CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

MIZUNO RA MẮT BST "VICTORY GOLD" PACK 2020

Tin tức - LONG NANI

MIZUNO thương hiệu lâu đời đến từ đất nước mặt trời mọc mở đầu năm 2020 rực rỡ với bộ sưu tập 'Victory Gold' lấy cảm hứng từ hoàng gia, vinh danh sắc gold tráng lệ và sang trọng của kim loại vàng, đem đến cho người mang cảm giác vương giả. Bộ sưu tập 'Victory Gold' bao gồm Morelia Neo II, Morelia II và Rebula 3. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu bộ sưu tập mới nhất của Mizuno nhé!

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập 'Victory Gold' bao gồm Morelia Neo II, Morelia II và Rebula 3

Những sản phẩm dưới nhãn "Made in Japan" xưa nay chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng, và đương nhiên Mizuno không phải là ngoại lệ. Giày bóng đá Mizuno không chỉ nổi tiếng với chất lượng, độ bền mà còn ưu tiên tối ưu sự êm ái cho người mang. Giày bóng đá Mizuno có thế mạnh và khả năng cạnh tranh ấn tượng so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Các đôi giày của Mizuno, trong đó có MORELIA Neo ứng dụng công nghệ đế chống sốc, giúp phân tán lực tác động, cân bằng hai bên, tạo sự ổn định cho đôi giày.

Trong suốt bề dày lịch sử, giày bóng đá Mizuno không ngừng cải thiện chất lượng, đa dạng mẫu mã và mang tới sự hài lòng cho các cầu thủ. Bộ sưu tập ‘Victory Gold' là sản phẩm mới nhất trong lịch sử những đôi giày màu vàng của Mizuno, tái hiện lại mẫu giày đá banh Morelia II phiên bản giới hạn ra mắt năm 2015 với chỉ 35 đôi được sản xuất. 

Mặc dù bộ sưu tập lần này không phải là 1 bộ sưu tập giới hạn, nhưng Morelia Neo II, Morelia II và Rebula 3 được thiết kế những chi tiết màu vàng hoàng gia làm tăng thêm sự đẳng cấp cho thương hiệu giày đến từ đất nước mặt trời mọc - Mizuno.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II tự hào có thiết kế hoành tráng kết hợp đế ngoài bằng vàng ánh kim lấp lánh và Runbird tương ứng với mặt trên màu trắng ngọc trai nguyên sơ.

Giày đá banh Mizuno Rebula 3

Giày đá banh Mizuno Rebula 3

Giày đá banh Mizuno Rebula 3 kém tinh tế hơn một chút tuy nhiên vẫn rất xuất sắc, với màu vàng được sử dụng làm màu chính điểm xuyến những màu xanh hải quân xuất hiện dưới upper giày và phần gót.

Giày đá banh Mizuno Morelia II

Giày đá banh Mizuno Morelia II

Trọn vẹn bộ sưu tập với sự xuất hiện của Morelia II mang tính biểu tượng vượt thời gian được thiết kế với màu trắng, bạc và vàng rực rỡ trên lớp da thật K-Leather cao cấp, mang đến sự kết hợp sắc nét của đẳng cấp thuần khiết.

Giầy đá bóng Mizuno là những mẫu giầy được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp tin dùng cả trong tập luyện và thi đấu.  Luôn nâng cấp và cải tiến những sản ngày càng chất lượng, chắc chắn giày Mizuno 'Victory Gold' sẽ khiến bạn hài lòng.

Bsưu tập “Victory Gold” cũng ra mắt các mẫu giày dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.

 

Các mẫu giày MIZUNO Bộ sưu tập VICTORY GOLD dành cho sân Cỏ Nhân Tạo

MIZUNO MORELIA NEO KL II AS TF

MIZUNO MORELIA NEO KL II AS TF

Đây là mẫu giày cao cấp nhất dành cho mặt sân cỏ nhân tạo của MIZUNO. Đôi giày được áp dụng công nghệ da Kangaroo nguyên khối ( K-Leather ) và thiết kế đế trợ lực, hỗ trợ người chơi tăng tốc và tăng độ đàn hồi trong những pha bật nhảy.

Ngoài ra, thiết kế đinh dạng rãnh xoắn và nút xoay dưới lòng bàn chân hỗ trợ cho người chơi di chuyển linh hoạt, tăng tốc dễ dàng. Một ưu điểm nữa của MORELIA NEO KL AS TF “VICTORY GOLD” là trọng lượng siêu nhẹ, đây có thể xem là đôi giày cỏ nhân tạo nhẹ nhất hiện nay.

MIZUNO REBULA 3 SELECT AS TF

MIZUNO REBULA 3 SELECT AS TF

Rebula 3 Select là một mẫu giày có thiết kế cứng cáp và chắc chắn, phù hợp cho những vị trí hậu vệ hay tiền vệ. Cũng giữ phối màu Gold/Blue như phiên bản cỏ tự nhiên, REBULA 3 SELECT trong bộ sưu tập “VICTORY GOLD” trông khá lịch lãm và cứng cáp.

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo Bộ sưu tập 'Victory Gold' đã có mặt tại các chi nhánh của NEYMARSPORT.COM. Các bạn có thể ghé ngay chi nhánh gần nhất để lựa chọn.

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/