CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno ra mắt ‘The Alpha’ phiên bản phối màu hoàn toàn mới

Tin tức - LONG NANI

Sau khi phiên bản gần nhất của silo The Alpha được ra mắt vào năm ngoái trước thềm World Cup 2022, thì mới đây, Mizuno đã bất ngờ tiếp tục cho ra mắt thêm một phiên bản phối màu mới cho mẫu giày này. Trên cơ sở kế thừa thiết kế ở những đôi giày trước, The Alpha 2023 nâng cấp và phát triển hơn từ đồ họa màu sắc cho đến công nghệ hỗ trợ người chơi vượt trội. Để biết có gì đặc biệt ở trong phiên bản phối màu đặc biệt này của nhà Mizuno, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023

Màu sắc huyền bí của phiên bản giày đá bóng Mizuno “The Alpha”

Trái ngược hoàn toàn so với các phiên bản phối màu đã ra mắt trước đó trong gói The Alpha, silo lần này có giao diện màu sắc được hoán đổi một cách hoàn hảo với một gam màu đen bí ẩn tạo nên sự kích thích, tò mò và thú vị cho những tín đồ đam mê giày đá banh thương hiệu Mizuno. 

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 01

Trên nền màu đen, những ánh kim lấp lánh được cách điệu bằng việc xử lý kỹ thuật đồ họa một cách tỉ mỉ, tạo nên một logo Runbird độc đáo và mang đầy tính nghệ thuật.

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 02

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Mizuno “The Alpha”

Về mặt công nghệ, The Alpha vẫn là dòng sở hữu những công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao khả năng tối ưu trọng lượng của giày để người chơi có thể tăng tốc và bứt phá nhanh nhất.

- Phiên bản The Alpha làm hoàn toàn bằng chất liệu tổng hợp bao gồm 5 chất liệu khác nhau như  sponge, frame, suede, woven và PU)

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 03

- Công nghệ nổi bật của Mizuno Alpha vẫn là Mizuno ENERZY Foam có khả năng nâng cao tính năng bộ đệm, tăng sự đàn hồi luôn giữ chân thoải mái trong suốt giờ thi đấu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ đẩy người chơi về phía trước một cách nhanh chóng bằng đế KaRVO Half-Board mang lại hiệu quả tốt trong quá trình  hoàn trả năng lượng bất cứ khi nào chân chạm đất. 

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 04

- Cấu trúc dệt Engineered Fit cho phần upper tạo độ co giãn mang lại sự vừa vặn, ôm khít bàn chân của cầu thủ đem lại cảm giác chân trần khi chơi.

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 05

- Lưỡi giày được sử dụng công nghệ ZEROGLIDE α MESH giảm độ lệch của lưỡi giày ngay cả khi chơi với cường độ cao.

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 06

- Mặt đế ngoài có thiết kế đinh tán phân bổ với mật độ đều, tập trung nhiều vào phía trước đảm bảo độ bám sân cũng như hỗ trợ tăng tốc cực nhanh.

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 07

Lời kết: Với sự sáng tạo trong việc biến tấu phối hoạ về mặt màu sắc, Mizuno đã khẳng định được rằng chỉ với một phiên bản The Alpha, thương hiệu có thể tạo nên được những siêu phẩm giày đá banh thú vị và độc đáo. Không dừng lại ở ưu điểm có trọng lượng siêu nhẹ giúp người chơi bức tốc khi thi đấu trên sân, mà những silo còn sở hữu những giao diện cuốn hút bằng việc sử dụng màu sắc sáng tạo. Bạn có thích phiên bản The Alpha mới này hay không, hãy chia sẻ với Neymarsport nhé!

phiên bản giày đá bóng mới ‘The Alpha’  đen 2023 - 08

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47