CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno lộ diện phiên bản mới dành cho tốc độ có tên The Alpha

Tin tức - LONG NANI

Mở đầu cho những phiên bản giày tốc độ, Mizuno đã tiết lộ mẫu giày bóng đá hoàn toàn mới có tên The Alpha. Đây là kết quả của sự kế thừa và đổi mới của Mizuno Rebula, The Alpha được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại nhưng tinh gọn trong một trọng lượng siêu nhẹ chỉ 195g. Vậy phiên bản này, Mizuno sẽ mang đến những điều gì thú vị, hãy để Neymarsport giúp bạn tìm hiểu ngay sau đây!

mizuno alpha

Thiết kế tinh tế của giày đá bóng Mizuno Alpha

mizuno alpha

Mẫu giày đá bóng Mizuno Alpha lần này được phối bởi các gam màu White / Ignition Red / 801 C’. Trên nền màu trắng, logo của Mizuno được làm nổi bật bởi sự kết hợp màu đỏ và màu xanh lam, sau đó sử dụng đồ họa để phổ ra các vệt màu nhạt chạy dần về phía gót giày. Thiết kế độc đáo này mang đến cảm giác tốc độ sẵn sàng bùng nổ trong những đường chạy bóng bứt phá.

mizuno alpha

mizuno alpha

Công nghệ hiện đại của giày đá bóng Mizuno Alpha

mizuno alpha

So với những phiên bản trước, giày đá bóng Alpha mới của Mizuno được trang bị công nghệ hiện đại với nhiều cải tiến và đa dạng tính năng. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho những pha di chuyển cần tốc độ cao nên The Alpha chỉ nặng 195gr.  

mizuno alpha

- Phiên bản lần này khác với Morelia Neo, Alpha được làm hoàn toàn bằng chất liệu tổng hợp, với 5 chất liệu khác nhau (suede, sponge, frame, woven và PU)

- Điểm nổi bật ở công nghệ của Mizuno Alpha là Mizuno ENERZY Foam giúp nâng cao khả năng đệm, tăng sự đàn hồi giữ chân thoải mái trong suốt 90 phút. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ đẩy cầu thủ về phía trước một cách nhanh chóng đồng thời đế KaRVO Half-Board giúp hoàn trả hiệu quả năng lượng bất cứ khi nào chân chạm đất.

mizuno alpha

- Cấu trúc dệt Engineered Fit co giãn mang đến sự vừa vặn hoàn hảo, ôm gọn bàn chân cầu thủ đem lại cảm giác chân trần khi chơi bóng.  

- Phần lưỡi giày được sử dụng công nghệ ZEROGLIDE α MESH giúp giảm độ lệch của lưỡi giày ngay cả khi chơi với cường độ cao.

mizuno alpha

- Mặt đế giày được thiết kế và bố trí đinh tán phân bổ đều theo hình bàn chân, tập trung nhiều vào phía trước đảm bảo độ bám sân cũng như hỗ trợ tăng tốc.

mizuno alpha

Lời kết: Phiên bản Mizuna Alpha lần này đã mang đến một sự thay đổi mới mẻ trong thiết kế giày đá bóng của Mizuno như một sự mở đầu cho những phiên bản tốc độ sẽ ra mắt tiếp theo trong thời gian tới, chắc chắn hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ lớn. 

Đặc biệt hơn hết, siêu phẩm bom tấn Mizuno Alpha Pro TF sẽ cập bến tất cả chi nhánh của hàng của Neymarsport trong thời gian ngắn nữa thôi, hãy cùng Neymarsport đón chờ nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày Mizuno chính hãng tại Neymarsport

mizuno alpha

mizuno alpha

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47