CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno Alpha PRO TF và Nike Air Mercurial Vapor 15 PRO TF Generation chính thức lên kệ nhà Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Tháng cuối cùng của năm nay, Neymarsport chơi lớn cho anh em khi cập bến 2 siêu phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ “cháy hàng” nhất đó chính là Mizuno Alpha Pro TF và Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF. Hãy cùng Neymarsport khám phá xem liệu những mẫu giày này có sức hút gì đặc biệt đến thế nhé!

Phiên bản giày đá bóng Mizuno Alpha Pro TF 

Mizuno Alpha Pro TF

Mizuno Alpha Pro TF  được biết đến nhiều bởi độ thiết kế vô cùng tinh tế, khi sở hữu gam màu White / 801 C’ / Ignition Red kết hợp với nghệ thuật phổ các đường vệt màu ở logo Runbird. Chứng tỏ Mizuno đã rất đầu tư cho việc tạo ra một hình ảnh mới, đầy ấn tượng hơn so với những phiên bản trước, chắc hẳn đây là một sự ưu ái lớn cho lần ra mắt phiên bản Alpha này.

Mizuno Alpha Pro TF Neymarsport

Không chỉ dừng lại ở đó, trái ngược với thân giày với màu sắc đơn giản tinh tế thì mặt đế giày lại bùng cháy với những gam màu rực rỡ nổi bật. 

Mizuno Alpha Pro TF Neymarsport 2022

Đối với công nghệ, Mizuno Alpha sở hữu một công nghệ đặc biệt đó là Mizuno ENERZY Foam có khả năng hỗ trợ đệm cực tốt và tăng sự đàn hồi. Chất liệu tổng hợp khá êm cùng cấu trúc dệt Engineered Fit co giãn, mềm mại đảm bảo tạo sự dễ chịu nhất cho đôi chân của ngươi chơi. 

- Phần lưỡi giày với điểm nhấn là logo Mizuno, được sử dụng công nghệ ZEROGLIDE α MESH giúp giảm độ lệch của lưỡi giày ngay cả khi các cầu thủ chơi với cường độ cao. 

Mizuno Alpha Pro TF Neymarsport 12

- Mặt đế KaRVO Half-Board hỗ trợ đẩy các cầu thủ tiến về phía trước một cách tăng tốc, đồng thời cũng hoàn trả năng lượng tốt nhất bất cứ khi nào chân chạm đất.

Mizuno Alpha Pro TF Neymarsport mới nhất

Vẫn với ưu điểm là siêu nhẹ cùng với những miếng đệm êm bổ trợ cho mắt cá chân, chắc chắn giày đá bóng Mizuno Alpha lần này sẽ là phiên bản hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều người ngay cả những người “chơi” giày khó tính nhất. 

Phiên bản giày đá bóng Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF

giày đá bóng Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF

Siêu phẩm Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper được coi là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu Nike. Lấy cảm hứng từ đất nước Qatar - nơi diễn ra World Cup 2022, silo được thiết kế với gam màu đen làm chủ đạo, ánh tím huyền bí, logo Swoosh màu đồng sắc sảo, tất cả các yếu tố đều hoàn hảo, thành công tạo nên một phiên bản có vẻ đẹp đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

giày đá bóng Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF 2022

Về mặt công nghệ, Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF được thừa hưởng những cải tiến vượt trội nhất trong những phiên bản giày đá bóng dành cho sân cỏ nhân tạo.

- Chất liệu sợi dệt kết hợp cùng da tổng hợp Nikeskin tạo độ êm và thoải mái khi sử dụng, tăng khả năng cảm giác bóng tốt nhất cho các cầu thủ.

- Form giày ôm gọn chân mức độ vừa phải, thích hợp với các cầu thủ chạy cánh, di chuyển linh hoạt, thích tấn công,...

giày đá bóng Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF 12

- Lớp phủ HyperScreen trên cột thun giúp tăng độ bền trong suốt quá trình sử dụng

- Mặt đế được cải tiến với các rãnh đinh được bổ sung thêm hỗ trợ tối đa quá trình bức tốc cũng như xử lý những pha xoay chuyển cần kỹ thuật trên sân cỏ nhân tạo 

giày đá banh Nike Air Mercurial Vapor 15 Pro TF

Lời kết: Với những ưu điểm vượt trội không chỉ về mặt giao diện hình ảnh mà tất cả các công nghệ giày ở 2 phiên bản đều được làm với một mục đích chung là tạo cảm giác chơi bóng  tốt nhất cho các cầu thủ, rất đáng để cho anh em trải nghiệm thử. Hãy nhanh chóng ghé qua chi nhánh Neymarsport gần nhất để sở hữu cho mình những siêu phẩm này nhé!

>> Xem chi tiết phiên bản giày đá bóng Mizuno Alpha PRO TF tại Neymarsport

>> Xem chi tiết phiên bản giày đá bóng Nike Air Mercurial Vapor 15 PRO TF Generation tại Neymarsport

Mizuno alpha Neymarsport

>>  Xem thêm giày đá bóng chính hãng khác tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47