CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno chính thức mở đầu mùa giải mới với BST sắc màu rực rỡ mang tên "Release Pack"

Tin tức - LONG NANI

Trong khi các thương hiệu lớn như Nike, Puma,... đã phát hành nhiều mẫu giày mới cho mùa giải 23/24 thì Mizuno gần đây mới ra mắt bộ sản phẩm đầu tiên có tên đầy đủ và chính xác là "Release Pack". BST có sự xuất hiện đầy đủ của các phiên bản Alpha, Morelia Neo IV β và Morelia II. Mặc dù, ra muộn hơn so với các đối thủ khác nhưng 3 mẫu giày trong Release Pack  vẫn để lại sự ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế và màu sắc nổi bật, rực rỡ.

Mizuno chính thức ra mắt BST sắc màu rực rỡ mang tên

Khám phá các mẫu giày đá banh trong BST  "Release Pack"

Giày đá banh Morelia Neo IV β

Mở đầu cho bộ sưu tập "Release Pack"  là phiên bản mới nhất của dòng giày Morelia Neo β, nay đã được nâng cấp lên đến thế hệ thứ IV. Morelia Neo β IV được trình làng trong bản phối màu "Fiery Coral/Bolt", đây là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và màu vàng trên logo Runbird,  mang đến thông điệp cổ vũ các cầu thủ hãy bứt phá hết mình trong từng pha dứt điểm.

Mizuno chính thức ra mắt BST sắc màu rực rỡ mang tên

Công nghệ của dòng Morelia Neo IV β được đánh giá là không phải sự đổi mới mạnh mẽ, mà chủ yếu là những điều chỉnh tinh tế. Thế hệ thứ IV được bổ sung thêm một lớp lưới ở phần giữa chân trên, giúp cải thiện sự ôm chân vừa vặn. Bên cạnh đó, khu vực lưỡi giày và cổ giày cũng đã được nâng cao 5mm để tăng cường sự thoải mái. Chất liệu lót giày cũng đã được thay đổi, giúp tạo độ bám tốt và mang lại cảm giác êm ái hơn.

Giày đá banh Alpha

Tiếp theo là dòng giày Mizuno Alpha, với màu sắc cơ bản là "Fiery Coral" mẫu giày có thêm những đường nét, họa tiết màu trắng trên logo Runbird để tạo ấn tượng. Công nghệ Mizuno Enerzy foam được sử dụng để tăng cường khả năng đệm và đàn hồi, kết hợp cùng Engineered Fit dệt có cấu trúc đảm bảo vừa vặn với mọi form chân.

Mizuno chính thức ra mắt BST sắc màu rực rỡ mang tên

Được mệnh danh là dòng giày tốc độ với trọng lượng chỉ 195g, Alpha không chỉ là một đôi giày siêu nhẹ đơn thuần mà silo này còn hỗ trợ tối đa cho việc tăng tốc độ của các cầu thủ trên sân. Đây chính là một ưu điểm không thể phủ nhận của siêu phẩm Alpha đến từ thương hiệu giày Nhật.

Giày đá banh Morelia II

Với gam màu trắng làm chủ đạo, chi tiết đỏ và vàng làm điểm nhấn, Morelia II trong bộ sưu tập Release Pack sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự truyền thống và cổ điển.

Về mặt công nghệ, Giày đá banh Morelia II vẫn được kế thừa những công nghệ hiện đại của các phiên bản đã ra mắt trước đó

Mizuno chính thức ra mắt BST sắc màu rực rỡ mang tên


Mizuno Morelia II được thiết kế thủ công từ da Kangaroo cao cấp. Đế giày lấy cảm hứng từ mẫu Morelia Neo III β, giúp giảm thiểu trọng lượng và tăng cường khả năng di chuyển. Lớp lót bên trong của giày, được sản xuất ngay tại Nhật Bản, sử dụng da lộn chất lượng cao để đảm bảo sự mềm mại và thoải mái tối đa nhất.

Mizuno chính thức ra mắt BST sắc màu rực rỡ mang tên

Lời kết: 

Qua bộ sưu tập "Release Pack", Mizuno đã chứng tỏ được sự sáng tạo trong việc kết hợp và sử dụng các yếu tố màu sắc rực rỡ một cách hài hòa. Mỗi mẫu giày trong bộ sưu tập này đều có những đặc điểm riêng, từ sự tinh tế trong Morelia Neo IV β đến sự nhanh nhẹn của Alpha và vẻ đẹp truyền thống của Morelia II, chắc chắn hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ những người yêu thích thương hiệu giày đến từ Nhật Bản này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47