CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno tung ra BST mới có tên 'Azure Blue' dành cho mùa giải World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Mới đây, Mizuno cho ra mắt bộ sưu tập giày cho mùa giải World Cup 2022 có tên Azure Blue. Hình ảnh đôi giày trong BST đã được hé lộ bởi nó đã được trình diễn trên chân của cầu thủ Nhật Bản Yuki Soma vào đầu tháng này. BST “Azure Blue” gồm ba phiên bản: Mizuno Alpha, Mizuno Morelia II và Morelia Neo III. Bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong phong cách thiết kế cũng như cảm hứng phối màu, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây!

Gam màu ấn tượng của BST giày đá bóng ‘Azure Blue’

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Tất cả các phiên bản trong bộ sưu tập ‘Azure Blue’ lần này được phối trên bảng màu ‘Blue Curacao/Red Brown Satin/Snow White, lấy cảm hứng từ màu sắc của biển và cát (đại diện cho địa hình của Qatar) 

Giày đá bóng Mizuno Alpha Japan ‘Azure Blue’

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Phiên bản Mizuno Alpha Japan ‘Azure Blue’ với màu xanh lam là màu cơ bản, màu đồng của mặt đế crom làm điểm nhấn tạo sự nổi bật. Logo của Mizuno được thiết kế đầy thú vị khi kết hợp màu đồng và màu trắng rồi dùng đồ họa phổ ra các vệt màu nhạt dần chạy về phía gót giày, mang lại cảm giác tốc độ bùng nổ trong những đường chạy bóng bứt phá.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Về mặt công nghệ, Mizuno Alpha Japan ‘Azure Blue’ vẫn sở hữu được những công nghệ hiện đại và cải tiến, mẫu giày này luôn được coi là đỉnh cao của những đôi giày tốc độ

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

- Được làm hoàn toàn bằng chất liệu da tổng hợp

- Thiết kế siêu nhẹ nhờ vào công nghệ Mizuno ENERZY Foam hỗ trợ cải thiện sự đàn hồi, hoàn trả năng lượng và nâng cao khả năng đệm để tạo được sự thoải mái trong thời gian dài thi đấu trên sân.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

- Đặc biệt, công nghệ có thể nói là hiện đại ở dòng Alpha này là sở hữu đế KaRVO RS lò xo, giúp khởi động nhanh hơn ngay từ những bước chạy đầu tiên

- Lớp dệt Engineered Fit co giãn cùng với một lớp PU mỏng bên ngoài tạo sự vừa vặn với mọi form chân 

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

- Lưỡi giày được sử dụng công nghệ ZEROGLIDE α MESH hỗ trợ giảm độ lệch khi chơi với cường độ cao

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Giày đá bóng Mizuno Morelia II Japan ‘Azure Blue’

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Đến với phiên bản Mizuno Morelia II Japan ‘Azure Blue’ với một vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược với phiên bản Alpha khi màu xanh chiếm ưu thế hoàn toàn và màu đồng đã được dùng để làm điểm nhấn ở tên thương hiệu Mizuno và gam màu trắng được nổi bật ở phần logo tạo nên một phiên bản có thiết kế tinh tế.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Về mặt công nghệ, Morelia II Japan ‘Azure Blue’ là một mẫu giày sở hữu những công nghệ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Mizuno, hỗ trợ kiểm soát bóng và giúp người chơi tự tin trong những lần chạm bóng.

- Upper được làm bằng da Kangaroo cao cấp  tạo độ vừa vặn thoải mái và độ bóng cho đôi giày

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

- Lót giày được Nhật Bản sản xuất với chất da mềm mại và thoải mái nhất 

- Mặt đế đinh tán được bố trí khoa học cải thiện độ bám sân ngay khi điều kiện sân không tốt

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Beta Japan ‘Azure Blue’

Cuối cùng là phiên bản giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Beta, mẫu giày này xuất hiện với giao diện rất giống với Alpha chỉ khác ở việc hoán đổi màu từ ‘Snow White’ thành ‘Galaxy Silver’ để làm điểm nhấn thú vị trên logo Runbird.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Không chỉ thay đổi về hình ảnh mà phiên bản Mizuno Morelia Neo III còn sở hữu công nghệ vượt trội nhất trong các mẫu giày của nhà Mizuno

- Phần upper được làm bằng da K-Leather cao cấp, siêu mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 190 gram duy trì được cảm giác thoải mái tốt nhất.

- Morelia Neo III không sở hữu lưỡi giày truyền thống, Mizuno trang bị cấu trúc upper liền giày hiện đại. Ngoài ra, công nghệ Barefoot Knit mới ở quanh cổ giày đảm bảo độ khóa tối đa tạo sự vừa vặn với mọi kích cỡ chân.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Mizuno đầu tư lớn về mặt công nghệ vào phiên bản này với phần mũi giày được làm bằng da Kangaroo tự nhiên cao cấp, phần giày còn lại được làm từ sợi tổng hợp siêu nhẹ. Thiết kế mới nhằm mục đích tối ưu khả năng tăng tốc cho cầu thủ đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời về cảm giác bóng của những đôi giày da tự nhiên truyền thống.

giày đá bóng Mizuno Azure Blue Pack

Lời kết: Bộ sưu tập Mizuno “Azure Blue” sở hữu những ưu điểm nổi bật trong thiết kế cũng như sự vượt trội về mặt công nghệ đặc trưng của thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc hứa hẹn sẽ là một mẫu giày ấn tượng trong mùa giải World Cup năm nay. Anh em hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với Neymarsport nhé! 

>> Xem thêm các mẫu giày Mizuno chính hãng tại Neymarsport

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47