CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mở ra lịch sử mới cho dòng Predator với bộ sưu tập mới mang tên Predstrike Pack

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 01

Sau khi ra mắt phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 30 năm dòng giày đá banh Predator huyền thoại, adidas tiếp tục tạo ra cơn sốt với sự trở lại của một BST mới mang tên "Predstrike". Predstrike Pack mang đến 3 phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt cho các phiên bản cao cấp nhất trong dòng giày Predator. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Thiết kế ấn tượng của các phiên bản giày đá banh adidas Predator - Predstrike Pack

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 02

Giày đá banh adidas Predator 30 ra mắt tuần trước được giới thiệu với gam màu đỏ “legacy Burgundy” hoài niệm, gợi nhớ đến 30 năm lịch sử của dòng Predator đã thu hút được nhiều sự chú ý trong giới thời trang bóng đá. Giờ đây, "Predstrike Pack" được phát hành mang ý nghĩa hướng tới tương lai để tiếp tục viết lên những trang lịch sử mới cho dòng giày Predator. Predstrike Pack sở hữu các gam màu chủ đạo: "Solar Red/Core Black/Team Solar Yellow" được sử dụng trên cả 3 phiên bản Predator Elite gồm Elite Primeknit với kiểu dáng buộc dây, phiên bản Elite không dây và phiên bản đặc biệt Elite có phần lưỡi gà ôm che phần dây mang phong cách cổ điển.

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 03

Sam Handy, Phó Chủ Tịch phụ trách Sản Phẩm và Thiết Kế tại adidas, chia sẻ: "Có những sản phẩm trở nên phổ biến nhưng cũng có những sản phẩm trở thành biểu tượng không thể thay thế và Predator chính là một trong số đó."

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 04

Khám phá công nghệ giày đá banh adidas Predator - Predstrike Pack

adidas Predator Elite gây ấn tượng với công nghệ Strikeskin trên phần upper, cung cấp độ ma sát cao và hỗ trợ kiểm soát bóng, tăng cường chính xác cho đường chuyền và sút xa. Sự phát triển liên tục và cải tiến của thiết kế vân nổi 3D này làm nên dấu ấn đặc biệt cho từng phiên bản của Predator qua các năm.

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 05

HybridTouch 2.0, với chất liệu sợi dệt nhân tạo, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn như da lộn. Bộ đế Control Frame 2.0 siêu nhẹ, nâng cấp từ phiên bản trước, tăng cường độ bám sân và ổn định cho mỗi bước chạy, cải thiện sự nâng đỡ và bảo vệ cho bàn chân.

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 06

Lời kết:

Nhưng hơn hết, adidas Predator sinh ra là để không ngừng cải tiến. Suốt 30 năm với thiết kế đẳng cấp, ưu thế về mặt công nghệ, được mang bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới, cùng vị thế độc tôn, các thế hệ Predator tiếp theo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển trên con đường định vị những giá trị mới và trở thành silo dẫn đầu trong tương lai.

Giày đá banh adidas Predstrike Pack - 07

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47