CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno ra mắt bộ sưu tập giày đá banh SR4 ấn tượng lấy cảm hứng từ huyền thoại Sergio Ramos

Tin tức - LONG NANI

Mizuno, một trong những thương hiệu dám phá cách với những thiết kế độc đáo dành riêng cho bộ môn bóng đá, mới đây đã ra mắt bộ sưu tập giày đá banh SR4 với hai mẫu giày nổi bật là Alpha và Morelia Neo III β. Đặc biệt, thiết kế của bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ hành trình sự nghiệp của huyền thoại Sergio Ramos - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử môn bóng đá.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos

Khám phá thiết kế cuốn hút của BST giày đá banh SR4

Sau khi ra mắt phiên bản Morelia Neo III β 'SR4' vào tháng 7 năm 2022, Sergio Ramos đã tiếp tục có một phiên bản đặc trưng cho mình và lần này nó được áp dụng cho cả hai mẫu giày Alpha và Morelia Neo III β trong năm nay. Ý tưởng thiết kế đằng sau các mẫu giày này đến từ chính Ramos, cũng như hành trình của anh trong môn bóng đá. Cụ thể, các mẫu giày có họa tiết in kỹ thuật số lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của ba thành phố mà anh từng thi đấu: Sevilla, Madrid và Paris.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 1

Các địa danh được đề cập bao gồm La Giralda và La Torre Del Oro ở Sevilla, Puerta De Alcala và Plaza de Cibeles ở Madrid, cùng Arc De Triomphe và Tháp Eiffel ở Paris. Tất cả các địa danh này đều được in dưới dạng họa tiết lên phần thân giày, trong khi bảng màu của từng mẫu giày cũng phản ánh những phẩm chất đặc trưng của cầu thủ này.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 2

Màu chủ đạo của các mẫu giày đá banh trong BST SR4 là màu đen, thể hiện sự vô hạn, chỉ ra tiềm năng không giới hạn của Ramos; màu đỏ là biểu tượng của niềm đam mê, đại diện cho ngọn lửa nóng bỏng và dòng máu đam mê cuộn chảy trong con người của anh; cuối cùng là màu trắng, tinh tế lóe lên ánh sáng như kim cương, đại diện cho sự nghiệp của Ramos.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 3

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh trong BST SR4

Về mặt công nghệ, các phiên bản giày đá banh trong BST SR4 lần này của Mizuno vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội nhằm hỗ trợ người chơi đạt đến hiệu năng tốt nhất

Phiên bản giày đá banh Mizuno Alpha

Mizuno Alpha được coi là một trong những silo đỉnh cao của tốc độ với phần upper tổng hợp siêu nhẹ 

- Sự xuất hiện của Mizuno ENERZY Foam - giúp cải thiện khả năng đệm chân và đàn hồi, đảm bảo mang lại sự thoải mái trong suốt thời gian thi đấu. 

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 4

- Cấu trúc dệt Engineered Fit tạo nên độ co giãn linh hoạt, giúp giày ôm sát và vừa vặn với bàn chân mang lại cảm giác như chân trần khi chơi, giúp người chơi dễ dàng điều khiển bóng và thực hiện các pha bóng mượt mà hơn.

- Phiên bản Mizuno Alpha của Nhật Bản tự hào có mặt đế KaRVO RS lò xo đảm bảo giúp người chơi di chuyển nhanh hơn ngay trong những bước chạy đầu tiên

Phiên bản giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β

- Phần upper của giày đá banh Morelia Neo III β trở nên siêu mỏng và nhẹ nhờ chất liệu da K-Leather cao cấp, đảm bảo sự êm ái tối đa cho cầu thủ. 

- Công nghệ Barefoot Knit mới được áp dụng xung quanh cổ giày, kết hợp cùng dải lưới β co giãn ở phía sau gót giày, tạo nên độ ôm vừa vặn và phù hợp với mọi dáng chân.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 5

- Đặc biệt, Morelia Neo III β không sử dụng lưỡi giày truyền thống mà được thiết kế liền với upper, giúp giày không bị biến dạng và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi.

Lời kết: Bộ sưu tập giày đá banh Mizuno SR4 lấy cảm hứng từ huyền thoại Sergio Ramos chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ môn bóng đá cũng như những người yêu thích thương hiệu Mizuno. Với thiết kế độc đáo, sắc sảo, cùng công nghệ tiên tiến, Alpha và Morelia Neo III β hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm vượt trội và sự tự tin trong từng đường chuyền, cú sút.

Mizuno ra mắt giày đá banh SR4 - Sergio Ramos - 6

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47