CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cơn sóng Nhật Bản đã quay trở lại - Mizuno tung ra phiên bản giới hạn Morelia Wave

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, Mizuno đã cho ra mắt một phiên bản giày đặc biệt, nằm trong dự án 'Rebuild Project', với mục đích kỷ niệm silo giày truyền thống Morelia cũng như công nghệ Wave mang tính đặc trưng trong sự nghiệp phát triển của Mizuno trong suốt 30 năm qua. Những bậc thầy sáng tạo giày đá bóng thủ công đến từ đất nước mặt trời mọc đã cho ra phiên bản giới hạn Mizuno Morelia Wave.

Mizuno tung ra phiên bản giới hạn Morelia Wave

Giới thiệu công nghệ Mizuno Wave

Khi nhắc đến công nghệ nổi bật nhất của Mizuno thì chắc chắn phải nhắc đến công nghệ Wave (sóng). Miếng lót Wave dần đã trở thành đặc điểm nhận dạng của những đôi giày Mizuno. Công nghệ này là một miếng lót có dạng sóng được đặt nằm dọc theo chiều dài của midsole (đế giữa). Với thiết kế uốn lượn độc đáo, miếng lót Wave hoạt động tương tự như một thiết bị chống sốc, phân tán lực tác động khi tiếp đất ra toàn bộ diện tích miếng lót, giúp tăng độ cân bằng 2 bên và tăng sự ổn định cho đế giày.

Giới thiệu công nghệ Mizuno Wave

Bên cạnh giày chạy bộ, công nghệ Wave còn được Mizuno áp dụng vào nhiều loại giày khác: giày bóng chuyền, tennis, bóng đá, bóng ném.

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno phiên bản giới hạn Morelia Wave

Morelia Wave được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, là sự kết hợp tuyệt vời của hai đôi giày bóng đá Morelia ll và Wave Cup nhằm kỷ niệm công nghệ Wave, tôn vinh 2 yếu tố: Đệm êm ái và tính ổn định. 

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno phiên bản giới hạn Morelia Wave

Giờ đây, đôi giày đã một lần nữa quay trở lại với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phiên bản OG. 

Morelia Wave chất lượng với tag "Made in Japan", được chế tác thủ công từ da Kangaroo cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn. Các đường chỉ khâu ở phía upper giúp tăng cường cảm giác bóng khi chạm. Trong khi đó, công nghệ Wave giúp tăng cường độ ổn định ở gót giày, phân phối áp lực để tạo sự thoải mái tốt nhất cho người chơi. 

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno phiên bản giới hạn Morelia Wave

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno phiên bản giới hạn Morelia Wave

Mặt đế của giày Mizuno Morelia Wave 'Rebuild' giống với mặt đế được tìm thấy trên Morelia Wave ban đầu, những chiếc đinh giày được thiết kế rất công phu, có tính toán, được xây dựng bằng cách phân tích dữ liệu thu thập được từ sự phân tích chuyển động của bàn chân mỗi 1/100s do những cầu thủ hàng đầu thực hiện.  

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno phiên bản giới hạn Morelia Wave

Một trong những thay đổi của phiên bản làm lại này chính là ở phần gót chân. Thay vì sử dụng chất liệu tổng hợp cũ, kết cấu da lộn của Morelia Neo III mới được áp dụng để mang lại cảm giác vừa vặn hơn ở vùng gót chân. 

Đặc trưng của giày đá bóng Mizuno Morelia Wave 'Rebuild'

Đặc trưng của giày đá bóng Mizuno Morelia Wave 'Rebuild'

- Đây là bản remake (làm lại) từ phiên bản Morelia Wave 2003

- Upper được làm bằng da thật Kangaroo cao cấp tối ưu cảm giác bóng

- Mặt đế giày độc đáo được chế tạo bằng cách sử dụng dữ liệu từ phân tích chuyển động chân của các cầu thủ chuyên nghiệp

- Lớp lót gót giày được làm bằng da lộn tối ưu độ vừa vặn cho gót bàn chân 

- Đặc biệt: Được làm thủ công từ những nghệ nhân tài hoa của Nhật Bản

Xem thêm:

>> Khám phá Morelia Ultra Light MIJ "Gold" nhẹ nhất từ Mizuno

>> Top 4 giày cỏ nhân tạo Mizuno chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

>> So sánh giày cỏ tự nhiên chất lượng Nhật Bản - Mizuno và Asics

Lời kết: Một đôi giày bằng da thật siêu mềm, với đệm lót đem lại độ ổn định tuyệt vời và trọng lượng giày siêu nhẹ. Mizuno Morelia Wave hứa hẹn sẽ rất được săn đón trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, tổng cộng chỉ có 3000 đôi giày đá bóng Mizuno Morelia Wave sẽ được bán ra thị trường, trong đó có 1000 đôi chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport nhé!

Đừng quên theo dõi trang Tin Tức tại Neymarsport để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh mizuno morelia hot nhất  tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg