết kế theo công nghệ ACC ( All Condition Control) mềm và vô cùng nhẹ cho người chơi một cảm giác bóng cực kì tốt dù mọi điều kiện thời tiết xấu nào.

Đế giày được đúc cacbon 100% nguyên khối siêu bền và siêu nhẹ, cộng thêm những lớp tiếp xúc bóng được phủ lên trên bề mặt upper, Mercurial Superfly VI hầu như chẳng còn một khuyết điểm nào ngoại trừ form dáng thon và sẽ hơi khó mang cho những người có form chân bè.

Đại diện cho dòng Mercurial Superfly Elite VI không ai khác ngoài cái tên lừng danh Cristiano Ronaldo và một số cái tên khác như :  Kylian Mbappe, Alexis Sanchez, Marco Asensio, Douglas Costa…

3. Puma Future 19.1 Netfit

Trong ngành công nghiệp Giày bóng đá , ngoài 2 ông lớn NIKE và ADIDAS đang ở vị thế độc tôn thì PUMA cũng là 1 thương hiệu lớn được nhiều cầu thủ ưa thích sử dụng. và Puma Future là một loại vũ khí chuyên dành cho các cầu thủ chạy cánh .

Một trong những tiêu chí quan trọng mà ngay những người đang có vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp giày bóng đá như Nike hay Adidas luôn hướng đến đó là làm sao tạo ra một đôi giày hoàn hảo về mọi mặt cả về trọng lượng lẫn độ hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. Nhưng điều quan trọng hơn hết là làm sao để thiết kế cho ra một đôi giày với một form dáng thoải mái, phù hợp với mọi kết cấu bàn chân của tất cả các khách hàng.

Nhận ra điều này, các CEO của Puma đã tự mình nghiên cứu và vượt qua rào cản ấy bằng cách tạo ra một đôi giày mà ở đó, người chơi có thể tùy chỉnh độ ôm sát chân tùy theo form chân và theo ý muốn của mình, một đôi giày không kén chân . Và họ đã cho ra một vũ khí chưa từng có trong nền công nghiệp giày bóng đá như ngày nay- Puma Future 19.1 Netfit.

Sở dĩ Puma là một trong những ông lớn được xếp vào hàng ngũ bên cạnh những cái tên như Nike, Adidas… là nhờ vào sự sáng tạo mà họ mang lại, Puma Future 19.1 Netfit là một ví dụ điển hình. Sở hữu nhiều lỗ xỏ giày được bố trí hai bên mu và lòng bàn chân cùng một hệ thống lưới dệt siêu cao cấp mà ở đó, người chơi có thể dễ dàng tùy chỉnh mức độ ôm chân tùy theo form chân của mình, và họ gọi đó là công nghệ Netfit. Netfit cũng làm cho đôi giày được thông thoáng hơn, kết hợp với bề mặt da tổng hợp siêu bền và nhẹ, giày đá banh Puma Future 19.1 Netfit là một đối thủ đáng gờm cho các ông lớn như Nike và Adidas với dòng giày chuyên dành cho cầu thủ chơi tốc độ và tấn công.

Ngoài ra, thiết kế đế cacbon được đúc nguyên khối 100% giúp trọng lượng của đôi giày giảm đi đáng kể, tăng thêm sự linh hoạt và thanh thoát trong từng bước chạy. Đại diện cho dòng sản phẩm Puma Future 19.1 Netfit này là những cầu thủ như : Marco Reus, Antoine Griezmann, Luis Suarez, Adam Lallana…

Nếu bạn chơi ở vị trí chạy cánh thì đây là 3 mẫu giày hoàn hảo cho bạn. bạn chọn NIKE MERCURIAL,ADIDAS X18  hay PUMA FUTURE làm người bạn đồng hành với mình ? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM