CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh phiên bản Nike Mercurial dành riêng cho siêu sao Mbappe

Tin tức - LONG NANI

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024, Nike sẽ ra mắt một phiên bản giày đá banh Nike Zoom Mercurial đặc biệt vào tháng 9 để dành riêng cho siêu sao người Pháp - Kylian Mbappe.Tuy nhiên hiện tại, vẫn chưa biết tên chính thức của đôi giày Nike Mercurial Mbappe phiên bản 2023-2024 là gì, nhưng chúng ta có thể tưởng tượng được thiết kế của nó nhờ những hình ảnh màu sắc đầu tiên, hãy để Neymarsport giúp bạn khám phá những điều đặc biệt nhé.

giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 1

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu giày đá banh Nike Zoom Mercurial Kylian Mbappé 2023-24

Mẫu giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 2023-2024 dành riêng cho Kylian Mbappe được kết hợp giữa màu Baltic Blue với Swoosh màu Sundial và đồ họa và logo màu trắng/đen một cách hài hòa và bắt mắt. Với những hình ảnh rò rỉ ban đầu có thể dự đoán được, màu sắc của đôi giày này là Baltic Blue/Sundial/White. 

giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 2

Nguồn: Footy Headlines

Một số yếu tố đồ họa giúp cho đôi giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 2023-2024 nổi bật so với các phiên bản thông thường khác nhờ chữ Zoom lớn trên phần ngoài thân giày và logo KM (Kylian Mbappé) nhỏ ở vùng sau. Hiện tại, chúng ta chưa có thông tin cụ thể về nguồn cảm hứng đằng sau đôi giày đá banh ký hiệu của Kylian Mbappe cho mùa giải 2023-2024. 

giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 3

Nguồn: Footy Headlines

Tuy nhiên, hành trình từ Paris đến Monaco và trở lại Paris của Mbappe có thể đã có vai trò quan trọng trong việc đóng góp ý tưởng sáng tạo cho thiết kế của Nike. Tổng thể, diện mạo của đôi giày này mang đến cảm giác mới lạ giống như bước vào thế giới truyện tranh cho người xem.

giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 4

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Zoom Mercurial Kylian Mbappé 2023-24

Công nghệ tiên tiến Zoom Air của đôi giày Nike Mercurial Mbappe 2023-2024 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ. Với khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội, công nghệ này giúp điều chỉnh luồng không khí, tạo sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Không chỉ là một công nghệ tiên tiến, Zoom Air còn là một yếu tố quan trọng giúp cải thiện hiệu suất chơi bóng cực tốt.

giày đá banh Nike Mercurial Mbappe 5

Nguồn: Footy Headlines

Đặc biệt, đôi giày Nike Mercurial Mbappe 2023-2024 được trang bị công nghệ Vaporposite+. Lớp vật liệu chevron đặc biệt này không chỉ tăng cường độ bám, mà còn cung cấp sự hỗ trợ tối đa trong việc kiểm soát bóng. Sự kết hợp với lớp lót dệt Flyprint 3D cải tiến trên phần upper tạo ra một hệ thống hoàn hảo, giúp người chơi kiểm soát bóng tối đa trong mọi tình huống trên sân cỏ.

Hệ thống Speed Cage cũng là một yếu tố đáng chú ý của đôi giày này. Với sự linh hoạt và siêu nhẹ, hệ thống này giúp cầu thủ di chuyển dễ dàng và nhanh chóng trên sân cỏ, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển và hiệu suất chơi bóng của họ.

Mặt upper của giày được thiết kế với kết cấu chữ V độc đáo, kết hợp với đinh tán Tri-Star, giúp tăng cường cảm giác bám sân và dễ dàng rê bóng tại tốc độ cao.

Lời kết: Nike Mercurial Mbappe 2023-2024 không chỉ hứa hẹn mang đến thiết kế đẳng cấp và sự nổi bật với màu sắc và yếu tố đồ họa, mà còn tập trung vào việc cung cấp sự thoải mái, kiểm soát bóng và hiệu suất tối đa. Hãy cùng Neymarsport chờ đón lần ra mắt chính thức của phiên bản ấn tượng này của Nike nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47