CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

MIZUNO RA MẮT GAM MÀU KỶ NIỆM 35 NĂM CỦA MORELIA

Tin tức - LONG NANI

Năm 2020 là một năm đặc biệt của Mizuno Morelia. Đây là cột mốc tròn 35 năm dòng giày này được ra mắt. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Mizuno đã tung ra phiên bản Morelia II Made in Japan với phối màu “Black/ White/ Chinese Red” kinh điển. Mizuno khiến cả thế giới tò mò với lịch sử phát triển của dòng giày này khi kết hợp cả 3 yếu tố cổ điển, truyền thống và chất lượng - tất cả được gói gọn trong một thiết kế vượt thời gian.

Mizuno quyết định tạo ra một phiên bản Morelia II cổ điển bằng bản phối màu “OG”.

Để kỷ niệm hãng Mizuno quyết định tạo ra một phiên bản Morelia II cổ điển bằng bản phối màu “OG”.

Phiên bản kỉ niệm 35 năm của Mizuno

những đôi giày kinh điển, Mizuno Morelia

Nhắc đến những đôi giày kinh điển, chúng ta không thể không nhắc đến Mizuno Morelia

Mizuno được biết đến là một hãng thể thao lớn đến từ đất nước mặt trời mọc. Với nhiều năm phát triển, giày đá banh Mizuno ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm từ các tín đồ giày đá banh. Mizuno thường sáng tạo ra những thiết kế mang tính đặc trưng , riêng biệt và luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. Giày đá banh chính hãng Mizuno là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nhờ sự sáng tạo trong công nghệ và cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Trải qua một thời gian khá dài, mẫu giày này vẫn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều cầu thủ và xuất hiện trên hầu hết các giải đấu thể thao lớn nhỏ trên khắp sân cỏ thế giới.

Mizuno Morelia hợp bàn chân người châu Á

Mizuno Morelia hợp bàn chân người châu Á

Mizuno Morelia hợp bàn chân người châu Á. Thiết kế vô cùng êm ái, bền bỉ với chất liệu da Kangaroo hảo hạng được chọn lọc kĩ lưỡng.

Thiết kế của Giày đá banh Morelia Mizuno

Khi nhắc đến những đôi giày kinh điển, chúng ta không thể không nhắc đến Mizuno Morelia. Giống như các dòng giày kinh điển khác như Adidas Copa và hay Nike Tiempo, Mizuno Morelia cũng đảm bảo mang đến sự thoải mái tối đa và cảm giác chạm bóng tuyệt vời. Morelia là một trong những đôi giày có thiết kế vượt thời gian, mang hơi hướng truyền thống hầu như không thay đổi trong ba thập kỷ rưỡi qua, và để kỷ niệm 35 năm tuyệt vời Mizuno đã cho ra mắt Morelia II trong một phiên bản OG cổ điển.

Phiên bản kỉ niệm 35 năm mà Mizuno dành cho Morelia

Phiên bản kỉ niệm 35 năm mà Mizuno dành cho Morelia sẽ tái hiện những điểm đặc biệt đã xuất hiện từ phiên bản đầu tiên (phiên bản OG).

Nhắc tới sự truyền thống thì màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Các nhà thiết kế của hãng Mizuno đã phối mẫu giày với 2 tông màu, màu đen hoàn toàn ở bề mặt da và màu trắng ở trên phần lưỡi gà gập lại , đi cùng với bộ đế giày được phối màu trắng hoàn toàn. Pha thêm 1 chút chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn độc đáo trên phần đế giày.

Chúng ta đã từng nhìn thấy thiết kế này cách đây 35 năm, và năm nay, lại một lần nữa xuất hiện trong một thiết kế mới. MIZUNO được biết đến với các sản phẩm với nhãn "Made in Japan" , luôn đi liền với sự khẳng định chất lượng tuyệt vời.

Giày đá banh chính hãng Morelia là một phiên bản đáng sở hữu khi đã tái hiện hình ảnh kinh điển cách đây 35 năm kể từ khi đôi Morelia được ra mắt trên thị trường. Đôi giày là sự lựa chọn cực kỳ đáng trải nghiệm đối với các tín đồ của mặt sân cỏ nhân tạo. Nhanh tay sở hữu gam màu mới toanh này ngay nhé.

SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

Tham khảo thêm các mẫu Giày Mizuno khác tại đây :

https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/